Line

LINE ประกาศเปลี่ยนรูปแบบงาน LINE MARKET FEST สู่กิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ คลายความกังวลสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า

LINE

LINE ประเทศไทย และ TGIF Market ขอประกาศปรับรูปแบบงาน LINE MARKET FEST จากเดิมที่จะจัดขึ้นณ ลาน B หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 28 ก.พ. – 1 มี.ค. 2563สู่การเป็นกิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน LINEตามวันเวลาเดิมเพื่อเป็นการลดและป้องกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่2019 (COVID-19)ที่ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

โดยกิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ของ LINE MARKET FEST รูปแบบใหม่ในวันที่ 28 ก.พ. – 1 มี.ค. 2563นี้ ลูกค้าจะยังสามารถรับสิทธิพิเศษเดิมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 70% จาก LINE Official Account “@LINEPROMO.TH”ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดพิเศษกับร้านค้ายอดฮิตที่ร่วมรายการกว่า 150 ร้านและคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับ LINE MARKET FEST โดยเฉพาะ จาก 5 แบรนด์ดังที่รอให้คุณมาช้อปก่อนใคร เป็นต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/6DlghYt/izkl

 

LINE ประเทศไทย และ TGIF Market ขอแสดงความห่วงใยและขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ติดตามงาน LINE MARKET FESTทุกท่าน มา ณ ที่นี้สำหรับกิจกรรมในครั้งต่อไป บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

LINE

#LINEMARKETFEST

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top