Games

Com2uS คอนเฟิร์มแล้ว Summoners War รูปแบบ MMORPG ภายใต้ชื่อ “Summoners War: Chronicles” มาแน่นอน!

รูป01

– เตรียมพบกับการต่อสู้แบบ real-time ที่จะพาทุกคนตะลุยเรื่องราวย้อนไปเมื่อ 70 ปีก่อนเข้าสู่ยุคมหากาพย์ Summoners War: Sky Arena

– เกมมีการปรับคอนเซปต์การซัมม่อนมอนสเตอร์ให้เข้ากับสไตล์เกม MMORPG ให้สนุกสุดมันส์ในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร

– เกมมีกำหนดเปิดตัวภายในปีนี้ และมีการระดมทีมผู้พัฒนามาช่วยกันพัฒนาตัวเกมและคอนเทนท์ต่างๆ ให้สมบูรณ์แบบ

รูป02

Com2uSได้ประกาศเปิดตัวโปรเจค Summoners War MMORPGภายใต้ชื่อ Summoners War: Chroniclesอย่างเป็นทางการ โดยได้มีการเผยรูปและตัวอย่างเกมเพลย์ไปเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

 

Summoners War: Chroniclesจะเป็นเเกมแนว MMORPGที่มีเนื้อเรื่องย้อนไป 70 ปีก่อนที่เข้าสู่ยุคของ Summoners War: Sky Arenaที่ทุกคนรู้จักกันดี ซึ่งแน่นอนว่าด้วยดีกรี IP ระดับ Summoners Warแล้ว แม้เกมจะยังไม่เปิดตัว แต่เหล่าเกมเมอร์ต่างก็ให้ความสนใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

สำหรับ Summoners War: Chroniclesนั้นจะมีการนำคอนเซปต์หลักของการซัมม่อนมอนสเตอร์ที่ทุกคนคุ้นเคยจาก Summoners Warมาผสมผสานกับแนวเกม MMORPGให้เกมเมอร์ได้สนุกกันในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร

รูป03

ผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครที่ต่างกันได้ถึง 3 ตัวและต่อสู้แบบเรียลไทม์ไปกับซัมม่อนคู่ใจที่พกไปได้อีก 3 ตัวต่อ 1 ตัวละคร และตัวละครยังสามารถใช้ซัมม่อนและไอเทมต่างๆ ร่วมกันได้ ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเลือกวางแผนการต่อสู้แบบต่างๆ ได้อย่างไม่ซ้ำ ในรูปตัวอย่างเกมเพลย์นั้นจะมีผู้เล่นหลายคนใช้ซัมม่อนช่วยกันรุมบอสในฟีลด์

 

ช่วงที่ผ่านมานี้ ทาง Com2uSได้ขยายธุรกิจออกไปในหลายแขนง จะเห็นได้จาก “Summoners War Universe Bible”ที่เป็นบันทึกรวบรวมเรื่องราวตลอด 150 ปีของ Summoners Warเอาไว้ รวมถึงการที่บริษัทเตรียมเจาะตลาดเกมทั่วโลกด้วยไลน์อัพเกมมือถืออย่าง “Summoners War: Chronicles”และ “Summoners War: Lost Centuria”

รูป04

Com2uSเตรียมจะเปิดตัว Summoners War: Chronicles ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ และได้มีการระดมทีมผู้พัฒนาฝีมือดีมาช่วยกันปั้นโปรเจคเกมนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบและมีคอนเทนต์เกมที่หลากหลายยิ่งขึ้น
ทางด้าน แจ็ค ลี (ตำแหน่ง head of division) จาก Com2uSกล่าวว่า “Summoners War: Chroniclesนั้นการันตีได้เลยว่าแฟนเกมแนว MMORPG ทั่วโลกจะได้มันส์ไปกับเกมเพลย์รูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร และทีมงานเองก็จะพัฒนาคุณภาพของเกมอย่างเต็มฝีมือให้สมกับการรอคอยจากแฟนเกม Summoners War ทั่วทุกมุมโลกอย่างแน่นอน”

 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top