Games

Black Desert Mobile คว้ารางวัลในงาน Pocket Gamer Mobile Game Awards 2020 ณกรุงลอนดอน

Games Awards 2020_2
  • ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้เพียงหนึ่งเดียวที่สามารถแข่งขันเข้าชิงรางวัลกับ Supercell และ EA 
  • เริ่มต้นจากการอัพเดทเนื้อหาอย่างต่อเนื่องและปรับทิศทางการตลาดให้เข้ากับประเทศนั้นๆ 

 

วันที่ 22 มกราคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้รับรางวัลสาขาภาพ/เสียงยอดเยี่ยม (Best Audio/Visual Accomplishment) ในงานประกาศรางวัล Pocket Gamer Mobile Game Awards 2020 ณกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษในวันที่ 22 มกราคม 2563

 

Pocket Gamer คือผู้จัดงานประกาศรางวัลเกี่ยวกับเกมรายใหญ่อันดับโลกซึ่งในวันที่ 20 ~21 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาทาง Pocket Gamer ได้จัดการงาน ‘PG Connects’ ขึ้นณประเทศอังกฤษที่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในงานประชุมเกมมือถือที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการรวมถึงงานประกาศรางวัลPocket Gamer Mobile Game Awards ครั้งนี้ก็นับว่าเป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลเกี่ยวกับองค์กรเกมมือถือครั้งยิ่งใหญ่ที่มีสุดยอดผู้พัฒนาเกม, ผู้เผยแพร่และผู้จัดจำหน่ายเกมจากทั่วทุกมุมโลกมาเข้าร่วม

 

บริษัท Pearl Abyss เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้เพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลจากงานนี้และสามารถแข่งขันกับบริษัทเกมระดับโลกอย่าง Supercell หรือ EA

 

นอกจากนี้ในวันที่ 17 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาเกมBlack Desert Mobileก็ได้รับรางวัลสุดยอดเกมมือถือ (Best Mobile Game) ในงาน ‘GoHa Awards 2019’ ของเว็บไซต์GoHa.Ruที่เป็นเว็บไซต์เกมมือถืออันดับหนึ่งของประเทศรัสเซีย

 

บริษัท Pearl Abyss มีวิสัยทัศน์ในการให้บริการเกมBlack Desert Mobileที่คำนึงถึงการมุ่งมั่นพัฒนาและอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อการให้บริการที่มีประสิทธิภาพแก่ผู้เล่นทั่วโลก

 

Games Awards 2020_2 Pocket Gamer





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top