Games

ปิดฉากงานอย่างอบอุ่นบนเกม PUBG MOBILE งาน Thailand Game Expo2020 By AIS eSports

1

จบลงไปแล้วสำหรับงาน Thailand Game Expo 2020 By AIS eSports มหกรรมเกม และอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุด จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่าน โดย PUBG MOBILEได้ยกขบวนกิจกรรม ทัวร์นาเมนต์ และของรางวัลมากมายในงาน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดลายลิมิเตทใหม่ล่าสุด กระเป๋าผ้าลายพิเศษเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายภาครัฐบาลในการช่วยลดร้อนโลก แถมยังสามารถสกรีนชื่อใส่เข้าไปได้ โซนถ่ายรูปพร้อมกับสาวๆ Cosplay และกิจกรรม RC เพื่อรับสิทธิ์ในการจับรางวัล Lucky Airdropรับของรางวัลกลับบ้านได้อีกด้วย

 

ทั้งนี้ยังมีการเปิดรับสมัคร Walk-in Tournament ให้ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมประลองฝีมือ โดยมีทั้งแบบแข่งเดี่ยว หรือจะแข่งแบบทีม โดยได้ทีมนักพากย์แนวหน้าของเมืองไทยZafferและ Aomdi ที่มาช่วยสร้างสีสันให้การแข่งขันสนุกมากยิ่งขึ้น! นอกจากนั้นอีกไฮไลท์ที่ผู้เล่น ยังสามารถชมและร่วมแข่งขัน PUBG MOBILE Showmatchกับ โปรเพลย์เยอร์ MiTH และเหล่าสตรีมเมอร์ 1 หนุ่มหล่อ และ 3 สาวสวยอย่างใกล้ชิด คือ AMUAY, Ploy Mini gamer, Myname’s Mhor, KappaBoiพร้อมมอบของรางวัลจากผู้สนับสนุน SynnexและSandiskให้แก่ผู้ชนะ

 

นอกจากนั้นยังมีคาราบาวที่นำเครื่องดื่ม คาราบาว กรีนแอปเปิ้ล ที่อร่อยและมีส่วนผสมของ วิตามินบี 12, วิตามินบี 6 และกัวรานาสกัด มาแจกเพิ่มความสดชื่นตลอดงาน

 

1





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top