Apps

Black Desert Mobile พุ่งสู่เกมอันดับ 1 ในหลายๆประเทศ

US_#1 Role-Playing Game_iOS App Store

– เริ่มต้นได้ดีด้วยการบริการที่เสถียรและคะแนนประเมิน 4.5 ดาว

– ติดอันดับ 1 ในหมวดหมู่เกมฟรีของ Google Play Store ทวีปอเมริกาเหนือและอันดับ 1 ในหมวดหมู่ RPG ของทั้ง Google Play Store และ Apple App Store

– ติดอันดับ 1 ของประเทศต่างๆในทวีปเอเชียเช่นประเทศไทย, ประเทศสิงคโปร์

– ติดอันดับต้นๆในหลายๆประเทศในทวีปยุโรปเช่นอันดับ 1 ในประเทศรัสเซีย, อันดับ 2 ในประเทศฝรั่งเศส, อันดับ 3 ในประเทศเยอรมนี

 

[16 ธันวาคม 2562]บริษัท Pearl Abyss ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดให้บริการเกม Black Desert Mobile ทั่วโลกด้วยเสียงตอบรับจากนักผจญภัยที่ดีจนทำให้เกมติดอันดับ 1 ของชาร์ตเกมในหลายๆประเทศทั้งในทวีปอมเริกาเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาเกม Black Desert Mobile ได้เปิดให้บริการมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลกและรองรับถึง 7 ภาษา

สมกับการรอคอยด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 4,500,000 คนเกม Black Desert Mobile เป็นที่ยอมรับจากนักผจยภัยทั่วโลกด้วยคะแนนประเมินที่สูงถึง 4.5 ดาวและถึงแม้จะมีนักผจญภัยมากมายเชื่อมต่อเข้าเกมพร้อมๆกันก็ยังไม่มีปัญหาทางเซิร์ฟเวอร์เกิดขึ้นเนื่องจากการเตรียมตัวล่วงหน้าที่ดีของทางทีมงาน

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 Black Desert Mobile ก็ได้รับความนิยมจากนักผจญภัยในทวีปอเมริกาเหนือจนติดอันดับที่ 1 ของหมวดหมู่เกมฟรีและปัจจุบันยังเป็นที่ 1 ในหมวดหมู่ RPG ในทั้ง Google และ Apple App Store ส่วนในทวีปเอเชีย Black Desert Mobile ก็ได้ขึ้นสู่อันดับที่ 1 ในหมวดหมู่เกมฟรีของประเทศไทยใน Google เมื่อวันที่ 8 และ Apple App Store เมื่อวันที่ 11 ที่ผ่านมานอกจากนี้แล้วก็ยังมีสิงคโปร์และอินโดนีเซียที่ขึ้นเป็นเกมอันดับ 1 ในทั้ง Google และ Apple App Store และยังครองอันดับต้นๆในประเทศต่างๆเช่นอันดับ 1 ในประเทศรัสเซีย, อันดับ 2 ในประเทศฝรั่งเศส, อันดับ 3 ในประเทศเยอรมนีตามลำดับ

Kevin Kim (CBO ของบริษัท Pearl Abyss) กล่าวว่า “การเปิดตัวเกมในครั้งนี้เริ่มต้นได้เป็นอย่างดีจากการที่ตัวเกมได้รับการตอบอย่างท่วมท้นทั้งที่หลายๆประเทศในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือนั้นยังไม่คุ้นเคยกับเกมแนว MMORPG พวกเราจึงจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดและเชิญชวนนักผจญภัยเข้ามาสนุกกับเกมของเราให้มากที่สุด”
นอกจากนี้เกม Black Desert Mobile ก็ยังได้รับเสนอให้เข้าชิงรางวัล Pocket Gamer Mobile Games Awards 2020 ในหมวดหมู่ Best Game Engine และ Best Audio/Visual Accomplishment

 

Russia_#1 Game App_Google Play Store Thailand_#1 Game App_Google Play Store Thailand_#1 Game App_iOS App Store US_#1 Game App_Google Play Store US_#1 Role-Playing Game_Google Play Store US_#1 Role-Playing Game_iOS App Store





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top