Games

The Sims ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมเผยสถิติน่าทึ่ง ของเกมจำลองชีวิตยอดนิยม

TS4_20thAnniversary_Square_RE

กรุงเทพฯ 5 กุมภาพันธ์ 2563 – ElectronicArts (EA) ผู้นำด้านความบันเทิงดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟ ฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 20 ของซีรี่ส์The Sims เกมจำลองชีวิตชื่อดังที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543

The Simsเป็นเกมจำลองชีวิตแบบอิสระเกมแรกสำหรับผู้เล่นทุกกลุ่มโดยได้รับความนิยมตั้งแต่ภาคแรกเป็นต้นมาและทำให้เกม The Simsกลายเป็นซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล พร้อมแพ็คเสริมหลากหลายที่ช่วยทำให้การเล่นเกมมีเรื่องราวและมิติมากขึ้นสามารถปรับแต่งประสบการณ์เล่นเกมได้ดั่งใจ

โดยในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 20 ของ The Sims นี้ EA ชวนผู้เล่นทุกแพลตฟอร์มร่วมฉลองด้วยไอเท็มพิเศษในเกมอ่างอาบน้ำ 20th Birthday Hot Tub ให้เหล่าซิมส์ได้สนุกสนานไปกับงานปาร์ตี้พร้อมแช่น้ำกันอย่างสบายใจ

 

TS4_ANNIVERSARY_HOTTUB_JPG_002_RE

 

จากสถิติน่าสนใจที่รวบรวมโดย Maxis Studio ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาของ The Simsมีการสร้างซิมส์ไปแล้วทั้งสิ้นกว่า1,600 ล้านซิมส์ สร้างบ้านในเกมไปแล้วกว่า 575 ล้านหลัง รวมถึงมีการ‘WOOHOOS’ ไปแล้วกว่า 1,300 ล้านครั้ง! และผู้เล่นจากทั่วโลกได้ใช้เวลารวมกันไปแล้วกว่า 65 ล้านชั่วโมงเพื่อสร้างสรรค์ แบ่งปัน และเลือกดูคอนเทนต์ที่สร้างโดยเกมเมอร์ผ่าน Gallery ในเกม

ผู้ที่เป็นสมาชิกของ PlayStation Plus ยังสามารถเล่น The Sims 4 ได้ฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วนเหล่าแฟนเกมและนักสะสมก็สามารถเลือกซื้อเสื้อยืดจากคอลเล็กชั่นพิเศษครบรอบ 20 ปีของ The Simsได้จากเว็บไซต์ Threadlessเลือกดูได้ที่นี่

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดตัว The Simsมาจนครบรอบ 20 ปี EA ได้เปิดตัวเกมหลักบนคอมพิวเตอร์แล้ว 4 ภาค พร้อมปล่อยแพ็คเสริมมาแล้วกว่า 75 แพ็ครวมถึงเกม The Simsบนแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้งเครื่องเล่นเกมคอนโซลยอดนิยมอย่าง Xbox One และ PlayStation 4 หรือบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบปฏิบัติการiOS และ Android

 

ลิ้งก์ที่เกี่ยวข้อง

Hwasaแสดงความยินดีในโอกาส The Sims ครบรอบ 20 ปีhttps://youtu.be/NMnK7FYp_dk

TS4_20thAnniversary_Square_RE

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top