Promotion

จ่ายบาทมีทอน! TrueMoney จับมือพันธมิตร 22 แบรนด์ดัง มอบแคมเปญสุดคุ้ม “Shock Pay กิน ช้อป ชิล ราคาสุดช็อก” จากทรูมันนี่

TrueMoney Shock Pay Campaign

จัดเต็มทั้งสายกิน สายช็อป และสายชิล เริ่มต้นแค่ 1 สตางค์!! ถึงสิ้นปีนี้

ทรูมันนี่ หนึ่งในผู้นำบริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย จับมือพันธมิตร 22 ร้านค้าชั้นนำ เดินหน้ารุกขยายตลาดและเสริมความแข็งแกร่งกับพันธมิตรร้านค้าผ่านการทำแคมเปญร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดแคมเปญสุดคุ้ม Shock Pay กิน ช็อป ชิล ราคาสุดช็อก” รวบรวมหลากข้อเสนอโดนใจมาให้กับผู้ใช้อย่างครบครันทั้งเครื่องดื่ม-อาหาร ความสวยงาม และความบันเทิงในราคาสุดช็อก เริ่มต้นเพียง 1 สตางค์! เพียงจ่ายด้วยแอปฯTrueMoney Wallet ณ ร้านค้าที่ร่วมแคมเปญสำหรับรายการสินค้าที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม ศกนี้

 

ปักหมุดสำหรับสายกิน มี 16 ร้านแบรนด์ดัง เอาใจทั้งคนรักของหวานและสายจานด่วน ไม่ว่าจะเป็น จิบรูทเบียร์ควบวาฟเฟิลที่ A&W, แชร์ความอร่อยกับเพื่อนพ้องน้องพี่ด้วยกันที่ร้าน After You, ไก่ทอดสไตล์เกาหลี Bon Chon, เบเกอรี่แนวชิคสไตล์ฝรั่งเศสของ Bonjour, ขนมอบจาก Bun, เบอร์เกอร์ย่างบนเปลวไฟจาก Burger King โดนัทยอดนิยม Dunkin Donut, ไอศกรีมสารพัดเมนูจาก Dairy Queen, ร้าน Hello Yogurt ที่จะให้จะคุณเอร็ดอร่อยกับโยเกิร์ตรสละมุนมากมายหลายรูปแบบ, หรือจะเป็นชีสทาร์ตรสชาติหอมละมุนจากร้าน Hokkaido Baked Cheese Tart, สารพัดสเต็กสปาเก็ตตี้ในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ Jeffer Steak, ร้านสลัดเพื่อสุขภาพ Jone’s Salad, ร้านขนมเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น Kyo Roll En, สดชื่นกับไอศครีมโปรดสุดคุ้มจาก McDonald’s, จิบกาแฟหอมกรุ่นหรือแซนด์วิชที่ร้านMezzo, หรือจะเป็น Swensen’s กับเมนูเย็น ๆ สร้างสรรค์มากมาย

 

นอกจากนั้นยังเอาใจสายช้อปจัดเต็มกับร้านดังเพื่อความสวยงามอย่าง Boots, Hej Beauty  และ Multy Beauty ให้สาว ๆ จูงมือหนุ่ม ๆ หรือเพื่อนสาวไปเลือกหยิบสารพันเครื่องสำอางไปเสริมหล่อ เติมสวยกันให้จุใจ

 

ส่วนสายชิลก็ไม่น้อยหน้า ขนมาทั้งโรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex, โบว์ลิ่ง Blu-O และ ไอซ์สเก็ต Zub-Zero เรียกได้ว่าจัดเต็มความบันเทิงกันได้ทั้งวัน ฟินรอบด้าน ทั้งกิน ช้อป ชิล ในราคาสุดช็อกสมชื่อแคมเปญ

 

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า กล่าวว่า       “จากข้อมูลการใช้จ่ายผ่านอีวอลเล็ทของทรูมันนี่ ผู้บริโภคมีการใช้จ่ายตามร้านค้าส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการซื้ออาหารการกินสูงถึง 80% และ 10% ชื่นชอบการช็อปปิ้งในร้านขายเครื่องสำอาง และอีก 10% มักใช้จ่ายหมดไปกับเรื่องความบันเทิง จึงเกิดมาเป็นแนวคิดแคมเปญฯ เพื่อมอบความคุ้มค่าล่าสุดนี้ให้ผู้ใช้ โดยเราได้จับมือกับพันธมิตรร้านค้าต่าง ๆ นำเมนูเด็ด ๆ สินค้า และบริการความบันเทิงสุดคุ้มมามอบความสุขให้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 สตางค์ อีกทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายผ่าน e-Wallet ช่วงโค้งสุดท้ายของปี”

 

เมนู 1 สตางค์ ซื้อเถอะยังไงก็คุ้ม!!

แบรนด์/เมนู เงื่อนไข
Dairy Queen

ไอศกรีมโคนวานิลลา*

*ลูกค้าชำระค่าสินค้า 1 บาท และจะได้รับเงินคืนทันที 0.99 บาท จากราคาปกติ 35 บาท
McDonald’s

ไอศกรีมโคน*

*ลูกค้าชำระค่าสินค้า 1 บาท และจะได้รับเงินคืนทันที 0.99 บาท จากราคาปกติ 9 บาท
A&W

รูทเบียร์

*ลูกค้าชำระค่าสินค้า 1 บาท และจะได้รับเงินคืนทันที 0.99 บาท จากราคาปกติ 35 บาท
Dunkin

โมจิริง

*ลูกค้าชำระค่าสินค้า 1 บาท และจะได้รับเงินคืนทันที 0.99 บาท จากราคาปกติ 29 บาท
Bun

บันกาแฟ, บันวานิลลา, บันมะพร้าว*

*ลูกค้าชำระค่าสินค้า 1 บาท และจะได้รับเงินคืนทันที 0.99 บาท จากราคาปกติ 16 บาท
Bonjour

มินิ ช็อคโก้ สติ้ก*

*ลูกค้าชำระค่าสินค้า 1 บาท และจะได้รับเงินคืนทันที 0.99 บาท จากราคาปกติ 10บาท
Hokkaido Bake Cheese Tart

ชีสทาร์ต 1สตางค์*

*ลูกค้าชำระค่าสินค้า 1 บาท และจะได้รับเงินคืนทันที 0.99 บาท จากราคาปกติ 29 บาท

 

ไม่ว่าจะใช้ค่ายไหน ก็ดาวน์โหลดและใช้แอปฯ TrueMoney Wallet ได้จาก App Storeและ Google Play Storeสามารถอ่านรายละเอียดความคุ้มค่าต่างๆ และเงื่อนไขการชำระเงินได้ที่ https://www.truemoney.com/retail/shockpay-promotion/

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top