Games

ร่วมเชียร์นักแข่งไทย! Summoners War World Arena Championship 2019 รอบภูมิภาคเอเชีย จะเริ่มขึ้นแล้ว

รูป01

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ Com2uS ผลักดันให้เข้าสู่วงการอีสปอร์ตอย่างเต็มตัว อย่าง Summoners War : Sky Arena  ที่มีการจัดแข่งขันระดับโลกมาแล้วถึง 3 ปีซ้อน โดยในปีนี้ชาวไทยอย่างเราก็ไม่พ้นที่จะเข้ารอบแข่งระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกหนึ่งปี! โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน 2562 นี้ ที่ Carry Studio กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน

รูป02

ในการแข่งขันครั้งนี้ เป็นผลมาจากการแข่งรอบแบ่งกลุ่ม ที่ผ่านมาช่วงเดือนสิงหาคม โดยเป็นการจัดแบ่งกลุ่ม A กลุ่ม B กลุ่ม C และกลุ่ม D นักแข่ง 2 คนที่ชนะจากกลุ่มทั้ง 4 จึงได้เข้ามาเจอกันในงานนี้นั่นเอง ในกลุ่ม A ซึ่งตัวแทนประเทศไทยอย่าง Judasหรือ นายพีรวุฒิ คงศักดิ์ศรีสกุลก็ได้รับคัดเลือกจาก กลุ่ม C พร้อมกับDiligent ตัวแทนจากฝั่งออสเตรเลียนั่นเอง

รายชื่อนักแข่งจากประเทศอื่นๆเช่นLUCKYGODและPERRจากกลุ่ม A ก็ได้รับเสียงฮือฮาจากแฟนๆอีสปอร์ตอย่างล้นหลามในการแข่งรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา หรือUT10ชาวญี่ปุ่น ผู้ชนะรอบภูมิภาคในการแข่งขัน SWC ปี 2017 ก็ร่วมแข่งขันด้วย มาพร้อมกับYuUUKIชาวญี่ปุ่นอีกหนึ่งคนที่เข้ารอบมาด้วยกัน นอกจากนั้นยังมี LAMA ผู้ชนะรายการเวิลด์ไฟนอล ของงานแข่ง SWC ปี 2018 ที่ผ่านมา และ DONALDที่เข้าร่วมงานแข่งติดกัน 3 ปีซ้อนแล้วเช่นกัน นักแข่งรอบนี้เรียกได้ว่าหินและกินกันไม่ลงพอสมควรเลย

รูป03

สำหรับการแข่ง SWC รอบ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกนี้ (SWC2019 – APAC) จะมีผู้เข้ารอบทั้งหมด 3 คน เพื่อไปแข่งต่อยัง รอบเวิลด์ไฟนอล (SWC2019 – World Final) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 26 ตุลาคม 2562 นี้อีกด้วย

 

มาร่วมส่งใจเชียร์คนไทย ให้ไปสู่การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก กับ Summoners War ได้ในวันที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 11.00 น. ที่ช่อง Youtube : https://www.youtube.com/c/SummonersWarEsports

หรือ กดไปทางลัดเพื่อชมแมชต์นี้โดยเฉพาะ แล้วกดแจ้งเตือนไว้ทางนี้เลย! : https://www.youtube.com/watch?v=XTWVScuWWtM

 

Summoners War มาแน่! ใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่นี้ ดาวน์โหลดมาเตรียมพร้อมไปด้วยกัน!

iOS :https://smarturl.it/SWC-APACiOS

Android :https://smarturl.it/SWC-APACAD

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top