Games

Black Desert Mobile – สงครามฐานช่วงพรีซีซั่นเริ่มต้นขึ้นแล้ว

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile - สงครามฐานช่วงพรีซีซั่นเริ่มต้นขึ้นแล้ว

วันที่ 2 มกราคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้  —บริษัท Pearl Abyss ได้แถลงข่าวว่าสงครามฐานช่วงพรีซีซั่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้วนักผจญภัยทุกท่านสามารถทดลองเข้าร่วมสงครามฐานพร้อมๆกับสมาชิกกิลด์เพื่อชิงชัยชนะได้ล่วงหน้าก่อนการอัพเดทจริงในช่วงกลางเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

 

สงครามฐานขนาดใหญ่ที่มาในรูปแบบPvPนั้นจะเปิดให้กิลด์ของท่านสามารถต่อสู้กับกิลด์อื่นในการชิงชัยชนะเพื่อเป็นเจ้าของฐานท่านสามารถร่วมสนุกไปกับเหล่าสมาชิกในกิลด์เดียวกันเพื่อคว้าชัยชนะอันทรงเกียรติ

 

กิลด์ที่ต้องการเข้าร่วมสงครามฐานจะต้องทำการประมูลก่อนซึ่งกิลด์ที่ยื่นค่าประมูลสูงสุด 3 กิลด์จะได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมสงครามกิลด์ของท่านจะต้องทำการโจมตีสิ่งก่อสร้างศักดิ์สิทธิ์ของกิลด์ฝ่ายตรงข้ามไปพร้อมๆกับปกป้องสิ่งก่อสร้างศักดิ์สิทธิ์ของกิลด์ตนเองกิลด์ที่ได้รับชัยชนะในสงครามจะได้ครอบครองฐานและจะสามารถเก็บภาษีในดินแดนรอบๆได้เป็นเวลา 7 วันสงครามฐานช่วงพรีซีซั่นจะดำเนินในทุกวันจันทร์, วันพฤหัสบดีและวันศุกร์เวลา 22:00 ~ 24:00 น. (เวลาในเซิร์ฟเวอร์)

 

นอกจากนี้ที่ร้านค้าเพิร์ลยังมีกิจกรรมดีๆดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่องท่านนักผจญภัยที่ซื้อเพิร์ลในจำนวนตามที่กำหนดจะได้รับเพิร์ลดำปริมาณเท่ากันเป็นของตอบแทนกิจกรรมนี้จะดำเนินไปถึงวันที่ 14 มกราคม 2563 พร้อมกับการอัพเดทไอเทมใหม่เพิ่มเพื่อความหลากหลายของไอเทมในเกมอีกด้วย

 

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับเกมBlack Desert Mobileได้ที่เว็บไซต์ทางการ

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile - สงครามฐานช่วงพรีซีซั่นเริ่มต้นขึ้นแล้ว





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top