Games

Black Desert Mobile อัพเดท ‘การสืบทอดพลัง’ ทุกอาชีพพบกับอีกขั้นของความแข็งแกร่งได้แล้ววันนี้!

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile อัพเดท ‘การสืบทอดพลัง’ ทุกอาชีพ พบกับอีกขั้นของความแข็งแกร่งได้แล้ว วันนี้!

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท ‘การสืบทอดพลัง’ สำหรับทุกอาชีพในเกม Black Desert Mobile  อย่างเป็นทางการนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเหล่านักผจญภัยจะได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของแต่ละอาชีพไปอีกขั้นและยังสามารถปลดล็อคทักษะใหม่ๆอันทรงพลังได้อีกด้วย

 

‘การสืบทอดพลัง’ ถือเป็นช่องทางใหม่ในการพัฒนาความสามารถของแต่ละอาชีพโดยที่สามารถใช้อาวุธหลักและอาวุธเสริมอันเดิมเหล่านักผจญภัยที่มีเลเวลตั้งแต่ 60 ขึ้นไปจะสามารถเข้าสู่ขั้นตอนการ ‘สืบทอดพลัง’ โดยการดำเนินเควสเรื่องราวสำหรับการ ‘สืบทอดพลัง’ นักผจญภัยที่ผ่านการ ‘สืบทอดพลัง’ แล้วจะสามารถทำเควสปลดทักษะเพื่อรับทักษะใหม่เพิ่มได้มากถึง 5 ทักษะและเมื่อตัวละครบรรลุเลเวล 70 ก็จะสามารถปลดทักษะเพิ่มเติมได้อีกเช่นกัน

 

ในส่วนของ ‘ตำราทักษะสืบทอดพลัง’ นั้นเหล่านักผจญภัยจะสามารถดรอปได้ในอัตราต่ำในบางพื้นที่เช่น ‘ถ้ำภูเขาไฟโอมาร์’ และ ‘สุสานทหาร’ ซึ่งทักษะที่ได้เรียนรู้ก่อนการ ‘สืบทอดพลัง’ นั้นจะถูกนำเข้าสู่ระบบ ‘รวมประค่าสบการณ์ทักษะ’ ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยเพิ่มพลังต่อสู้, พลังป้องกันและค่า HP ระบบการเรียนรู้ทักษะสืบทอดพลังจะแตกต่างจากทักษะทั่วไปเนื่องจากเป็นระบบรองรับทักษะระดับสูงทุกท่านจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในด้านของผลลัพธ์ที่ได้จากทักษะต่างๆอย่างชัดเจน

 

นอกจากนี้ไอเทมใหม่ ‘หินแปรธาตุ’ ที่เป็นไอเทมสำหรับติดตั้งให้แก่ตัวละครก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในBlack Desert Mobileด้วยเช่นกันโดยตัวละครที่ติดตั้ง ‘หินแปรธาตุ’ จะสามารถรับบัฟต่างๆเช่นเพิ่มพลังป้องกัน, พลังโจมตี, อัตราดรอปรวมถึงเพิ่มระดับประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์ต่างๆที่สวมใส่เหล่านักผจญภัยสามารถรับ ‘หินแปรธาตุ’ ได้ในอัตราต่ำจากการต่อสู้ใน ‘ห้องนักรบโบราณ : ห้องที่เก้า’ หรือสามารถผลิตได้ในค่ายด้วยการใช้ ‘สะเก็ดหินแปรธาตุ’ ที่สามารถหาได้จากการเข้าร่วมต่อสู้ใน ‘ซากหักพังโบราณ’

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com.

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile อัพเดท ‘การสืบทอดพลัง’ ทุกอาชีพ พบกับอีกขั้นของความแข็งแกร่งได้แล้ว วันนี้!





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top