Android

Wiko View4 Lite ความสนุกครั้งใหม่!กล้องคู่จอใหญ่ เก็บไฟล์ได้เยอะ มาพร้อม Android 10 ในราคาที่ใครก็เข้าถึงได้ เพียง 2,999 บาท!

Wiko View4 Lite

วีโก (Wiko)แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส ตอกย้ำคอนเซ็ปต์สมาร์ทช้อยส์ กับWiko View4 Lite (วีโก วิว สี่ ไลท์)รุ่นใหม่!  ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ยักษ์ 6.52นิ้ว ในอัตราส่วน 20:9ความละเอียด HD+พร้อมเก็บทุกความทรงจำด้วยกล้องหลังคู่13+2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอหรือโหมดโบเก้ได้อย่างเนียนตา เสริมด้วยความสามารถอันชาญฉลาดของ AI ที่จะปรับสีสันของภาพให้เหมาะสมกับสิ่งที่กำลังจะถ่ายโดยอัตโนมัติ หรือจะสลับมาเซลฟีด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ก็สวยเป็นธรรมชาติได้ทันทีด้วย AI Face Beauty สนุกได้แบบจุใจ ไร้กังวล เพราะมีพื้นที่หน่วยความจำภายใน หรือ ROM ขนาดใหญ่ 64GB และRAM2GBเต็มอิ่มอย่างยาวนานด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAhบนระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดAndroid 10กับสีสันและดีไซน์ที่มีให้เลือก 3สี : น้ำเงินเข้ม, ทองและ เขียวเข้มในราคาเกินคุ้มเพียง 2,999บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร 0-2020-3600หรือwww.facebook.com/WikoCareTHและ www.wikomobile.co.th

 

 

Wiko View4 Lite_All colour Wiko View4 Lite_Deep blue Wiko View4 Lite_Deep gold Wiko View4 Lite_Deep green Wiko View4 Lite_Lifestyle 1 Wiko View4 Lite_Lifestyle 2

———————————————————-





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top