Games

ส่งท้ายปี! Summoners War เพิ่มนักรบสาว “บีสท์ ไรเดอร์” พร้อมสัตว์ขี่ตัวใหม่

รูป01

Com2uSปล่อยอัปเดตใหญ่ส่งท้ายปีกับSummoners Warเพิ่ม บีสท์ไรเดอร์มอนสเตอร์ 5 ดาวแท้พร้อมสัตว์ขี่สุดเท่ห์

– คอนเซ็ปต์สาวนักรบแห่งพงไพร ที่หากเธอถูกโจมตีจนปางตายแล้ว จะลงจากหลังสัตว์ขี่ และกลับมายืนหยัดสู้ต่อแม้ว่าจะได้รับความเสียหายร้ายแรง

 

Summoners War: Sky Arena (หรือSummoners War) ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดในวันที่ 13 ธันวาคม เพื่อส่งท้ายปี 2562 พร้อมกับตัวละครใหม่คู่หูสุดเท่ห์ บีสท์ ไรเดอร์ สาวนักรบแห่งพงไพรที่มาพร้อมพาหนะคู่ใจเจ้าเสือดำพูม่า นับเป็นตัวละครที่มาพร้อมสัตว์ขี่ตัวแรกของ Summoners War กันเลยก็ว่าได้

รูป02

ชมวิดิโอเปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ : https://smarturl.it/SummonersWarBeastRid

 

บีสท์ ไรเดอร์มอนสเตอร์ 5 ดาวตัวใหม่นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากเผ่าพันธุ์นักรบหญิงในป่า ที่จะถูกซัมม่อนออกมาพร้อมกับสัตว์ขี่คู่ใจ ด้วยหอกยาวในมือ ทำให้สาวนักรบคนนี้แข็งแกร่งมากขึ้นเมื่อต้องสู้กับศัตรูบนหลังสหายคู่ใจ

 

ความพิเศษของ บีสท์ ไรเดอร์แบบสุดๆเลยก็คือ หากเธอได้รับความเสียหายจนเกือบจะถึงตายนั้น เธอจะลงจากหลังสัตว์ขี่คู่ใจและยืนสู้ต่อด้วยตัวของเธอเอง (เลือดกลับมาเต็มด้วยนาจาา) เมพแบบนี้ต้องรีบซัมม่อนมาครองมั่งแล้วล่ะ

 

รูป03

และก่อนหน้านี้ Com2uSก็ได้ปล่อยวิดิโอตัวอย่างก่อนอัปเดต โดยเป็นการแกล้งๆบอกใบ้บางส่วนของตัวละครใหม่ ให้ผู้เล่นได้ดูเป็นน้ำจิ้มไปก่อน ซึ่งคลิปวิดิโอตัวอย่างก็ได้รับการกล่าวถึงจากผู้เล่นเป็นอย่างมากและส่วนมากผู้เล่นก็ทายได้ค่อนข้างใกล้เคียงเลยทีเดียวว่าตัวละครใหม่ เป็นตัวอะไรนั่นเอง

 

อย่าลืมกดไลค์ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Summoners Warเพื่อไม่ให้พลาดการอัปเดตและข้อมูลข่าวสาร ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBBeastR

 

รออะไรอยู่ ดาวน์โหลดเกมไปซัมม่อนน้องได้แล้วที่ : https://smarturl.it/BeastRiderDownload





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top