Games

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ซอเซอร์เรส’

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ซอเซอร์เรส’

วันที่ 31มกราคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ซอเซอร์เรส’ อย่างเป็นทางการนักผจญภัยทุกท่านสามารถสัมผัสอาชีพ ‘ซอเซอร์เรส’ ผู้เชี่ยวชาญในการใช้พลังแห่งเวทมนตร์ดำที่มาพร้อมกับทักษะการต่อสู้สุดอลังการและการเคลื่อนไหวอันคล่องแคล่วได้แล้ววันนี้ในBlack Desert Mobile

 

อาชีพ ‘ซอเซอร์เรส’ มีอาวุธคู่กายเป็นเครื่องรางและยันต์โดยเธอสามารถทำให้ทุกสนามรบต้องสั่นสะเทือนด้วยฝีมือการผสมผสานทักษะที่ใช้เวทมนตร์ดำควบคู่ไปกับศิลปะการป้องกันตัวที่เป็นเอกลักษณ์นอกจากนี้เธอยังสามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆสนามรบได้อย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วในเวลาชั่วพริบตา

 

‘ซอเซอร์เรส’ มีทักษะที่ช่วยให้สามารถหลบหลีกการโจมตีและสร้างความเสียหายจากระยะไกลได้นักผจญภัยสามารถพุ่งเข้าปะทะศัตรูด้วยการเลือกใช้ทักษะ ‘อีกาพุ่งชน’ และโจมตีโดยใช้พลังมืดด้วยทักษะ ‘อีกาทมิฬ’ นอกจากนี้ยังมีทักษะในการโจมตีอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายเช่นทักษะ ‘ลูกเตะเงา’ และทักษะ ‘พลังงานชั่วร้าย’ โดยทักษะเหล่านี้ล้วนทำให้อาชีพ ‘ซอเซอร์เรส’ มีความสามารถในการโจมตีที่สร้างผลลัพธ์อันเป็นที่น่าพอใจกว่าอาชีพอื่นๆ

 

ในขณะเดียวกันBlack Desert Mobileได้ร่วมกับ AIS ออกงาน Thailand Mobile Expo 2020 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ~ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งตลอดระยะเวลากิจกรรมนี้นักผจญภัยทุกท่านสามารถรับคูปอง 50 เพิร์ลดำฟรีเมื่อยืนยันตัวละคร Black Desert Mobile และสามารถรับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบในกรณีที่ยืนยันว่าท่านคือลูกค้า AIS และยังมีสิทธิ์รับคูปองมูลค่ากว่า 2,200 บาทเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ high-end จาก AIS นอกจากนี้ทีมงานได้จัดเตรียมพื้นที่สุดพิเศษเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมรวมถึงระบบปรับแต่งตัวละครที่ละเอียดสมจริงและยังมีกิจกรรม Tournament ที่เป็นการแข่งขันต่อสู้แบบ PvP ให้ท่านได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัท Pearl Abyss ยังได้เตรียมจัดกิจกรรม‘Black Desert Mobileศึกชิงแชมป์โลก – สนามรบลาโมเนส’ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเดือนมีนาคมนี้นักผจญภัยที่ต้องการเข้าร่วมสามารถรวมทีมแล้วสมัครได้ที่นี่จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมที่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับรางวัลเป็นเพิร์ลและรับฉายาสุดพิเศษไปครอบครอง

 

ท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอเปิดตัว ‘ซอเซอร์เรส’ ได้ที่นี่และสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับBlack Desert Mobile ได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ซอเซอร์เรส’





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top