Games

Lord of Dice อัพใหญ่แจกหนักจัดแข่งฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุแสนภายใน 1 เดือนฟรีตั๋วสุ่ม 5 ดาว 3 ตัว!!

01
  • Ngel Games ประกาศอัพเดทคอนเท็นต์เกม Lord of Dice ครั้งใหญ่ครบเครื่องระบบกิลด์วอร์ไดเซอร์ใหม่เรดบอสใหม่และออฟเซอร์เวอร์โหมดสำหรับ PVP
  • Lord of Dice จัดแคมเปญแจกหนักต้อนรับผู้เล่นใหม่แจกไอเทมพิเศษ 7 วันต่อเนื่องแถมตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาวฟรี!! ซึ่งมาพร้อมแคมเปญฉลองคริสมาสแจกไม่ยั้งเพียง Log in ครบ 14 วันติดต่อกันรับไปเลยตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาวแบบเลือกตัวได้เพิ่มอีก!
  • Ngel Games จัดการแข่ง Lord of Dice Mini Tournament อุ่นเครื่องคอ PVP ชิงแชมป์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เดือนนี้

 

Lord of Dice เกมแนว Anime RPG ที่มีการเล่นแนวใหม่ไม่เหมือนใครมีตัวละครสไตล์อนิเมะให้สะสมมากกว่า 400 แบบ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นทั้งในไทยและประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างดี ในโอกาสฉลองยอดดาว์นโหลดทั้ง 2 สโตร์ทะลุแสนภายใน 1 เดือนNgel Games ปล่อยอัพเดทครั้งใหญ่พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมแบบจุใจรวมถึงการจัดงานแข่งเพื่อประลองฝีมือคอ PVP ในเดือน ธ.ค. ศกนี้!!

เพื่อแทนคำขอบคุณจากNgel Games เราจัดแคมเปญแจกไอเทมพิเศษ “กิจกรรมตอบแทนมาสเตอร์แสนขยัน” เพื่อฉลองเทศกาลคริสมาสและปีใหม่โดยเพียง Log in เข้าเล่นเกมติดต่อกัน 14 วันเพื่อรับไอเทมทุกวันและเมื่อครบ 14 วันจะได้รับโบนัสเป็นตั๋วสุ่ม Dicer 5 ดาวแบบเลือกตัวได้โดยรางวัลนี้ไม่รวม Primal Dicer นะระยะเวลากิจกรรม 17 ธ.ค. 2562 – 7 ม.ค. 2563 นี้เท่านั้น

02

และกิจกรรมพิเศษ “ยินดีต้อนรับมือใหม่” ที่จะแจกไอเทมตลอด 7 วันต่อเนื่องสำหรับผู้เล่นใหม่ทุกคนและเมื่อ Log in ครบ 7 วันจะได้รับตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาวกันไปเลยคนล่ะ 1 ชิ้นเรียกได้ว่าถ้าเป็นมือใหม่เริ่มเล่น Lord of Dice ในช่วงนี้จะได้รับตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาวไป 2 ชิ้นเลยทันทีว้าววว!!!

03

ระบบใหม่ที่เพิ่มมาในอัพเดทใหญ่ครั้งนี้คือระบบสงครามกิลด์ซึ่งจะเพิ่มผลประโยชน์ในกับผู้เล่นที่อยู่ในระบบกิลด์ซึ่งจะเป็นการสุ่มคู่ต่อสู้จากกิลด์อื่นมาสู้กัน 2: 2 ในระบบเรียลไทม์ PVP โดยสมาชิกกิลด์ที่ชนะจะช่วยสะสมแต้มให้กิลด์ได้

 

04 05

2 ไดเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมธีมคริสมาสคือ Mas และ Gerrard ซึ่งเป็นไดเซอร์สายซัพที่ใช้งานได้ทุกโหมดครบเครื่องมากทีเดียว

06

เรดบอสตัวที่ 4 หลังจาก Lord of Dice ปล่อยเรดบอสมา 3 ตัวก่อนหน้าในแล้วสำหรับตัวที่ 4 คือ Guardian Golem ซึ่งเป็นตัวที่อยู่ในระดับยากสุดแต่ให้พอทย์ในปริมาณเยอะเช่นกัน

07

กิจกรรม Beat Mymonซึ่งเป็นระบบที่ให้ผู้เล่นสุ่มลูกเต๋าเพื่อมาทอยสู้กับเจ้าMymonซึ่งถ้าเราชนะจะได้รับไอเทมเป็นของรางวัลทอยเพลินๆได้ทุกวันจนถึง 23 ธ.ค. นี้นะจ๊ะ

08

สกินใหม่สุดอลังของไดเซอร์ Estelle ฟรุ้งฟริ้งได้ใจมาสเตอร์ทุกท่านกันไป

09

กิจกรรมพิเศษการจัดการแข่งขันออนไลน์ทัวร์นาเมนท์ครั้งแรกกับ “Lord of Dice Mini Tournament” ซึ่งกำลังเปิดรับสมัครเพื่อเฟ้นหาสุดยอดมาสเตอร์สำหรับเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้หากสนใจสมัครหรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมแวะไปทักทายเราได้ที่เพจ Lord of Dice SEA >คลิก<กันได้เลยจ๊ะ

10

อัพเดทใหญ่กิจกรรมอัดแน่นแจกหนักขนาดนี้คอเกมอนิเมะ RPG ห้ามพลาดใครที่มองหาเกมเพลย์แนวใหม่ไม่เหมือนใครและมีแผนอัพเดทยาวๆเล่นเพลิน PVP มันส์สะใจขอเชิญมาลอง Lord of Dice รับประกันความสนุกและคุณภาพอย่ารอช้าดาว์นโหลดเกมเดี๋ยวนี้!>คลิก<





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top