Games

PUBG MOBILE เปิดตัวฉากใหม่ TOWN ในโหมด ARENA DOMINATION มาพร้อม ROYALE PASS SEASON 11 และอัปเดตใหญ่อื่นๆอีกเพียบ

1

PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 0.16.5 ขอแนะนำโหมดใหม่ DOMINATION กับฉาก Arena ใหม่, รถแบบใหม่, Royale Pass Seasonใหม่ในเกม Battle Royale #1 บนมือถือ

กรุงเทพฯ (10มกราคม 2563)PUBG MOBILEเปิดให้ดาวน์โหลดอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.16.5 แล้วให้ผู้เล่นได้พบกับโหมดการเล่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาสดๆร้อนๆอย่างโหมดDominationที่จะมีฉากใหม่คือ“Town”หรือฉากการรบกันกลางเมือง ปิดท้ายด้วย Royale Pass Season 11มาในธีม ปฎิบัติการณ์อรุณรุ่ง สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

การเล่นในโหมดใหม่Dominationผู้เล่นจะต้องทำการรบกันในฉาก“Town”  ที่เป็นฉากใหม่เช่นเดียวกันผู้เล่นจะถูกสุ่มไปอยู่ทีมใดทีมหนึ่งระหว่างทีมสีแดงหรือทีมสีน้ำเงินและทำการรบกันแบบ 4vs4 โดยมีกติกาคือจะต้องทำการยึดฐานแข่งกับทีมฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเมื่อเริ่มเกมจะมีฐานโผล่ขึ้นมาแบบสุ่มหนึ่งฐาน และเมื่อมีทีมที่สามารถยึดฐานแรกได้ก็จะสุ่มฐานที่สองขึ้นมาเพิ่ม ทีมใดที่สามารถยึดฐานได้ 2 ใน 3 ฐานก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะ ในโหมดนี้เราขอนำเสนอการสู้รบในเมืองที่เหมาะกับการดักและซุ่มโจมตีกันมากขึ้น แถมยังมี Super Weapon Cratesกล่องสุดยอดอาวุธ ที่เต็มไปด้วยอาวุธหนักสุดโหดพร้อมจะเป่าศัตรูให้กระเด็นหายไป

และเพื่อเป็นการตอบรับเสียงจากผู้เล่นที่เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงฉากในโหมดฝึกฝน จึงมีการนำเอาฉากคลังสินค้าในเวอร์ชั่นแรกกลับมาอีกครั้งพร้อมปรับเปลี่ยนให้มันกลายเป็นฉากแบบ Arena Trainingที่ผู้เล่นสามารถเก็บปืนตามฉากมาฝึกยิงได้ แทนที่จะใช้ปืนจากLoadout

นอกจากจากโหมดการเล่นและฉากใหม่ๆแล้วยังมี Royale Pass Season 11ให้เหล่านักโดดร่มได้ปลดล็อคไอเทมใหม่อีกเพียบในธีม “Operation Tomorrow”ปฎิบัติการณ์อรุณรุ่ง ที่มีของรางวัลเจ๋งๆชุดนักรบในสไตล์ยุคอนาคตสุดไฮเทค และไอเทมล้ำสมัยอีกมากมาย

 

สรุปเนื้อหาใหม่ๆของ PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 0.16.5

  • สโนว์ไบค์ – ในการเล่นโหมดคลาสสิค ผู้เล่นจะได้สนุกเพลินไปกับพาหนะแบบใหม่เฉพาะในแมพ Vikendiมันคือรถสโนว์ไบค์สำหรับขับบนหิมะแบบเวอร์ชั่นน้ำหนักเบาที่สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วและคล่องตัวกว่าแต่ว่ามันก็พังง่ายกว่าด้วยเช่นกัน
  • ปรับสมดุลปืน– ลดความเสียหายต่อนัดของปืน Grozaจาก 48 ลดเหลือ 45 เฉพาะในโหมด Team Arena เท่านั้น
  • บันทึกซีซั่น – นับตั้งแต่ฤดูกาลใหม่นี้เป็นต้นไป จะมีหน้าบันทึกซีซั่นให้ดูสำหรับนักโดดร่มที่ต้องการดูผลงานของตัวเองว่าฤดูกาลเก่าที่ผ่านมาทำผลงานไปได้อย่างไรบ้าง
  • ปรับปรุง Royale Pass –โดยมีให้เลือกปรับภารกิจให้มีตัวเลือกในการทำเพิ่มมากขึ้นทั้งในโหมด Team Arena, Payload Mode และเพิ่มของรางวัลรวมถึงปรับปรุงการแสดงผลของภารกิจให้ดูง่ายขึ้น
  • ปรับปรุงระบบความปลอดภัยของเกมให้รัดกุมขึ้นปรับปรุงปุ่มสถานะการดาวน์โหลด คำสั่งต่างๆ และอื่นๆ

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ได้ที่ Google Play Storeและ Apple Store

 

2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top