Android

งบน้อยก็สอยได้!ออเนอร์ แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปที่มาในราคา ต่ำกว่า 10,000 บาท ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟสไตล์การใช้งาน!!

HONOR smartphones under 10,000

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 27สิงหาคม2562 –เมื่อถึงวาระที่คุณต้องมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่คุณจะต้องพกพาไปด้วยทุกที่ทุกเวลา แต่…จะดีแค่ไหนหากสมาร์ทโฟนนั้นๆมาในราคาที่ต่ำกว่า 10,000 บาทแถมยังครบครันไปทั้งในด้านของฟีเจอร์การใช้งาน ดีไซน์อันเก๋ไก๋ และสเปคอันโดนใจ!!! วันนี้ออเนอร์มาแนะนำสมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่าหมื่นบาทให้ทุกคนได้ดูกัน มาเลือกราคาที่ใช่กับสเปคที่ชอบกันเลย ไม่ว่าคุณจะมีไลฟสไตล์แบบไหน รับรองว่าสมาร์ทโฟนจากออเนอร์จะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์การใช้งานได้อย่างแน่นอน!

HONOR 20 lite 10 lite PR

มาเริ่มกันที่รุ่นแรกกับ HONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออเนอร์ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นานในประเทศไทย โดยมาพร้อมกับกิมมิคพิเศษ กล้องหลัง 3 ตัว สนุกมันส์ 3 เท่า! ที่เปิดตัวมาในราคาเพียง 7,990 บาทเท่านั้น ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือว่าอัดสเปคมาแบบจัดเต็ม ตั้งแต่เรื่องของหน้าจอขนาดใหญ่ความละเอียดสูงFull HD และกล้องหลัง 3 เลนส์ที่ทำให้คุณสามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมอง บอกเลยว่าไลฟสไตล์คนชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาด ไม่ว่าจะรูปคนหรือวิว HONOR 20 Lite จะช่วยให้คุณกลายเป็นช่างภาพมืออาชีพภายในชัตเตอร์เดียวเลยแหละ!

 

ต่อมากับรุ่น HONOR 10 Lite ที่ยังคงยืนหนึ่งเรื่องเซลฟี่สวยด้วยปลายนิ้ว มาในราคาเพียง 6,490 บาทโดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับกล้องหน้าระบบ AI ความละเอียดสูง 24 ล้านพิกเซล ที่จะช่วยปรับโหมดให้เข้ากับใบหน้าได้โดยอัตโนมัติรวมถึงยังเลือกปรับแสงได้หลายแบบในโหมดภาพถ่ายบุคคลและยังสามารถปรับโหมด AI Beauty ให้หน้าเนียนใส สะกดใจไปทุกมุมมองอีกด้วย!

Honor 8X PR

ถัดมา สำหรับใครที่ชอบหน้าจอใหญ่ๆแบบจุใจ ต้องมาโดนไปกับรุ่น HONOR 8X PROสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คอบันเทิงด้วยหน้าจอใหญ่ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มาพร้อมกล้องคู่AI และสเปคจัดเต็มแบบคุ้มค่าคุ้มราคาไม่แพ้ใครโดยมาในราคาเพียง 7,990 บาท เท่านั้น ซึ่งนอกจากหน้าจอขนาดใหญ่ที่ช่วยจะมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์หรือการเล่นเกมกันแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ให้คุณแล้ว HONOR 8X ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องอันเก๋ไก๋ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร โดยตัวเครื่องทำมาจากวัสดุโลหะครอบกระจก (Metal Glass) ไล่สีทูโทนที่สวยสะดุดตา ไม่ว่าใครมองก็หลงรัก!

 

HONOR 8C เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุ้มค่าคุ้มราคากว่าใคร โดยเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ขับเคลื่อนโดยSnapdragon 632 ที่มาในราคาเพียง 4,990 บาท และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000 mAh สุดอึด ที่ทำคุณสามารถใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดอีกต่อไป หากใครต้องการคุมงบ แนะนำรุ่นนี้ด่วนๆ ตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมที่สุด!

 

รุ่นต่อมาคือรุ่นเรือธงอย่าง HONOR View 20ที่มาพร้อมกับหน้าจอAll View Displayขนาดใหญ่ 6.4 นิ้วไร้รอยบาก ใหญ่เต็มตาไม่ว่าจะดูหนังก็มันส์หรือจะเล่นเกมก็เพลิน โดยตอนนี้อยู่ในช่วงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคาแรงๆจนกว่าสินค้าจะหมด เหลือเพียง 9,990บาทเท่านั้น(เงื่อนไขเป็นไปตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายนั้นๆกำหนด)ทั้งนี้ View 20ได้ขับเคลื่อนโดยขุมพลังKirin 980 และเทคโนโลยีGPU Turbo 2.0 ที่จะช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างลื่นไหลประกอบกับตัวเครื่องยังถูกออกแบบด้วยกระบวนการนาโนลิโทกราฟี (nanolithography)ทำให้ฝาหลังของView20 เป็นการไล่สีแบบ V-shape Color Gradient เป็นการทำให้ฝาหลังมีหลายเลเยอร์ซ้อนกันแบบ3D ให้ความสวยงามน่าหลงใหลเป็นอย่างยิ่ง!

 

Honor PR play

ตามมาด้วยรุ่นสุดท้ายที่ฮอตฮิตติดชาร์ตไม่เคยเปลี่ยน ได้แก่ HONOR Playสมาร์ทโฟนเรือธงที่เกิดมาเพื่อคอเกมอย่างแท้จริง มาในราคาเพียง8,990 บาทโดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับขุมพลังGPU Turbo ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเร่งความเร็วการประมวลผลกราฟิกให้เร็วแรงกว่าเดิม ส่งผลให้การเล่นเกมส์เป็นไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดพร้อมกันนี้ยังมีหน่วยความจำและแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานสำหรับการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ทำให้ HONOR Play เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คอเกมทั้งหลายไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ตามแบบฉบับของคำว่า ถูกและดีมีอยู่จริง เพิ่มเติมให้คือคุ้มค่ายิ่งกว่าสิ่งอื่นใดๆ !

 

อ่านมาขนาดนี้ รับรองว่าทุกคนคงกระเป๋าสั่นไปตามๆกันแล้วแน่นอน โดยลูกค้าที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ทั้งคุ้มค้า คุ้มราคาและตอบทุกโจทย์การใช้งานแบบนี้ สามารถไปเลือกซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์กันได้เลยที่CSC, Jaymart, TRUE Shop,AIS Shopและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ซึ่งแต่ละร้านค้าก็จะมีโปรฟินๆมาให้เลือกซื้อกันอีกมากมายเพิ่มเติมจากเดิม บอกเลยว่าคุ้ม 2 ต่อ!

 

นอกจากนี้ ออเนอร์ยังมีแคมเปญสุดพิเศษOH! My God แคมเปญที่ให้คุณได้ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี ได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักที่ “ญี่ปุ่น”แบบฟรีๆ และรางวัลอื่นๆที่ออเนอร์ยกทัพมาแจกอีกมากมายเพียงแค่คุณซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น … รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า รีบพุ่งตัวกันไปเลย เพราะช้าหมดจะอดฟิน!!

 

**ราคาและโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากออเนอร์

 

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top