PR

JOOX ปั้นโปรเจ็คพิเศษ JOOX The Remake คัดเพลงฮิตในอดีตถ่ายทอดโดย “แจนจัง-ซิลวี่-ชามุก”

s700x420

JOOXผุดโปรเจ็คพิเศษJOOX The Remake นำเพลงเก่าสุดฮิต ที่หลายคนคิดถึง  ถ่ายทอดโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถทางการร้องเพลง อย่างแจนจัง เจตสุภา ,  ซิลวี่ ภาวิดา และ ชามุก สุชานันท์ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจในแวดวงโลกออนไลน์เป็นอย่างดี โดยเพลงและมิวสิควีดีโอในโปรเจ็คพิเศษนี้ สามารถติดตามฟังและชมได้แล้ววันนี้ ทาง JOOXมิวสิคแอปพลิเคชัน

 

JOOX The Remake คือโปรเจ็คพิเศษล่าสุด ที่ JOOX ได้หยิบเพลงฮิตเก่าๆ ที่ยังอยู่ในใจของใครหลายคน อาทิ เพลง อาย จาก สิงโต นำโชคหรือ เพลง  อาวรณ์ จาก POLYCATมาเรียบเรียงใหม่ ผ่านเสียงร้องของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่การันตีความสามารถทางการร้องเพลง จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแวดวงสายดนตรี และมีกลุ่มแฟนเพลงติดตามอย่างเหนียวแน่น  นำโดย แจนจัง เจตสุภาอดีตสมาชิกวงBNK48 ที่กำลังจะมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวมาสู่สายตาแฟนเพลงนำเพลง“อาย” ต้นฉบับจาก “สิงโต นำโชค” มารีเมคใหม่ โดยได้ฝีมือการโปรดิวซ์จาก   MadPuppetStudio ทีมมิวสิคโปรดักชันของกลุ่มคนรุ่นใหม่มาดูแลในภาคส่วนของดนตรี และ ซิลวี่ ภาวิดาสาวเสียงดี ที่เคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาแล้วมากมาย อย่างเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว, เวที The Voice Thailandรวมถึงผ่านรายการอย่าง The Mask วรรณคดีไทยมาแล้ว โดยในโปรเจ็คนี้ เธอได้นำเพลง “อาวรณ์” เพลงดังจาก POLYCAT มาคัฟเวอร์ใหม่ โดยมี บิลลี่ ณัฐดนัยหรือ ที่หลายคนรู้จักในชื่อของ BILLbilly01 ยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้าน มาดูแลในภาพรวมของดนตรีทั้งหมด

โปรเจ็คพิเศษ JOOX The Remake ยังมีศิลปินที่รอคิวปล่อยเพลงรีเมคในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ให้ติดตามกันอีกยาวๆ  หนึ่งในนั้นยังมี ชามุก สุชานันท์หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ มุก ขมคอสาวเปรี้ยว เสียงเท่ผู้มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ Stage fighter 12 สมัยที่ครั้งนี้ร่วมงานกับ PugPianoวงคัฟเวอร์มาแรงที่รู้จักกันดีในชื่อของ “สมอารมณ์”ที่มีสไตล์ที่โดดเด่นและอารมณ์เพลงที่ชัดเจน ส่วนเพลงฮิตที่จะนำมารีเมคนั้นจะเป็นเพลงใด  ติดตามได้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

#JOOXKaraoke #JOOXTH #JOOXTheRemake

 

s700x420





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top