Games

Celestial Age : Origin เกมใหม่MMORPG ประกาศวันเปิดให้บริการ29พฤศจิกายนนี้!

PIC1

CelestialAge : Origin แนว MMO แฟนตาซีตะวันตกที่พัฒนาและให้บริการทาง UnlockGameประกาศเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 29พฤศจิกายนนี้!

Celestial Age : Origin เตรียมประกาศให้บริการเป็นภาษาไทยเกมจะเปิด Android ก่อน ผู้เล่นที่ใช้ระบบ iOS จะต้องรอสักวันอีกค่ะ

PIC2

Celestial Age : Origin ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29พฤศจิกายนพ.ศ. 2562 นี้ก่อนที่เกมเปิดให้บริการCelestial Age : Originก็ได้เปิดลองทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ารับรางวัลมูลค่า 1500 บาทได้ แล้วเมื่อเกมส์เปิดบริการ ผู้เล่นทุกท่านสามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้ฟรีจากเว็บไซต์ทางการ Google Playก่อนค่ะ มาผจญภัยภายในโลกแฟนตาซีตะวันตกด้วยกันเถอะ !

PIC4

Celestial Age : Originเป็นเกมแนว Auto Battle ที่ตัวละครจะโจมตีเองเดินไปรับเควสเองแบบเกมแนว MMO แฟนตาซีตะวันตกผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นอาชีพได้ 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบนักเวทย์ และ นักฆ่า สร้างตัวละครที่ตัวเองชอบ แล้วเกมส์มีระบบผู้พิทักษ์  ระบบทูตสวรรค์ ระบบแต่งงานอีกมากมายทั้งๆก็จะช่วยผู้เล่นแกร่งแข็ง

PIC5

นอกจากนี้ Celestial Age : Originเป็นเกมเกมมือถือใหม่ในรูปแบบ MMORPG Open Worldมีโหมดการเล่นมากมายให้เลือกสนุกกันได้ทั้งโหมดตะลุยหอคอย PVP และ PVE  ผู้เล่นสามารถนำไปตั้งทีมและตะลุยโหมดเกมต่างๆได้หลากหลายมากขึ้นถ้าท่านเริ่มเบื่อกับเกมMMORPGสไตล์ซ้ำๆ นั้นก็ไม่ควรพลาดเล่นเกมนี้นะคะ

 

  • Open world ฉากใหญ่โตกว้างขวางมาก
    ภาพกราฟฟิกสมู้ดไหลลื่นไม่แลค
    สายอาชีพที่แตกต่างถึง 3 อาชีพ
    ระบบดันเจี้ยนบอสและ PVP ที่ต้องอาศัยคนเล่นทุกสายรวมตัวกัน

สำหรับเกม Celestial Age : Origin ตอนนี้เปิดให้ลองทะเบียนล่วงหน้า Android และ iOS สามารถลองทะเบียนล่วงหน้าก่อนนะคะ

Google Play : http://bit.ly/35CICIR

Facebook : http://bit.ly/2MMRClV

ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://bit.ly/2BzsbPq





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top