Games

Black Desert Mobile พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 11 ธันวาคม 2562 ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 4 ล้าน

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 11 ธันวาคม 2562 ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 4 ล้าน_1

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้— บริษัท Pearl Abyss ได้แถลงข่าวว่า Black Desert Mobile เกมแอคชั่นสุดมันส์ในรูปแบบ MMORPG ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ที่จะมาถึงนี้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกมากกว่า 4 ล้านคนแล้วซึ่งการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายนและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักผจญภัยทั่วโลก

 

เพื่อฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 4 ล้านทางบริษัทได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษทาง SNS ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ธันวาคมนักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆเพียงเขียนข้อความสนับสนุนใต้โพสต์กิจกรรมในเพจ Facebook ของ Black Desert Mobile หรือเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้โชคดีด้วยการกดไลค์และแชร์โพสต์ใน SNS ส่วนตัวพร้อมแท็คเพื่อนๆโดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี 10 ท่านในวันที่ 30 ธันวาคมผู้โชคดีจะได้รับถุงรางวัล Black Desert Mobile ที่ประกอบด้วยสินค้าภูตดำมากมายเช่นลูกบอลบีบคลายเครียด, แหวนติดมือถือ, ฟิกเกอร์, สติกเกอร์, แม่เหล็ก, กระดาษโน๊ตนอกจากนี้ยังมีรางวัลฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้าบรรลุ 4 ล้านคนที่จะจัดส่งให้ภายในเกมอีกด้วย

 

นักผจญภัยทุกท่านจะได้สัมผัสกับแอคชั่นสุดตระการตาและระบบการปรับแต่งตัวละครสุดละเอียดอ่อนที่ไม่แพ้ Black Desert บนPC, Xbox One, PlayStation®4 ใน Black Desert Mobile ที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ปัจจุบันมีการเปิดให้ทดลองเล่นเกมก่อนใน 7 ประเทศและเกมMMORPG ในรูปแบบ Open World นี้จะเชื่อมโยงนักผจญภัยทั่วโลกด้วยกันโดยการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาสเปน, ภาษารัสเซีย, ภาษาไทย, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาจีน (ตัวเต็ม) และภาษาจีน (ตัวย่อ)

 

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับเกมBlack Desert Mobileได้ที่เว็บไซต์ทางการwww.world.blackdesertm.com

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 11 ธันวาคม 2562 ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 4 ล้าน_1 [Pearl Abyss] Black Desert Mobile พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 11 ธันวาคม 2562 ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 4 ล้าน_2

 

เกี่ยวกับBlack Desert

 

Black Desertเป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุมพร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบันผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของBlack Desertจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top