Games

ขอต้อนรับสู่อนาคต: NBA® 2K20 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

NBA2K

นิวยอร์ก – 6 กันยายน 2019ในวันนี้ 2K ภูมิใจที่จะได้ประกาศว่าNBA® 2K20ซึ่งเป็นภาคต่อไปของเกมซิมูเลชันตระกูล NBA ที่ขายดีอันดับหนึ่งและได้คะแนนสูงสุดพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้วตอนนี้NBA 2K20ยังคงเดินหน้าขยายขีดจำกัดสิ่งที่เป็นไปได้ในโลกของเกมกีฬาต่อไปโดยมีทั้งกราฟิกส์และเกมเพลย์ที่ดีที่สุดโหมดการเล่นที่จะปฏิวัติวงการให้สั่นสะเทือนและระบบควบคุมกับการปรับแต่งนักกีฬาที่เหนือชั้นนอกจากนี้NBA 2K20ยังมาพร้อมกับโลกเปิดที่เรียกว่า Neighborhood ให้ทั้งคอเกมและคอบาสมีโอกาสผนึกกำลังกันสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้แก่วัฒนธรรมบาสเกตบอลได้ด้วย

NBA2K_Isaiah Thomas

“ในแต่ละปีทีมงานของ Visual Concepts ตั้งเป้าที่จะขยายขอบเขตสิ่งที่เป็นไปได้ในวิดีโอเกมบาสเกตบอลเสมอ” Greg Thomas ประธานของ Visual Concepts กล่าว “NBA 2K20ทำให้เราบรรลุเป้าหมายที่สูงยิ่งขึ้นของเกมในทุกๆด้านและอดใจรอที่จะได้เล่นร่วมกับชุมชนแฟนกีฬาบาสและเกมเมอร์ของเราไม่ไหวแล้ว”

 

NBA 2K20มีสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่และการปรับปรุงต่างๆมากมายต่อยอดจากรากฐานที่เราพัฒนามานานกว่าสองทศวรรษออกไปอย่างมหาศาลสิ่งเหล่านี้มีทั้ง:

 

  • ความสมจริงยิ่งกว่าครั้งไหนNBA 2K20ผลักดันขอบเขตการจำลองความสมจริงของบาสเกตบอลออกไปให้ไกลขึ้นยิ่งกว่าเคยควบคุมทุกรายละเอียดในเกมบุกของคุณด้วยระบบ Pro Stick ที่วิวัฒนาการขึ้นอีกขั้นโชว์จังหวะการทำ Pick & Roll ที่ลื่นไหลหลบหลีกการตั้งรับด้วยระบบการเลี้ยงลูกหยั่งเชิงแบบใหม่และอื่นๆอีกมากมาย
  • เรื่องราวสู่ความรุ่งโรจน์ภายใต้การดูแลของผู้อำนวยการผลิตอย่างเลอบรอนเจมส์และสปริงฮิลล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ MyCAREER ในปีนี้จะมาพร้อมเนื้อเรื่องที่พูดถึงประเด็นสังคมในปัจจุบันสวมบทว่าที่นักกีฬา NBA ผู้เปี่ยมฝันถึงชีวิตอันรุ่งโรจน์ทั้งในและนอกสนามแข่งเส้นทางสู่การเป็นดาวเด่นอยู่ในมือคุณแล้วพบกับการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ที่กำกับโดยเชลดอนแคนดิสดาวรุ่งผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์และมีเหล่าดาวเด่นแห่งวงการอย่างอิดริสเอลบา, โรซาริโอดอว์สันกับบรรดาดาวดังของ NBA ทั้งในอดีตและปัจจุบันนี่คือประสบการณ์การเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ของ MyCAREERที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดเท่าที่เคยมีมาเพื่อนำเสนอเรื่องราวการเดินทางในรูปแบบใหม่ที่สมจริงที่สุด
  • MyPLAYER – ควบคุมได้มากกว่าที่เคยด้วยเครื่องมือสร้าง MyPLAYER อันใหม่ที่จะเปิดโอกาสให้คุณมีส่วนกำหนดศักยภาพของ MyPLAYER ได้ทุกด้านรวมทั้งการเลือก Takeover ของคุณเองและระบบการพัฒนา MyPLAYER แบบใหม่ที่รวดเร็วกว่าเดิมมากทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนแบดจ์ต่างๆในระหว่างพัฒนาสู่ศักยภาพสูงสุดของคุณได้
  • WNBA –เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับนักกีฬาและทีม WNBA ทั้ง 12 ทีมที่พร้อมลงสนามในโหมด Play Now และโหมด Season สมบูรณ์แบบด้วยแอนิเมชันเกมเพลย์สไตล์การเล่นและภาพที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการแข่งบาสเกตบอลหญิง
  • การผนึกกำลังสร้างสรรค์ภายใต้ความร่วมมือกับสตีฟสเตาต์และ UnitedMasters คลังเพลงประกอบของปีนี้จึงอัดแน่นด้วยสุดยอดเพลงโดนใจจากศิลปินดังและศิลปินดาวรุ่งที่กำลังพุ่งแรงจากทั่วโลกในฐานะแพลตฟอร์มเพื่อการสร้างสรรค์และแสวงหาความแปลกใหม่ดนตรีประกอบที่ใช้จึงจะมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องหลังเกมออกเป็นครั้งแรกเพื่อนำเสนอผลงานเพลงของศิลปินแนวหน้าในยุคนี้และอนาคตเปิดประตูสู่อนาคตแห่งโลกดนตรีด้วยคอนเสิร์ตสดในเกมและเพลงที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก
  • MyTEAM –เกมสะสมการ์ดแฟนตาซีของNBA 2K20กลับมาแล้วพร้อมกับอีเวนต์และรางวัลใหม่เอี่ยมยกระดับความเก่งกาจของ MyTEAM ด้วยเป้าหมายประจำวันการเพิ่มเลเวลการ์ด Triple Threat ที่ออกแบบใหม่อีเวนต์จำกัดเวลาและรางวัลที่เยอะขึ้นสนุกไปกับประสบการณ์ที่เรียบง่ายซึ่งออกแบบมาให้โดนใจทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนด้วยรหัสล็อคเกอร์กระดานผู้นำเคล็ดลับจากผู้พัฒนาเกมทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์และอื่นๆอีกมากมาย
  • Neighborhood ยุคต่อไปสัมผัสโลกใบใหม่ของ Neighborhood ที่คึกคักและมีสีสันยิ่งกว่าเดิมพบกับอีเวนต์แข่งขัน 2K ที่หลากหลายขึ้นปลดล็อกแอนิเมชันด้วย Show-Off Stick แบบใหม่เล่นที่สนามดิสก์กอล์ฟ 9 หลุมและรับอุปกรณ์เอ็กซ์คลูซีฟที่เยอะกว่าที่เคย
  • การนำเสนอในอีกระดับคุณจะได้เห็นเกมเพลย์แบบไดนามิกที่เปี่ยมคุณภาพเทียบเท่าการถ่ายทอดจริงพร้อมด้วยเหล่าสุดยอดฝีมือแห่งประวัติศาสตร์วงการวิดีโอเกมกีฬาที่นำทัพโดยเควินฮาร์แลน, เออร์นีจอห์นสันและอีกมากมายสิ่งที่คุณได้ยินได้ฟังจะต่างจากที่เคยพบมาโดยสิ้นเชิงเกมนี้มาพร้อมบทพากย์ใหม่กว่า 60,000 ประโยคช่วงสนทนาในสตูดิโอและการแนะนำเกมที่ยกเครื่องใหม่หมดการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสถิติและความสำเร็จรวมทั้งเสียงและปฏิกิริยากองเชียร์เฉพาะสนามกว่า 2,000 รูปแบบ

 

เกมNBA 2K20 Standard EditionและNBA 2K20 Digital Deluxe Editionที่มีปกเป็นรูปแอนโทนีเดวิสวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา $59.99 และ $79.99 ตามลำดับสำหรับ Xbox One, PlayStation®4, Nintendo Switch และ Windows PC เกมNBA 2K20 Legend Editionที่มีปกเป็นรูปดเวย์นเวดและมี 100,000 Virtual Currency, การ์ด MyTEAM, ไอเท็มดิจิทัลสำหรับ MyPLAYER กับอีกมากมายในชุดวางจำหน่ายแล้วในราคา $99.99

 

NBA 2K20ที่พัฒนาโดย Visual Concepts ได้รับการจัดเรต E for Everyone (เหมาะสำหรับทุกคน) โดย ESRB หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับNBA 2K20สามารถเยี่ยมชมได้ที่NBA.2K.com

ติดตามNBA 2KทางInstagram,Twitter,YouTubeและFacebookเพื่อดูข่าวล่าสุดเดี่ยวกับNBA 2K20

 

2K เป็นตราสินค้าเผยแพร่ของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

 

จำเป็นต้องมีบัญชีออนไลน์ (13+) เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆทางออนไลน์ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.take2games.com/legalและwww.take2games.com/privacy

 2K20 MultiSKU_r

เกี่ยวกับ Take-Two Interactive Software

Take-Two Interactive Software, Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในนครนิวยอร์กเป็นบริษัทชั้นนำในฐานะผู้พัฒนาผู้จัดจำหน่ายและผู้ทำการตลาดความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟสำหรับผู้บริโภคทั่วโลกเราพัฒนาและเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ Rockstar Games, 2K และ Private Division รวมถึง Social Point ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมบนมือถือชั้นนำผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาสำหรับระบบคอนโซลและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรวมถึงสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตและส่งมอบผ่านทางร้านค้าปลีกทั่วไปการดาวน์โหลดทางดิจิทัลแพลตฟอร์มออนไลน์และบริการสตรีมมิ่งทางระบบคลาวด์หุ้นสามัญของบริษัทมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ภายใต้สัญลักษณ์ TTWO หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.take2games.com

 

เกี่ยวกับ 2K

2K ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 โดยพัฒนาและเผยแพร่ความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟสำหรับคอนโซลและระบบเกมมือถือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่านร้านค้าปลีกทั่วไปการดาวน์โหลดทางดิจิทัลแพลตฟอร์มออนไลน์และบริการสตรีมมิ่งทางระบบคลาวด์บริษัทมีสตูดิโอสำหรับการพัฒนาซึ่งรวมบุคลากรที่มีพรสวรรค์อยู่มากมายรวมถึง Visual Concepts, Firaxis Games, Hangar 13, Cat Daddy Games และ 2K Silicon Valley ผลงานของ 2K ในปัจจุบันมีทั้งแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงอย่างBioShock®, Borderlands™, MafiaและXCOM®; NBA® 2K ซึ่งเป็นเกมกีฬาออกรายปีสำหรับเครื่องคอนโซลในยุคปัจจุบันที่ได้รับคะแนนสูงสุด* และเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก; เกมตระกูลSid Meier’s Civilization® ที่ได้รับคำชมอย่างสูง; แฟรนไชส์WWE® 2KและWWE® SuperCardที่ได้รับความนิยมรวมถึงเกมใหม่อย่างNBA® 2K Playgrounds 2, Carnival Gamesและอีกมากมายสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2K และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่2k.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top