Games

Lord of Dice ประกาศเปิดอย่างเป็นทางการ แจกหนักจัดเต็มยกเซิร์ฟ ไดเซอร์ 5 ดาวฟรี!!

01
  • NGEL GAMES ประกาศเปิดให้บริการเกม Lord of Dice ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางทั้ง 2 สโตร์ App Store และ Google Play Store
  • ฉลองยอดลงทะเบียนทะลุ 100,000 แจกตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว ยกเซิร์ฟ พร้อมเพิ่มระบบ “ซัมม่อนพรีเมี่ยมคัดเลือก” สุ่มจนกว่าจะพอใจให้อีกด้วย
  • ปรับปรุงระบบติวเตอร์เรียลพร้อมเพิ่มคอนเท็นต์ มาสเตอร์ 7 แบบ และ ไดเซอร์กว่า 400 แบบให้สะสมกันจุใจ

 

Ngel Games ประกาศเปิดให้บริการเกม  Lord of Dice ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางทั้ง 2 สโตร์ App Store และ Google Play Store  คอเกมอนิเมะ RPG ซึ่งผู้เล่นทุกท่านจะได้รับตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว 1 ใบและของรางวัลจากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ายกเซิร์ฟ จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2562 นี้!

คุณ Jihoon Park (จีฮุน ปาร์ค) ซีอีโอ NGEL GAMESได้กล่าวไว้ว่า Lord of Dice เป็นเกมที่เราตั้งใจพัฒนา ทั้งการออกแบบตัวละคร และการเล่นที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เราดีใจที่วันนี้เกม Lord of Dice ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยจากยอดลงเบียนล่วงหน้าเกินกว่า 100,000 แล้วในวันนี้ แทนคำขอบคุณจาก NGEL GAMES เราจะมุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงตัวเกมให้ถูกใจผู้เล่นชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างสุดฝีมือ

Lord of Dice ในเวอร์ชั่นนี้จะมีมาสเตอร์เพิ่มเป็น 7 แบบและจะมีไดเซอร์เพิ่มขึ้นมากกว่า 400 แบบจากเดิม 200 แบบ ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปสร้างทีมและตะลุยโหมดเกมต่างๆ ได้หลากหลายมากขึ้น โหมดการเล่นมากมายทั้งโหมดตะลุยหอคอย, PVP และ PVE ซึ่งเกม Lord of Dice มีการวางแผนการอัพเดทคอนเท็นต์ระยะยาวไว้กว่า 2 ปี เรามีการปรับปรุงติวเตอร์เรียลให้เข้าใจง่ายมากขึ้น และพิเศษสุดคือการเพิ่มระบบ “ซัมม่อนพรีเมี่ยมคัดเลือก” หรือให้เข้าใจง่ายคือการสุ่มจนกว่าจะพอใจนั้นเอง

สุดท้ายนี้สำหรับคอเกมอนิเมะ RPG เราที่กำลังคนหาเกมเพลย์สไตล์ใหม่ ไม่จำเจ เราขอเชิญลองมาเล่น Lord of Dice ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 ธ.ค. 2562 จะได้รับของรางวัลมูลค่ากว่า 1,000 บาท พร้อมตัวสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว ฟรีไปเลย!!

ดาว์นโหลดเกมเดี๋ยวนี้!>คลิก<

ระบบวิวัฒนาการ จากมอนน่ารัก ไปเป็นมอนสาวสุดโมเอะ

02

ระบบซัมม่อนพรีเมี่ยมคัดเลือก (สุ่มจนกว่าจะพอใจ)<

03 Cover





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top