Games

Black Desert Mobile เปิดตัวเวิลด์บอสใหม่ ‘นูเวอร์’

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile เปิดตัวเวิลด์บอสใหม่ ‘นูเวอร์’

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท ‘นูเวอร์’ เวิลด์บอสใหม่อันดุร้ายในเกมBlack Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยจะต้องใช้ทักษะระดับสูงในการเผชิญหน้ากับเวิลด์บอสดังกล่าวซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์การต่อสู้กับเวิลด์บอสอันทรงพลังในอีกระดับ

 

‘นูเวอร์’ เป็นเวิล์ดบอสที่ครอบครองทะเลทรายนักผจญภัยที่ต้องการเผชิญหน้ากับมังกรยักษ์ตนนี้จะต้องข้ามผ่านอุปสรรคเช่นพายุทราย, โรคลมแดดและภาวะอุณภูมิร่างกายต่ำเป็นต้นด้วยสาเหตุเหล่านี้นักผจญภัยที่สามารถต่อสู้กับ ‘นูเวอร์’ ได้จะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 55 ขึ้นไปและต้องมีทักษะในการหลบหลีกที่ดีเยี่ยม

 

หากสามารถกำจัด ‘นูเวอร์’ ได้สำเร็จนักผจญภัยจะมีโอกาสได้รับอาวุธเสริมระดับ ‘โลกันตร์’ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่ง ‘นูเวอร์’ ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในอาวุธที่ดีที่สุดในเกมBlack Desert Mobileเลยทีเดียวซึ่งเป็นที่รู้กันว่าอาวุธที่ทรงพลังจะนำมาซึ่งพลังโจมตีที่สูงขึ้นนอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถรับรางวัลเป็น ‘หินดำระดับสูงสุด’ ได้ในอัตราที่สูงกว่าการกำจัดเวิลด์บอสอื่นๆอีกด้วย

 

นอกเหนือจากการอัพเดทเวิลด์บอส ‘นูเวอร์’ แล้วการอัพเดทครั้งนี้ได้มาพร้อมกับอีกหนึ่งข่าวดีที่นักผจญภัยหลายท่านรอคอยนั่นก็คือการผลิตอุปกรณ์ระดับ ‘เทวตำนาน’ ที่โรงอุปกรณ์ภายในค่ายโดยใช้วัตถุดิบพื้นฐานต่างๆซึ่งอุปกรณ์ระดับ ‘เทวตำนาน’ ที่ผลิตได้นั้นจะสามารถติดตั้งอัญมณีได้ถึง 2 อันเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทที่น่าสนใจในสัปดาห์ถัดไปเกี่ยวกับ ‘การสืบทอดพลัง’ ที่เป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดของอาชีพต่างๆไปอีกขั้นรวมทั้งมีกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจที่เตรียมไว้ต้อนรับการอัพเดท ‘การสืบทอดพลัง’ นักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยการกำจัดมอนสเตอร์ตามจำนวนที่กำหนดหรือสำเร็จภารกิจต่างๆเพื่อรับรางวัลพิเศษมากมายในBlack Desert Mobileได้แล้ววันนี้

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top