Games

ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า : Origin เปิดให้บริการวันที่ 25 ก.ย.พาคุณท่องไปในโลกแฟนตาซีตะวันออก

ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Originสุดยอด 3D MMORPG เกมส์มือถือแฟนตาซีตะวันออกจาก UnlockGameเปิดให้บริการในประเทศไทย ทั้งระบบ iOS และ Android ในประเทศไทยวันที่25 ก.ย. ก่อนที่เกมเปิดให้บริการปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Originก็ได้ถีงอันดับแรกมาแรงที่ Google Play ผู้เล่นทุกท่านสามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้ฟรีจากเว็บไซต์ทางการ App Store และ Google Play มาผจญภัยภายในเจียงหูใหญ่โตด้วยกันเถอะ !

 

 

นอกจากมีสตอรี่แสนหวานที่แสนประทับใจปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Originยังมีกราฟฟิก ฉากที่สวยงาม มีแผนที่ที่กว้างใหญ่ Open World  ท่านจอมยุทธ์น้อยจะสังหารกันได้อย่างอิสระ PK กิลด์วอร์สุดมัมส สู้เป็นเจ้าเมืองผจญภัยด้วยกัน แล้วยังมีการต่อสู้ที่ไม่สมดุล ข้ามเซิร์ฟ 2V4 แสดงความสามารถการต่อสู้ของท่าน!

นอกจากนี้ยังสามารถแต่งงานอย่างโรแมนติกด้วยขบวนรถดอกไม้ เลี้ยงเด็กที่น่ารักได้ แล้วมีโบนัสกราบอาจารย์มากมาย ห่ออาจารย์จะช่วยท่านแข็งแกร่งขึ้น

PIC2-min

ในช่วง OBT มีของขวัญมากมายคอยช่วยเหลือจอมยุทธ์น้อยการผจญภัยให้เป็นไปได้อย่างราบรื่นในปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Origin ไม่เพียงแต่จะมีถุงรางวัลมือใหม่ถุงรางวัลล็อกอิน ถุงรางวัลลงชื่อ คอยช่วยให้คุณอัพเลเวลเด้งกระจายแล้ว ท่านจอมยุทธ์น้อยยังสามารถได้รางวัลต่างจากทีมงานด้วย โบนัสมากมายรอให้คุณมารับไปแบบเต็มๆ ที่แจกไม่หวั่นไม่ไหว!

PIC3-min

เกมส์ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Originสุดยอด 3D MMORPG เกมส์มือถือแฟนตาซีตะวันออกจะเปิดที่ไทยในวันที่ 25 กันยายน 2562ดาวน์โหลดเกมส์ร่วมผจญภัยที่แผนที่ที่กว้างใหญ่ Open World ด้วยกันสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเกมได้ผ่านทาง Facebook Fanpageตามลิ้งค์

 

Facebook ลิ้งค์:  https://www.facebook.com/108252093849376/

ดาวน์โหลดเกมที่Google Play: http://bit.ly/2GPVRuZ

ดาวน์โหลดเกมที่App Store:https://apple.co/2mg31Rz

ดาวน์โหลดเกมAPK:http://bit.ly/2lvF74s





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top