Games

Dragon Blaze อัปเดตใหญ่เข้าสู่ซีซั่น 7 พร้อมเปิดตัวพรรคพวกใหม่สุดแกร่ง!

รูป01

ไปต่อไม่รอแล้วนะ Dragon Blazeเกมมือถือสุดแฟนตาซี แนว RPG ที่เปิดให้บริการมากว่า 5 ปีแล้ว ยังคงกุมหัวใจผู้เล่นชาวไทยและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆเสมอมา ในวันนี้ Dragon Blazeได้ก้าวมาถึงซีซั่นที่ 7เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับรางวัลเปิดตัวอัปเดตแบบจัดเต็ม!

 

รางวัล : ซัมม่อนอินฟินิตี้ฟรี 5 ครั้ง X 2 (ดาวน์โหลดเกม แล้วกดรับรางวัลใหญ่ได้เล้ย!) https://smarturl.it/InfinityFree5times

 

ไม่เพียงแค่นั้น เมื่อสิ้นสุดการอัปเดต ผู้เล่นเข้าเล่นเกม จะได้รับรางวัลต้อนรับอัปเดตเพิ่มอีก วินวินไปจ้าา

รางวัลต้อนรับอัปเดต : ตั๋วเลือกการ์ดอินฟินิตี้ 10 ใบ x 2 (เลือกพรรคพวก 10 ตน) + ตั๋วซัมม่อนอาวุธเอล ไกอา 5 ใบ x 5  + 100,000รูบี้ (※ 1 ครั้งต่อบัญชี)

และๆๆๆๆๆๆ…หากผู้เล่นแอดไลน์ Dragon Blaze ตามลิงค์นี้ ! : https://line.me/R/ti/p/%40ufb1889nรับฟรีไปเลย ตั๋วเลือกการ์ดอินฟินิตี้ 1ใบ

**รางวัลจะส่งให้เมื่อแอดเพื่อนกับ Line Official Dragon Blaze** แจกเยอะมากแม่ขนาดนี้ รออะไรรรร เข้าไปเล่นกันเล้ยยย!

 

สำหรับอัปเดตครั้งนี้ มีอะไรใหม่ๆมาบ้าง มาดูกันน!

อันดับแรก เพิ่ม 5 พรรคพวกใหม่ (ปฐมกาล)โดยใช้พรรคพวกเทวทูตที่เสริมพลังอินฟินิตี้+10 ในการเบิกพลังเป็นพรรคพวกปฐมกาลได้ และเมื่อเบิกพลังกลายเป็นพรรคพวกปฐมกาลแล้ว จะได้รับสกิลและความแข็งแกร่งมากขึ้นตามค่าเสริมพลังนั่นเอง

รูป02

แร็คนาร็อค ครูน (นักรบ)

รูป03

ไกอา เอล ไบรท์สปาร์ค (นักเวท)

รูป04

อาทุม โอซิริส (พาลาดิน)

รูป05

อาทุม เคลย์ เอเทล (นักรบดาบคู่)

รูป06

เฮลิออส (พาลาดิน)

 

ต่อมาคืออาวุธ เอล ไกอา ที่เป็นอาวุธสุดพิเศษสำหรับพรรคพวกเทวทูตหรือสูงกว่า โดยจะมีระดับตั้งแต่ C จนถึง U และมีค่าสถานะ “ปรมาจารย์ศาสตรา”ที่จะเพิ่มความสามารถมากขึ้นตามระดับของอาวุธ หากต้องการเสริมพลังอาวุธ จะต้องใช้อาวุธที่เหมือนกัน ในการเสริมพลังนั่นเอง

รูป07

นอกจากนั้นผู้เล่นที่มีระดับเลเวลผู้ท้าชิงตั้งแต่ 1,000 ขึ้นไป ยังสามารถ เข้าร่วม มิติเอลโดราโด้เพื่อเข้าผจญภัยและรับรางวัลตามดันเจี้ยนที่เลือกลง โดยดันเจี้ยนจะรีเซ็ตทุกวัน ในเวลา 23.00 น. และผู้เล่นสามาถเข้าเล่นได้ครั้งละ 5 นาทีเท่านั้นน้าา

รูป08

อีกหนึ่งอัปเดตที่พลาดไม่ได้! ก็คือ ภารกิจกาแล็คติก ซึ่งภารกิจของแต่ละกลุ่มดาว จะมีความแตกต่างกันไป เมื่อผู้เล่นพิชิตภารกิจสำเร็จจะได้รับของรางวัลในภารกิจนั้นๆ สวยงามตามท้องเรื่องจริงๆ

รูป09

ยังมีการปรับปรง และอัปเดตอีกมากมายสำหรับ Dragon Blazeซีซั่น ที่ 7 นี้ หากต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://smarturl.it/DetailDragonBlazeSS7

 

อย่าลืมกดไลค์ เพื่อติดตามข่าวสารและอัปเดตจากเกม Dragon Blazeได้ที่ : https://smarturl.it/DBFacebookSS7PR

 

ใครไม่อยากเอ้าท์ ดาวน์โหลดเกม Dragon Blazeเล้ยยย (ใช้ iOS หรือ Android ก็กดได้นะคะะ)

https://smarturl.it/DragonBlazeSeason7PR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top