Android

อินฟินิกซ์เปิดตัว Infinix S5 สมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Holeขนาดใหญ่ที่สุด ราคาเริ่มต้นเพียง 3,590บาท จำหน่ายที่ลาซาด้าเท่านั้น

Infographic_InfinixS5

Infinixแบรนด์สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี และขับเคลื่อนบนโลกออนไลน์ ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “Infinix S5 ในประเทศไทย มอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น ด้วยฟีเจอร์ที่จัดว่า “ดีที่สุด” ในบรรดาสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่อยู่ในช่วงราคาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ Punch Hole ขนาดใหญ่ที่สุด, กล้องเซลฟีเอไอแบบฝังใต้จอที่ให้ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล, กล้องหลังเอไอ 4 ตัวตลอดจนมีตัวเลือกหน่วยความจำ ได้แก่ แรม 6GB +หน่วยความจำตัวเครื่อง 128GBและแรม4GB +หน่วยความจำตัวเครื่อง 64GBและ Infinix S5 วางจำหน่ายเฉพาะทางลาซาด้า ในราคาสุดเร้าเริ่มต้นเพียง 3,590 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

 

เจสัน เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Infinixกล่าวว่า “ที่ Infinixเรามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยที่ทันสมัยที่สุดมาสู่ผู้บริโภค โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ในยุคเจน Zที่อาศัยอยู่ในประเทศเศรษฐกิจใหม่ทั่วโลก เพื่อผลักดันให้ผู้บริโภครุ่นใหม่แสดงออกถึงบุคลิกเฉพาะตัว และก้าวสู่การเป็นผู้นำเทรนด์ การเปิดตัว S5ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล S Seriesคือผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงจุดมุ่งหมายของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด รวมทั้งจุดเด่นของ S Series ตั้งแต่กล้องเซลฟีประสิทธิภาพสูง และการมุ่งให้ความสำคัญกับผู้บริโภค ด้วยการผสมผสานสุดยอดสเปคที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร”

 

“หลังจากการสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งได้ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นในประเทศไทยในช่วงปีที่ผ่านมา เช่น S Seriesและ Hot Seriesเราจึงเชื่อมั่นว่า S5จะส่งเสริมแบรนด์ Infinixให้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มาแรงที่สุด และขยายส่วนแบ่งการตลาดของเราในประเทศไทย การเปิดตัว InfinixS5 เป็นช่วงเวลาที่สอดคล้องกับแคมเปญ 1212 สุดยิ่งใหญ่ประจำปี และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าและสร้างยอดขายได้ตามที่วางเป้าไว้” เจสันเสริม

 

Infinix S5มาพร้อมกับหน้าจอเทคโนโลยีการแสดงผลแบบเจาะรู (Punch Hole)ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีอัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่องถึงกว่า 90%ผสานสุดยอดคุณสมบัติของหน้าจอและกล้องเซลฟี ด้วยดีไซน์แบบ hidden effectบนมุมซ้ายด้านบนของเครื่อง หน้าจอโทรศัพท์จึงเป็นสีดำสนิทเมื่ออยู่ในโหมดสแตนด์บาย และเมื่อเปิดใช้งานหน้าจอ กล้องเซลฟีเอไอแบบฝังใต้จอที่ให้ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซลจะทำงานและเก็บภาพเซลฟีที่คมชัด สีสันสดใส และสวยดุจผลงานศิลปะ หน้าจอไร้รอยบากจึงให้พื้นที่แสดงภาพที่เต็มตากว่า ตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบทั้งบันเทิงและการใช้ชีวิต ตั้งแต่ชมวีดิโอสตรีมมิ่ง ติดตามโซเชียลเน็ตเวิร์ค บันทึกภาพ และแชร์ประสบการณ์ประทับใจ

 

 

Infinix S5 มาพร้อมระบบประมวลผล MediaTekHelio P22 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีสุดล้ำในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ๆ ทั้งกล้องเซลฟีเอไอแบบฝังใต้จอที่ให้ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลังเอไอ 4 เลนส์ด้วยชิป Helio P22 ที่ประหยัดพลังงาน Infinix S5จึงเป็นสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมตัวใหม่ที่สร้างบรรทัดฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนพร้อมกล้องเซลฟีคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้

 

 

ก้าวสู่ความเป็นผู้นำเทรนด์กับ Infinix S5

หน้าจอแบบ Punch Hole ขนาดใหญ่ที่สุด

หนึ่งในไฮไลต์ของ Infinix S5คือหน้าจอแบบ Punch Hole ขนาด 6.6 นิ้วความละเอียด HD+นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอแบบ Punch Holeขนาดใหญ่ที่สุดที่จำหน่ายในประเทศไทย ด้วยหน้าจอไร้ขอบ บางเฉียบ จึงทำให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่องถึง 90.5%ด้วยอัตราส่วนภาพ 20:9 ให้ความเพลิดเพลินเต็มพิกัดกับการชมภาพยนตร์ในวัดส่วนหน้าจอเดียวกับในโรงหนัง เต็มอิ่มกว่ากับการรับชมวีดิโอสตรีมมิ่ง เล่นเกม และถ่ายภาพ

 

ภาพเซลฟีสวยเด้งด้วยกล้องเซลฟีเอไอแบบฝังใต้จอความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

กล้องเซลฟีเอไอของ Infinix S5มาพร้อมความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ที่มีขนาดพิกเซล 1.6 μm รูรับแสงขนาด F2.0และเทคโนโลยีซูเปอร์พิกเซล 4-in-1ทุกครั้งที่ถ่ายภาพ ตัวกล้องจะใช้เอฟเฟค 4-in-1 ในการบันทึกภาพโดยอัตโนมัติโดยขึ้นอยู่กับค่า ISOซึ่งทำให้ขนาดของแต่ละพิกเซลอยู่ที่ 1.6 μmภาพที่ได้จึงคมชัด สีสันสดใส แม้ในสภาวะแสงน้อย หรือมีแสงสว่างที่ฉากหลัง พร้อมเทคโนโลยี HDR+ใหม่ ซึ่งผสมผสานระบบจดจำใบหน้า ระบบแยกประเภทซีนในการถ่ายภาพ และเทคโนโลยี AI HDRเข้าด้วยกัน ผู้ใช้จึงสามารถถ่ายภาพพอร์เทรตได้สวยน่าประทับใจ แม้ในสภาวะที่มีแสงสว่างที่ฉากหลัง นอกจากนั้น กล้องเซลฟีของ S5ยังรองรับฟังก์ชั่น 3D Face Beautyและให้ผู้ใช้ปรับแต่งสไตล์ของภาพในโหมด Beautyได้ถึง 4 รูปแบบ

 

กล้องหลังเอไอ 4 ตัว เพื่อภาพพอร์ตเทรตสวยสุดประทับใจ

S5ใช้กล้องหลังเอไอแบบ 4 ตัว พร้อมแฟลชอัจฉริยะ 4 ตัว ประกับด้วยกล้องโฟกัสอัตโนมัติความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องเลนส์มุมกว้าง ultra-wideและเลนส์มาโคร กล้องควบคุมความชัดลึก และกล้องเลนส์เอไอ ด้วยเลนส์มาโคร ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพวัตถุในระยะใกล้ได้โดยเห็นทุกรายละเอียดอย่างชัดเจน นอกจากนั้น เลนส์มุมกว้าง ultra-wideและเลนส์มาโคร ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพวีดิโอแบบมุมกว้างและมาโครได้เหนือชั้นกว่ารุ่นก่อนหน้า

 

ดีไซน์ลวดลายขนนกคริสตัล

ด้วยแรงบันดาลใจจากความสวยงามของธรรมชาติและนกเคทซาล (Quetzal)จึงเกิดเป็นดีไซน์ลวดลายขนนกคริสตัล โดยทีมอินฟินิกซ์ได้อาศัยความพยายามมหาศาลในการเอาชนะความท้าทายต่าง ๆ เพื่อสร้างสรรค์สีสันและลวดลายแบบไล่เฉดสีที่สวยงามอย่างสมบูรณ์แบบบนตัวเครื่องสมาร์ทโฟน Infinix S5จึงเป็นต้นแบบของการผสมผสานดีไซน์ที่เปี่ยมสไตล์เข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยมีให้เลือกในสามเฉดสี คือ Quetzal Cyan, Nebula BlackและViolet

Infinix S5มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4000mAh ระบบประมวลผล MediaTekHelio P22 ระบบปฏิบัติการ AndroidTM9 Pieด้วยหลากหลายฟีเจอร์ที่จัดว่า “ดีที่สุด” ในบรรดาสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่อยู่ในช่วงราคาเดียวกัน มั่นใจได้ว่า Infinix S5 จะมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่จะกลายเป็นผู้นำเทรนด์

 

หลังจากที่เปิดให้ผู้บริโภคลงทะเบียนแสดงความสนใจระหว่าง 2 – 11 ธันวาคม 2562 Infinix S5 จะจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 โดยลูกค้า 100 คนแรกจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ลำโพง Bluetooth Sound Bar มูลค่า 690บาท รีบลงทะเบียนเพื่อเป็นเจ้าของ Infinix S5 ซีรีย์ ก่อนใครที่ Infinix’sLazada official store

 

Infinix S5มีให้เลือก 2 รุ่น คือS5 ราคา 4,390 บาท และS5 Lite ราคา 3,590 บาท

ลูกค้าที่สั่งซื้อInfinix S5 จะได้รับเครื่องตั้งแต่20 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

และInfinix S5 Lite จะได้รับเครื่องตั้งแต่ 19ธันวาคม2562 เป็นต้นไป

 

01_InfinixS5_Quetzal Cyan 02_InfinixS5_Quetzal Cyan 03_InfinixS5_Nebula Black 04_InfinixS5_Nebula Black 05_Infinix S5_Violet Infinix S5 Lite Infinix S5





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top