Games

EA จับมือ Hwasa วง MAMAMOO ชวนแฟนเกมเล่น The Sims 4 ช่วงตรุษจีนนี้

HwasaxTheSims

กรุงเทพฯ24 มกราคม 2563 – อิเล็กทรอนิก อาตส์ (Electronic Artsหรือ EA) ผู้นำด้านความบันเทิงดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟ เปิดตัวแคมเปญล่าสุดโดยร่วมมือกับศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ฮวาซา (Hwasaหรือ AhnHye-jin) แห่งวง MAMAMOO เพื่อนำเกมจำลองชีวิตเดอะซิมส์ 4 (The Sims 4) และภาคเสริมต่างๆ พร้อมส่วนลดพิเศษเฉพาะช่วงตรุษจีนนี้ มาให้แฟนๆ ในไทยและในเอเชียได้เล่นกันอย่างจุใจ

ในวีดีโอความยาว 1 นาทีของแคมเปญที่ทาง EA ปล่อยออกมา ฮวาซาได้เล่าถึงสิ่งที่เธออยากทำในปี ค.ศ. 2020 นี้ เช่นอยากไปเที่ยวพักร้อน ไปออกเดท หรือไปช้อปปิ้ง ก่อนจะเผยว่าเธอได้ทำสิ่งเหล่านี้ให้เป็นจริงขึ้นมาผ่าน ‘ซิมส์’ ของตัวเธอเองในเกม ทั้งสร้างบ้านในฝัน เล่นกับสัตว์เลี้ยง ลองแต่งตัวสไตล์ใหม่ๆ หรือแม้แต่ออกท่องเที่ยว

เพื่อให้แฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์ได้เล่นสนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ EA จึงมอบส่วนลดพิเศษสำหรับเกมเดอะซิมส์ 4 และภาคเสริมต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมถึง 6 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งส่วนลด 75% สำหรับตัวเกมเดอะซิมส์ 4  และส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับภาคเสริมยอดฮิต โดยรับส่วนลดพิเศษนี้ได้เมื่อซื้อเกมในรูปแบบดิจิทัล ผ่านOrigin บน PC เท่านั้น

เดอะซิมส์ 4 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2557 บนแพลตฟอร์ม PC ก่อนเป็นที่แรก และได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นเสมอมา พร้อมทั้งปล่อยภาคเสริมต่างๆ ออกมามากมายจนครบแปดภาคแล้วในปี พ.ศ. 2562 โดยแคมเปญ ‘Play With Life’ ที่ EA ร่วมมือกับฮวาซาครั้งนี้ก็เพื่อนำเกมเดอะซิมส์ 4 มาสู่แฟนๆ เคป็อปและเหล่าเกมเมอร์ได้มากยิ่งขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญ ‘Play With Life’ รวมถึงรับชมวิดีโอและดูรายละเอียดของส่วนลดต่างๆ ได้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการหรือทาง YouTube และ Facebook

 

[ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง]

Facebook ของ EA: https://www.facebook.com/EA/

วิดีโอ ‘Sims 4’ Play With Life: https://youtu.be/wersDUMFn6I

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ The Sims 4: https://www.ea.com/the-sims/the-sims-4

โปรโมชั่นพิเศษของ The Sims 4 ช่วงตรุษจีน: https://www.origin.com/store/deals/lnysale

 

HwasaxTheSims

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top