Gadget

ซัมซุงปฏิวัติวงการ! เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะเพื่อสุขภาพหนึ่งเดียวในโลก

Samsung Air Care Solutions 03_
  • “วินด์ฟรี พรีเมียม พลัส” (WindFreePremium Plus)สุดยอดเครื่องปรับอากาศเทคโนโลยีวินด์ฟรีรุ่นล่าสุดจากซัมซุง มาพร้อมไลน์อัปใหม่ปี 2020 ที่ผ่านการปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี ทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพเพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้งและการใช้งาน ไปจนถึงการให้บริการหลังการขาย
  • โดดเด่นด้วยโซลูชันอากาศบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพหนึ่งเดียวในโลก ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศละเอียดถึง PM1.0 เพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นโดยเทคโนโลยี WindFreeพัฒนาใหม่ล่าสุด ให้ห้องเย็นอย่างทั่วถึงโดยไม่มีลมปะทะตัว
  • เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานรวมทั้งยังประหยัดพลังงานด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ AI Auto Coolingตรวจสอบการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานด้วย Motion Detect Sensorและเพิ่มเติมความสามารถในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ผ่านระบบ SmartThingsTM
  • ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเมียมเซกเมนต์เป็น 25% ในปีนี้ พร้อมขึ้นแท่น 1 ใน 2 แบรนด์ผู้นำภายใน 3 ปี ชูจุดขายฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อสุขภาพ

 

กรุงเทพฯ, 20 มกราคม 2563–ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมระบบปรับอากาศปรับโฉมผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี เปิดตัว “วินด์ฟรี พรีเมียม พลัส” (WindFreePremium Plus)สุดยอดเครื่องปรับอากาศรุ่นล่าสุด พร้อมไลน์อัปใหม่ปี 2020 ภายใต้คอนเซปต์The Intelligent Air Care Solutions for Healthชูโซลูชันอากาศบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพ พร้อมรับมือปัญหาฝุ่นควันด้วยระบบฟอกอากาศในตัวที่ละเอียดถึงอนุภาค PM1.0 และประสิทธิภาพในการทำความเย็นแบบสบายตัวของเทคโนโลยี Wind-Free™ เอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องปรับอากาศระบบลมเย็นไม่ปะทะตัวรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมนวัตกรรม AI อันชาญฉลาด ที่เรียนรู้และปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานจากพฤติกรรมของผู้ใช้

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณรองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดกล่าวว่า “การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในทศวรรษใหม่ตามแนวคิด Age of Experience จะคำนึงถึงผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง และออกแบบนวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลที่มอบความสะดวกสบาย สนุกสนาน และมีความหมายมากกว่าที่เคย โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น”

“การเปิดตัวเครื่องปรับอากาศวินด์ฟรี พรีเมี่ยม พลัส พร้อมไลน์อัปใหม่ในปีนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของซัมซุงในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมากว่า 1 ทศวรรษ รวมถึงความเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมระบบปรับอากาศ โดยนำเสนอโซลูชันที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใช้งานและครอบครัว ทั้งระบบฟอกอากาศในตัวที่ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ รวมไปถึงเทคโนโลยี Wind-Free™ อันยอดเยี่ยมเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องปรับอากาศซัมซุง ที่สำคัญยังมาเพิ่มเติมความสามารถด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะไม่ว่าจะเป็น AI เพื่อเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ใช้งาน หรือ Internet of Things สำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังคำนึงถึงประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นของผู้ใช้งานและช่างเซอร์วิสตั้งแต่การติดตั้งและการใช้งาน ไปจนถึงการบริการหลังการขาย การทำการตลาดจึงมุ่งเน้นการสื่อสารถึงประสบการณ์จริงที่พวกเขาจะได้รับ โดยเฉพาะแคมเปญดิจิทัลซึ่งเจาะไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักตามกลยุทธ์ของปีนี้คือลูกค้ากลุ่มพรีเมียม โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเซกเมนต์นี้เป็น 25% ในปีนี้ พร้อมขึ้นแท่น 1 ใน 2 แบรนด์ผู้นำภายใน 3 ปี” นายเฉลิมพงษ์ กล่าวเสริม

เครื่องปรับอากาศ “วินด์ฟรี พรีเมียม พลัส” (WindFreePremium Plus) เป็นเครื่องปรับอากาศรุ่นสูงสุดในไลน์อัปใหม่ของปีนี้ ซึ่งเป็นเครื่องปรับกาศระบบลมเย็นไม่ปะทะตัวรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ ที่ช่วยพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้งานอย่างสูงสุด

 Samsung Air Care Solutions 03_

ประสิทธิภาพการทำความเย็นที่ดีที่สุด

ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับประสบการณ์เย็นสบายอย่างที่สุด ทั้งยังดีต่อสุขภาพเนื่องจากไม่มีกระแสลมปะทะตัว จนอาจทำให้ไม่สบายได้ ด้วยเทคโนโลยี Wind-Free™ และโหมดทำความเย็นอัตโนมัติ 3 ขั้นตอนเริ่มต้นด้วยโหมด Fast Cooling เพื่อทำความเย็นอย่างรวดเร็ว จากนั้นระบบจะเข้าสู่โหมดที่ 2 เพื่อตั้งค่าระดับความชื้นให้เหมาะสม สุดท้ายเมื่ออุณหภูมิคงที่แล้ว ระบบจะปรับเป็นโหมดWind-Free™ เพื่อคงความเย็นอย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอผ่านช่องอากาศขนาดเล็กจำนวนมากถึง23,000Micro Holes

โหมด Fast Coolingใหม่ จะช่วยทำความเย็น ให้ห้องเย็นรวดเร็วมากขึ้น ทั้งยังครอบคลุมทุกพื้นที่ของห้อง ไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่มุมใดก็จะสามารถสัมผัสกับความเย็นสบายได้อย่างทั่วถึง ทั้งยังมีเทคโนโลยีดิจิตอล อินเวอร์เตอร์ บูสท์(Digital Inverter Boost) ช่วยลดระยะเวลาการทำงานของตัวเครื่องให้ประสิทธิภาพความเย็นทันใจเร็วขึ้นถึง43 เปอร์เซ็นต์

 

ยกระดับการทำงานให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ชุดครื่องปรับอากาศวินด์ฟรี พรีเมี่ยม พลัส ได้รับการปรับปรุงสมรรถนะการทำงานให้ชาญฉลาดมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ AI Auto Cooling ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานเครื่องปรับอากาศให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ โดยระบบจะวิเคราะห์สภาพห้อง พร้อมปรับอุณหภูมิให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้ รวมถึงวิเคราะห์สภาพอากาศภายนอกอาคารเพื่อปรับไปยังโหมดที่เหมาะสมที่สุด

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถควบคุมและตั้งค่าเครื่องปรับอากาศผ่านแอปพลิเคชันSmartThingsระบบควบคุมอัจฉริยะ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศ กำหนดเวลา รวมถึงตรวจสอบการใช้พลังงาน อีกทั้งยังมีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้เพื่อหลีกเลี่ยงพลังงานที่สูญเปล่า อาทิ เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับไม่พบผู้ใช้ในห้อง ระบบจะเพิ่มอุณหภูมิหรือเปิดโหมดสแตนด์บายอัตโนมัติ

โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำหน้า

เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่นี้ช่วยลดอัตราการใช้พลังงานได้สูงถึงร้อยละ 73 ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล อินเวอร์เตอร์ บูสท์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นจึงสามารถรักษาอุณหภูมิให้เย็นสบาย และยังมาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟ  A+++จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งยังได้รับค่าระดับประสิทธภาพพลังงานสูงสุดจากการทดสอบแบบSEER และ SCOP ในยุโรป

นอกเหนือจากนั้นยังมีฟีเจอร์ โมชัน ดีเทค เซ็นเซอร์(Motion Detect Sensor) หรือเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้ที่อยู่ภายในห้อง สามารถเลือกให้ลมตามตัวหรือไม่ปะทะตัวก็ได้ นอกจากนี้เมื่อใดที่ไม่มีความเคลื่อนไหวระบบจะปรับเปลี่ยนการตั้งค่าโดยอัตโนมัติเพื่อให้ความเย็นคงที่พร้อมหลีกเลี่ยงการสูญเสียพลังงานโดยไม่จำเป็น

 Samsung Air Care Solutions 02 

เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเดิม

เพื่อตอบสนองความต้องการในการดูแลสุขภาพของผู้ใช้ ซัมซุง วินด์ฟรี พรีเมียม พลัสจึงถูกออกแบบมาเพื่อสุขภาพของผู้ใช้อย่างแท้จริงด้วยตัวกรองอากาศขั้นสูง PM1.0ที่สามารถดึงเอาอากาศทั่วทั้งห้องเข้ามา พร้อมดักจับอนุภาคขนาดเล็กเพื่อเปลี่ยนเป็นอากาศบริสุทธิ์ได้เร็วขึ้นเป็น 2 เท่า เมื่อเทียบกับตัวกรอง PM2.5แตกต่างที่สามารถถอดล้างได้เพื่อคงประสิทธิภาพในการฟอกอากาศได้ตลอดอายุการใช้งานและถ้าใช้งานร่วมกับเครื่องฟอกอากาศของซัมซุง The Cube ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้มากขึ้นไปอีกด้วย

มากไปกว่านั้นในรุ่น Wind-Free™ Premium และ Wind-Free™ยังมีตัวกรองพิเศษTri-Care Filterที่เน้นปกป้องสุขภาพผู้บริโภคเพิ่มจากเดิมด้วยการตรวจจับฝุ่นขนาดเล็กพร้อมยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ในอากาศด้วยสารเคลือบพิเศษ “ซีโอมิค” นอกจากนั้นทางซัมซุงยังคิดค้นพัฒนาแผ่นกรองชั้นแรก ให้สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวก โดยไม่ต้องเปิดตัวเครื่อง อย่างแผ่นกรองอากาศ Easy Filter Plus ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของระบบฟอกอากาศให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ที่สำคัญคือมาพร้อมกับระบบออโต้ คลีน 3 ขั้นตอน(3 Step Auto Clean)ที่จะทำงานทันทีที่ผู้ใช้สั่งเปิด โดยพัดลมจะเริ่มเป่าลมเพื่อไล่เศษฝุ่นและความชื้นออกจากคอยล์เย็นป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราช่วยให้อากาศสะอาดเตรียมพร้อมสำหรับการใช้งานครั้งถัดไป

 

มั่นใจทุกการใช้งาน รับประกันยาวนานยิ่งขึ้น

มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกัน 10 ปีสำหรับคอมเพรสเซอร์อินเวอร์เตอร์ และการรับประกัน 3 ปีสำหรับคอยล์ร้อนและคอยล์เย็น ในทุกรุ่นของเครื่องปรับอากาศซัมซุง นอกจากนี้ สำหรับเครื่องปรับอากาศ Wind-Free™ทุกรุ่นรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ด้วยการขยายการรับประกันค่าแรง อะไหล่ แผงวงจร และ มอเตอร์พัดลมนานถึง 3 ปีทันที เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศซัมซุงรุ่นวินด์ฟรีทุกรุ่น และลงทะเบียนรับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 63นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.sswarranty.com/windfreewarranty

 

ชุดเครื่องปรับอากาศ ซัมซุง วินด์ฟรี พรีเมี่ยม พลัส มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 10,000 BTU สำหรับห้องขนาด 9-13 ตร.ม และ 12,000 BTU สำหรับห้องขนาด 13-17 ตร.ม ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 026893232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้านได้ที่1800293232

 

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top