Ninefar

เสียวหมี่เปิดตัว Mi 9T Pro สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด เร็วและแรงที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ราคาเริ่มต้น 13,990 บาท

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย,9กันยายน 2562– เสียวหมี่ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Mi 9T Pro สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ล่าสุดในตระกูล Mi 9 มอบความเร็วและแรงที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน

 

ด้วยขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 855และกล้องหน้าแบบ Pop Up ทำให้ Mi 9T Pro ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุดบนหน้าจอที่ไร้รอยบาก มาพร้อมระบบระบายความร้อน 8-Layer Graphite Cooling System ทำให้ Mi 9T Pro เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคอเกม นักสร้างสรรค์ผลงานและคนทำงานรุ่นใหม่

 

ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลระดับเรือธงQualcomm® Snapdragon™ 855, ระบบระบายความร้อน 8-Layer Graphite Cooling System และแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAhเพื่อประสิทธิภาพแรงเต็มพิกัด

สมาร์ทโฟนเรือธงMi 9T Pro ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังQualcomm® Snapdragon™ 855 ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลOcta-Core ความเร็วสูงสุด 2.84GHz และเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลกราฟฟิกล่าสุดGPU Qualcomm® Adreno™ 640 เมื่อทำงานร่วมกันหน่วยประมวลผลCPU และ GPU จะทำงานได้เร็วขึ้น 45 และ 25 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับซึ่งมากกว่าQualcomm® Snapdragon™ 845  ของรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีระบบระบายความร้อน 8-layer graphite-stack และ bi-directionalcooling system ที่ระบายความร้อนออกจากตัวเครื่องเมื่อใช้งานเป็นระยะเวลายาวนานได้อย่างไร้กังวล

Mi 9T Pro มาพร้อมกับฟีเจอร์Game Turbo 2.0 เพื่อเอาใจคอเกมให้ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมถึงขีดสุดด้วยการเพิ่มเพิ่มความเร็วการในการตอบสนองบนหน้าจอแสดงผลคุณภาพเสียงการเชื่อมต่อรวมถึงการใช้สายสนทนาระหว่างเล่นเกมโดยอัตราความเร็วในการตอบสนองบนหน้าจอแสดงผลเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 180 Hz ในขณะที่อัตราการตอบสนองจากการแตะและสัมผัสหน้าจอรวดเร็วขึ้นที่70 มิลลิวินาที ซึ่งเป็นการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับ

 

Mi 9T Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAhให้ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ทั้งวัน ตัวเครื่องยังรองรับระบบชาร์จเร็ว27วัตต์ที่ชาร์จได้ 58 เปอร์เซ็นต์ในเวลา 30 นาทีและชาร์จเต็มในเวลาเพียง 73 นาที

 

ตื่นตาตื่นใจกับหน้าจอแสดงผล AMOLED  ไร้รอยบากดีไซน์กระจกหลังโค้งลวดลายเปลวเพลิงเพิ่มความโดดเด่นอีกขั้น

 

Mi 9T Pro มาพร้อมกล้องหน้าPop-Up Selfieความละเอียด 20 ล้านพิกเซลที่ซ่อนในตัวเครื่องช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนไร้รอยบากอย่างแท้จริงบนหน้าจอAMOLED FHD+ ขนาด 6.39 นิ้วในอัตราส่วนหน้าจอเมื่อเทียบกับตัวเครื่องขนาด 91.9เปอร์เซ็นต์มาพร้อมการตั้งค่าการควบคุมแสงDC brightness control ที่ปรับแสงสว่างบนหน้าจอในที่มืดให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติและกำจัดไฟกระพริบบนหน้าจอในสภาวะแสงน้อย  และฟีเจอร์ Sunlight display 2.0 ที่ช่วยให้หน้าจอแสดงผลสวยคมชัดแม้ในสภาวะแดดจ้า นอกจากนี้หน้าจอของMi 9T Pro ยังมาพร้อมการปลดล็อคด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ได้รับการพัฒนาเป็นรุ่นที่ 7 โดยเพิ่มขนาดของเซ็นเซอร์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแม่นยำในการอ่านลายนิ้วมือดียิ่งขึ้นและการปลดล็อคมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

กระจกหน้าจอและตัวเครื่องด้านหลังครอบด้วยกระจก Corning® Gorilla® Glass 5 ที่ออกแบบมาให้ถือใช้งานง่ายและถนัดมือ มาพร้อมเทคโนโลยีNano-Holographic ทำให้ส่วนกระจกมุมโค้งของ Mi 9T Pro ทั้ง 4 ด้านสะท้อนลวดลายได้อย่างโดดเด่นสะดุดตาในสี Flame Red และ Glacier Blue และยังมีสี Carbon black สำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่ายคลาสสิกอีกด้วย

 

Mi 9T Pro รองรับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรระบบMulti-function NFC และ GPS คลื่นความถี่คู่

คมชัดยิ่งกว่าด้วยกล้องหลัง 3 ตัวAI ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

 

Mi 9T Proมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวAI ความละเอียดกล้องสูงสุด 48 ล้านพิกเซล กล้องจากเลนส์ ultra-wide portrait 13 ล้านพิกเซล และกล้องจากเลนส์ telephoto 8 ล้านพิกเซล   โหมดถ่ายภาพนิ่งกลางคืนและโหมดบันทึกภาพเคลื่อนไหวMotion trackingช่วยให้บันทึกภาพได้คมชัดสูงสุดในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอได้อย่างลื่นไหลด้วยการอัพเดทซอฟต์แวร์ UHD 4K ที่สามารถบันทึกภาพได้ 60 เฟรมภาพต่อ 1 วินาที

 

คนรักการถ่ายภาพจะต้องชื่นชอบกับกล้องหน้าPop-Up Selfieความละเอียด 20 ล้านพิกเซลที่ถ่ายภาพเซลฟี่ได้คมชัดทุกระดับโดยไม่กวนพื้นที่หน้าจอแม้แต่น้อย ทั้งยังมาพร้อมโหมดพาโนรามาสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่มเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเพื่อนของคุณทุกคนในเฟรม จะอยู่ในภาพเดียวกันทั้งหมดในการกดถ่ายเพียงครั้งเดียวอย่างแน่นอน

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

Mi 9T Pro รุ่นRAM 6GB+128GBมีให้เลือก3สีได้แก่Flame Red, Glacier Blue และCarbon black จำหน่ายในราคา14,990 บาทส่วนรุ่น RAM 6GB+64GB มีสี Glacier Blueจำหน่ายในราคา 13,990 บาท ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์เจดีเซ็นทรัลหรือJD CENTRAL ตั้งแต่วันนี้ ถึง23กันยายน2562พร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษMi Smart Band 4และ Mi Bluetooth Headset Mini (White)มูลค่า1,989บาทบาทและยังสามารถเลือกผ่อนผ่านบัตรเครดิต0% นานสูงสุด10 เดือน

 

ในขณะเดียวกันเสียวหมี่จะเปิดจำหน่ายMi 9T Pro ทั้ง 2 รุ่น ทั้งรุ่นRAM 6GB+64GBซึ่งมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีGlacier Blue และCarbon black และรุ่นRAM 6GB+128GB มีให้เลือก3 สีได้แก่Flame Red, Glacier Blue และCarbon blackณTGFone, BananaIT, BKK, Kingkong Phone  และร้านMi Authorized Store ทั่วประเทศในราคาเพียง13,990 บาทและ14,990 บาท