Games

“สงครามแคว้น” อีกหนึ่งมหาศึกที่ท้าทายเหล่าผู้กล้าใน ‘Reign of Dragon’

news_BN_02

หากจะพูดถึงระบบสงครามใน Reign of Dragonแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสงครามที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้

นั่นคือ “สงครามแคว้น”ระบบนี้เป็นการแข่งขันของผู้เล่นทั้งแคว้นที่จะต้องช่วยกันบุกและป้องกันเมือง เพื่อขยายอาณาเขตแข่งกัน โดย ระบบสงครามแคว้นนี้จะมีขึ้นประมาณ 2 ครั้งต่อเดือนนั่นคือ ระยะเวลาของการแข่งขัน 1สัปดาห์ (7 วัน) และระยะพักอีก 1สัปดาห์( 7 วัน)

กติกาการต่อสู้ คือ บุกโจมตีเมือง ให้แคว้นของตัวเองมีเมืองมากที่สุด

sc01

sc02

ฐานที่มั่นแคว้น จะแบ่งเป็น 7 แคว้น กระจายอยู่ตามจุดต่างๆในแผนที่และจะมีเมืองให้ยึด เพื่อแข่งขันกัน

 

การต่อสู้ 1 ครั้ง จะต้องใช้ จำนวนครั้งต่อสู้ คือ 1-2 หน่วยส่วนระยะเวลาฟื้นฟู 1 ชั่วโมงเพิ่ม 2 หน่วย สามารถใช้คริสตัลซื้อเพิ่มได้ แต่จะใช้จำนวนคริสตัลเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ผู้เล่นจะสามารถทำการบุกเมืองที่เชื่อมต่อกับเมืองตัวเองได้เท่านั้น เมื่อยึดเมืองได้จะมีเวลาคุ้มครองประมาณ 20 นาที และทำการเคลื่อนพลไปยังเมืองถัดๆไป

sc03

 

สำหรับเมืองที่ผู้กล้ายึดมาได้ จะสามารถกดเลือกพัฒนา(บุกเบิก) เพื่อรับของรางวัลเป็น ทองหรือซาลาเปาได้ โดยใช้ จำนวนครั้งพัฒนา 1 แต้ม (ระดับพัฒนาของเมืองยิ่งสูง จะยิ่งได้ของรางวัลมากขึ้น)

 

sc04 sc05

ผู้เล่นฝ่ายป้องกันเมือง จะมีคะแนนป้องกันคนละ 100 แต้ม เมื่อโดนฝ่ายโจมตีโจมตีจะสูญเสียคะแนนป้องกันเรื่อยๆ ถ้าโดนสังหารจะต้องเสียคะแนนป้องกัน 10 แต้มเพื่อเกิดใหม่ หรือถ้าต้องการเกิดที่เมืองเดิมจะต้องใช้คริสตัลร่วมด้วย ซึ่งคะแนนป้องกันนี้ สามารถใช้คริสตัลในการซื้อเพิ่มเติมได้เช่นกัน

เมื่อแคว้น เสียเมืองทั้งหมด ทหารของแคว้นนั้นจะกลายเป็นทหารของแคว้นที่มายึดเมือง เพื่อช่วยต่อสู้ต่อได้ ทำให้แคว้นนั้นเกิดความได้เปรียบยิ่งขึ้น

 

sc06

เมื่อสามารถรวบรวมแคว้นได้ทั้งหมด จะจบ Season ทันที

sc07

แต่กรณีที่มีการพันธมิตรกับแคว้นอื่นไว้ จะมีขึ้นมาให้เลือกว่า จะสู้กันต่อ หรือจบอย่างสงบสุข

 

ของรางวัลจากสงครามแคว้น
สำหรับของรางวัลสำหรับสงครามแคว้น จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้

  1. รางวัลอันดับผลการรบในแคว้นจะขึ้นอยู่กับผลงานการสู้รบ ยิ่งต่อสู้มาก จะยิ่งได้รับคะแนนเพิ่มมากขึ้นไปด้วย
  2. รางวัลฉายาจะคำนวณจากผลการรบของผู้เล่น ยิ่งผลการรบคะแนนสูงจะได้รับฉายาเพิ่มความสามารถในการรบสูงขึ้นไปด้วย (มีผลแค่ในระบบสงครามแคว้น) และได้รับรางวัลประจำวันสูงขึ้น
  3. รางวัลจากเควส จะได้รับต่อเมื่อแคว้นและผู้เล่นสามารถทำเงื่อนไขได้ครบตามที่กำหนด

sc08 sc09 sc10

ร้านค้าสงคราม

เมื่อสงครามจบลง ผู้เล่นจะได้ “ตราสงคราม”  ตามอันดับผลงานการรบตราสงคราม นี้สามารถนำไปแลกของในร้านค้าสงครามได้ โดยเฉพาะ บัตรสุ่มเลือกฮีโร่ 3ดาว และ 4ดาว หรือหากผู้กล้าท่านใดชื่นชอบการสุ่มก็สามารถนำไปแลกป้ายทหารได้เช่นกัน หากผลการรบเป็นอันดับ 1 จะได้รับตราสงครามมากถึง 1000 ชิ้น และสามารถนำไปแลกฮีโร่4ดาว ได้ถึง 2 ใบเลยทีเดียวว้าวววsc11

 

ของรางวัลดีขนาดนี้สงครามแคว้นจึงเป็นศึกที่เหล่าผู้กล้าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ส่วนใครที่พลาด Season นี้ไปแล้วไม่ต้องเสียดาย เพราะยังมีสงครามใน Season ต่อไปรอท่านอยู่ และในอนาคตจะมีระบบสงครามอื่น ๆ ที่จะมาระเบิดความมันส์เพื่อท้าทายเหล่าผู้กล้ากันอีกแน่นอน จะเป็นระบบหรือสงครามใดนั้น ต้องรอติดตาม!!

‘Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมที่จะทำให้คุณเป็นมากกว่าแค่อัศวิน!! เปิดสมรภูมิรบให้มันส์พร้อมกันแล้ววันนี้ : https://app.adjust.com/nuboz0b





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top