PR

งานประกาศรางวัล SMA ครั้งที่ 29 ดูสดที่ JOOX พร้อมซับไทย! 30 ม.ค. เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป

งานประกาศรางวัล SMA ครั้งที่ 29

ข่าวดี! สำหรับแฟนเพลงเค – ป๊อปชาวไทย ที่ตั้งตารอคอยงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลี Seoul Music Awards ครั้งที่ 29 หรือ SMA 2020ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ม.ค. นี้JOOX  แพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งยอดนิยมของไทย ส่งตรงสัญญาณถ่ายทอดสด ให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การประกาศรางวัลเรียลไทม์แบบเต็มอิ่ม พร้อมคำบรรยายภาษาไทย ที่รับรองว่าไม่พลาดทุกโมเม้นท์สำคัญของศิลปินที่คุณรัก โดย JOOX จะเริ่มถ่ายทอดสด ตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดง เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้

Seoul Music Awards เป็นงานประกาศรางวัลทางดนตรี ที่ชาวเกาหลีให้การยอมรับ ทั้งยังได้รับคำชื่นชม ว่ามีโชว์บนเวทีที่ตื่นตาตื่นใจ ยิ่งใหญ่เสมอ โดยในปีนี้ มีศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ดังต่อไปนี้  TWICE, MONSTA X, NCT DREAM, ซุปเปอร์จูเนียร์, NU’EST, RED VELVET, AB6IX, TXT, ITZY, MAMAMOO, CHUNGHA, TAEYEON และอีกมากมาย

 

สำหรับสาวกแฟนเพลงเกาหลี ที่อยากมีส่วนร่วมในงาน SMA ในครั้งนี้ JOOX ชวนคุณร่วมสนุก ส่งของขวัญให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ – ถึงวันที่ 30 มกราคม 2563

  1. รางวัลสำหรับ Top 10 Spenders จำนวน 10 รางวัล
  • รางวัล Top Spenders อันดับที่ 1 : กล้อง Fujifilm instax mini 8 Minion และบัตรกำนัล After You 400 บาท
  • รางวัล Top Spenders อันดับที่ 2-10 : บัตรกำนัล After You 400 บาท
  1. รางวัลสำหรับศิลปินอันดับสูงสุด จะได้รับการโปรโมทเป็นพิเศษในสื่อของช่างทางต่างๆ ของ JOOX

 

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารสำคัญ สามารถติดตามได้ที่ JOOX Thailand แฟนเพจ หรือ www.joox.com พร้อมฟังเพลย์ลิสต์เกาหลี อัปเดตก่อนใคร หรือชมเทปบันทึกภาพงานคอนเสิร์ต หรือเทปบันทึกภาพงานประกาศรางวัล MMA หรือ MAMA ครั้งที่ผ่านๆ มา ได้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

 

งานประกาศรางวัล SMA ครั้งที่ 29





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top