Games

Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ ‘เมเดียภาคเหนือ’

[Pearl Abyss] North Mediah Region Opens in Black Desert Mobile

วันที่ 4 มีนาคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดพื้นที่ใหม่ ‘เมเดียภาคเหนือ’ ในเกมBlack Desert Mobileซึ่งเหล่านักผจญภัยจะได้พบกับเนื้อหา, เควสและเรื่องราวใหม่ๆมากมายจากการผจญภัยในพื้นที่ใหม่แห่งนี้

 

การเปิดพื้นที่อันกว้างใหญ่แห่งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้พัฒนาตัวละครของตนเองผ่านการท้าทายต่างๆ,การทำเควสใหม่ๆและยังมีโอกาสรับไอเทมที่มีประโยชน์ต่อการผจญภัยอีกด้วยรวมทั้งมีโอกาสได้รับ ‘ตำราทักษะสืบทอดพลัง’ ที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการพัฒนาทักษะของตัวละครสืบทอดพลังนอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถรับอุปกรณ์ระดับ ‘โลกันตร์’ ได้จากการล่าในพื้นที่ของ ‘ซูลช์’ ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ย่อยของ ‘เมเดียภาคเหนือ’ ได้เช่นกัน

 

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้มีการอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสุ่มซื้อไอเทมอุปกรณ์ระดับ ‘เทวตำนาน’ จากร้านค้าลับของ NPC ‘แพทรีจีโอ’ ซึ่ง NPC ดังกล่าวจะปรากฏตัวอยู่ตามหมู่บ้านพร้อมกับสินค้าอันหลากหลายให้ทุกท่านได้ทำการสุ่มซื้อโดยสามารถใช้ ‘พละกำลัง’ ในการรีเฟรชรายการสินค้าสำหรับเหล่านักผจญภัยที่มีซิลเวอร์ไม่เพียงพอต่อการซื้อสินค้าจาก NPC ‘แพทรีจีโอ’ นักผจญภัยจะสามารถเลือกจองสินค้าหรือมอบของขวัญให้กับ NPC ‘แพทรีจีโอ’ เพื่อเป็นการต่อรองราคาในการซื้อขายได้เช่นกัน

 

ในส่วนของกิจกรรมนั้นได้มีการเริ่มดำเนินกิจกรรมพิเศษ ‘เขาวงกตโบราณที่ถูกลืม’ ซึ่งสามารถร่วมกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 3 มีนาคม 2563 โดย ‘เขาวงกตโบราณที่ถูกลืม’ แห่งนี้เป็นพื้นที่ต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ประกอบไปด้วยด่านทั้งหมด 5 ระดับเมื่อนักผจญภัยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในแต่ละระดับสำเร็จจะสามารถเลือกได้ว่าจะทำการท้าทายในระดับต่อไปหรือหยุดการดำเนินการเพื่อรับรางวัลพิเศษมากมายรวมถึง ‘สัตว์เลี้ยง’ แต่ในทางกลับกันหากล้มเหลวในการท้าทายก็จะไม่สามารถรับรางวัลได้

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com.

 

 

[Pearl Abyss] North Mediah Region Opens in Black Desert Mobile





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top