Android

ซัมซุงส่งสมาร์ทโฟนสุดเจ๋ง‘กาแลคซี่ เอ 51และ เอ 71’ประเดิมต้นปี พร้อมจัดเต็มฟีเจอร์กล้อง-จอ-แบต สุดทุกเรื่องในเครื่องเดียว

Galaxy A51_A71_

กรุงเทพ, 24มกราคม 2563ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูลเอซีรีส์ประจำปี 2563นำทัพโดย กาแลคซี่ เอ 51 สมาร์ทโฟนรูปสวย เลนส์ครบจบในเครื่องเดียวและกาแลคซี่ เอ 71 สมาร์ทโฟนสเปคเทพของเกมเมอร์ สุดยอดนวัตกรรมที่ซัมซุงตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ครบสุดทุกเรื่องสำหรับทุกคน(Awesome is for Everyone) ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นและจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายภาพอัจฉริยะที่มาพร้อมเลนส์ที่ครบครัน พร้อมให้ผู้ใช้งานเก็บภาพได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ และในทุกระยะ ไม่ว่าใกล้หรือไกลก็ได้ภาพละเอียด คมชัด เก็บครบดั่งตาเห็น พร้อมด้วยหน้าจอแบบ Infinity-O Displayที่จะมอบที่สุดของประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์บนจอได้แบบสุดขอบ รวมถึงความจุแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันช่วยจัดการไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งเหยิงให้ลงตัวกว่าที่เคย

03 Galaxy A51 A71_

“ซัมซุงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำกาแลคซี่ เอ 51และ เอ 71 มาเติมเต็มสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ผู้ใช้งานชื่นชอบมากที่สุด โดย กาแลคซี่ เอ 51และ เอ 71 เป็นสมาร์ทโฟนเจเนอเรชั่นใหม่ที่ต่อยอดนวัตกรรมและส่งต่อเทคโนโลยีที่ผู้ใช้งานหลงรักตอบทุกโจทย์ของวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นสายกล้อง หรือสายเกม เราก็มีนวัตกรรมใหม่ๆที่จะทำให้ใช้ชีวิตได้แบบสุดๆไปด้วยกัน”นายวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอทีบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51และ เอ 71 เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของกลุ่มผู้ใช้งาน Gen Z ซึ่งมีความหลงใหลในการเสพและสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดแหวกแนว เป็นตัวของตัวเอง โดดเด่นและไม่ซ้ำใครพร้อมปลุกกระแสความฮิตบนโลกออนไลน์ผ่านอุปกรณ์สุดล้ำที่รวมเอาทุกฟีเจอร์ไว้อย่างครบครันโดยซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 นั้นจะชูจุดเด่นในการใช้งานเรื่องกล้อง ภายใต้แนวคิด“รูปสวย เลนส์ครบ จบในเครื่องเดียว” ในขณะที่ซัมซุง
กาแลคซี่ เอ 71 ยังคงตอกย้ำจุดแข็งทางการตลาดในเรื่องเกมที่เป็นสมาร์ทโฟนสเปคเทพของเกมเมอร์ ต่อเนื่องจากโมเดลก่อนหน้าซัมซุง กาแลคซี่ เอ ทั้ง 2 รุ่น

01 Galaxy A51 A71_

รูปสวย เลนส์ครบ จบในเครื่องเดียว

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 มาพร้อมกับเลนส์กล้องหลังอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ครบทุกสไตล์การถ่ายภาพ พร้อมกับนวัตกรรมกล้องใหม่ล่าสุด โหมดมาโคร(Macro)5 ล้านพิกเซล ช่วยให้เก็บรายละเอียดมุมใกล้ได้ชัดกว่าที่เคย โฟกัสระยะใกล้ชัดสุดได้ถึง 4 เซนติเมตร นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมกล้องหลักที่โดดเด่น ประกอบไปด้วยโหมดอัลตร้าไวด์(Ultra-Wide)12ล้านพิกเซลเก็บภาพมุมกว้างถึง 123 องศา ให้คุณเก็บภาพได้ครบกว่าที่เคย โหมดไลฟ์ โฟกัส(Depth Camera)5ล้านพิกเซลที่ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย แต่ยังสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ให้รูปแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร รวมถึงกล้องหลัง48 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 32ล้านพิกเซล ที่ไม่ว่าจะในที่แสงมากหรือแสงน้อยก็ถ่ายเซลฟี่ได้สวยกว่าเดิมด้วยบิวตี้โหมด นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้นิ่งระดับแอคชั่นแคม กับโหมดถ่ายวีดีโอกันสั่น(Super Steady Video) เพื่อให้ได้วีดีโอที่คมชัด ภาพลื่นไหลไม่สั่นสะเทือน ไม่ว่าคุณจะอยากทำคอนเทนต์แนวไหน กาแลคซี่ เอ 51 ก็ตอบทุกโจทย์ได้จบในเครื่องเดียว

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 และ เอ 71 ยังมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLEDให้ภาพสีสวยสดคมชัดในทุกสภาพแสงและด้วยดีไซน์จอรูปแบบใหม่Infinity-O Display ขนาด 6.5 นิ้วยังให้คุณได้สนุกกับการดูได้เต็มจอกว่าที่เคยพร้อมใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จเร็ว (Fast Charging)ที่กำลังไฟ 15 วัตต์ให้คุณสนุกกับชีวิตแบบสุดๆได้ยาวเช้าถึงเย็น

 

สเปคเทพของเกมเมอร์

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 71 ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ ด้วยหน่วยประมวลผลชิปเซ็ตสุดเทพSnapdragon 730และRAM 8 Rom 128ที่ทำให้เล่นลื่น เร็วแรง เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมด้วย AI Game Booster ตัวช่วยอัจฉริยะที่จะช่วยทำให้การเล่นเกมเสถียรมากยิ่งขึ้นซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีจอรุ่นใหม่ Super AMOLED Plus จอใหญ่ สีสวย ภาพสมจริง บางและเบากว่าเดิม ทำให้จับถนัดมือพร้อมให้ผู้ใช้งานสตรีม เล่นเกม และใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา

 

นอกจากนี้ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 และ เอ 71 ยังมอบประสบการณ์สุดล้ำให้ผู้ใช้งานได้เชื่อมต่อกับอีโคซิสเต็มอันชาญฉลาดของซัมซุงผ่านแอปพลิเคชันและบริการสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยคำสั่งเสียง Bixby ที่รองรับทั้งฟีเจอร์ Vision, Lens Mode และ Routines รวมทั้งแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่าน Samsung Pay และแอปพลิเคชันด้านสุขภาพอย่าง Samsung Health พร้อมเสริมความมั่นใจให้ผู้ใช้งานด้วยแพลตฟอร์มระบบรักษาความปลอดภัยระดับทางการทหาร Samsung Knoxเพื่อช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

Galaxy A71_

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51มีให้เลือก 3 สี ได้แก่Prism Crush Pink, Prism Crush BlueและPrism Crush Black วางจำหน่ายในราคา10,490บาทกาแลคซี่ เอ71มีให้เลือก 3 สี คือPrism Crush Black, Prism Crush BlueและPrism Crush Silverราคา13,990บาทพร้อมวางจำหน่ายแล้ว25มกราคมนี้

 

พิเศษ โปรโมชันเปิดตัวเมื่อซื้อ กาแลคซี่ เอ 51หรือ เอ71รับฟรี! ส่วนลด 500 บาทสำหรับซื้ออุปกรณ์สวมใส่ หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ระหว่างวันที่25 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2563

A51 A71 Promotion_

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top