Games

DragonSky เกม Idle Shooting RPG เปิดในยุโรป ออสเตรเลียและเอเชียแล้ววันนี้

01

– Com2uS ปล่อย DragonSkyให้โหลดแล้วใน 110 ประเทศ รวมถึงยุโรป ออสเตรเลียและเอเชีย!

– เตรียมความพร้อมในการแข่งขันในตลาดระดับโลกและขยายพื้นที่ให้บริการ

– มังกรคู่ใจสายพันธุ์ใหม่ ๆ และกิจกรรมฉลองเปิดตัวมากมายรอคุณอยู่!

 

Com2uS ผู้ผลิตเกมมือถือชื่อดังอย่าง Summoners War ได้ออกเกมใหม่ DragonSkyที่พัฒนาโดยบริษัทในเครือ Nova Core ทั่วยุโรป ออสเตรเลีย และเอเชียแล้ววันนี้

02

DragonSkyเป็นเกมน่ารักแนว Idle Shooting RPG ที่ให้ผู้เล่นสะสมและอัปเกรดมังกรเพื่อนำมาต่อสู้ ฟีเจอร์ของเกมเป็นแนวต่อสู้แบบยิง มาพร้อมเอฟเฟกต์และภาพสามมิติสีสดใส ทั้งยังมีระบบการอัปเกรดแบบ Idleทำให้เหมาะกับการเล่นบนมือถืออย่างมาก

03

ตัวเกมออกแบบมาให้ผู้เล่นสร้างมังกรชั้นสูงของตัวเองได้ง่าย ๆ เพียงแตะแล้วลากไม่กี่ครั้ง หรือจะลงมาควบคุมตำแหน่งของมังกรเองเพื่อหลบหลีกการโจมตีระลอกใหญ่จากศัตรูเหมือนเกมแนว Shooting ธรรมดาเลยก็ได้ทั้งนั้น

Com2uS ได้เปิดให้บริการเกมนี้มาแล้วที่ประเทศเกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊าตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับที่ดีมากโดยมียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นสูงถึง 55% นอกจากขยายการให้บริการเกมนี้ไปยังยุโรป ออสเตรเลียและเอเชียแล้ว Com2uS ยังมีแผนขยายตลาดเกมนี้ไปที่ อเมริกาเหนือและอเมริกาใต้อีกด้วย

04

แผนขยายตลาดเกมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการเพิ่มคอนเท้นต์ กิจกรรมและอัปเดตใหม่ ซึ่งจะเพิ่มมังกรใหม่มาอีกสองตัว คือ “บราบาดอน” และ “เอเลเว-โบนฮอร์น”รวมถึงรางวัลอีกมากมายที่จะไปอยู่ในร้านค้าผนึกดาราและกล่องกิจกรรม

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ DragonSkyได้ที่ : https://smarturl.it/DragonSkyFBLaunch

ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่!!

iOS :https://smarturl.it/DragonSkylaunchiOS

Android :https://smarturl.it/DragonSkylaunchAD





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top