Games

โหมดติดเชื้อ! เหล่าซอมบี้พร้อมสร้างประสบการณ์ความสยองรูปแบบใหม่ ในศึก PUBG MOBILE DEATHMATCH ได้แล้ววันนี้

PUBG-M-infection

เกมBattle Royale #1 บนมือถือ อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มโหมดการเล่นใหม่ เปลี่ยนธีมในเกมเป็นแบบโจรสลัด และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งในระบบ iOS และ Android

TencentGames และ PUBG Corporation ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.14.0 ของเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE)ให้ผู้เล่นได้ร่วมแพร่เชื้อด้วยเหล่าซอมบี้ในโหมดการเล่นPvPแบบใหม่ตามด้วยการเพิ่มRoyale Pass ฤดูกาลใหม่สดซิง มาในธีมแบบโจรสลัด นักโดดร่มทุกท่านสามารถร่วมทำศึกไปกับอัปเดตใหม่ครั้งนี้กันได้ฟรี ทั้งใน App Store และ Google Playแล้ววันนี้

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา PUBG MOBILEได้ร่วมกับเกม Resident Evil 2ทำการเปลี่ยนสนามรบอันดุเดือด ให้กลายเป็นเขย่าขวัญสั่นประสาทมากขึ้นด้วยโหมดซอมบี้ให้เหล่านักโดดร่วมได้สัมผัสกับรสชาติการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้บ้าง จากเดิมที่รบกับคนด้วยกันมาตลอด แต่มาอัปเดตล่าสุดโหมดซอมบี้ของเราก็ได้มีการเปลี่ยนแนวการเล่นไปอีกครั้ง ในโหมดติดเชื้อ(Infection mode) ที่มาแบบศึกสไตล์PvPระหว่างสองทีม คือฝ่ายมนุษย์ (ฝ่ายป้องกัน) และฝ่ายซอมบี้ โดยฝ่ายมนุษย์จะมีอาวุธปืนไว้ป้องกันตัว ส่วนฝ่ายซอมบี้จะโจมตีได้แต่ระยะประชิดเท่านั้น แต่ว่าถ้าหากฝ่ายมนุษย์ถูกฆ่าก็จะกลายเป็นซอมบี้ไปทันทีไม่มีฟื้นคืนชีพแก้ตัว และถ้าฝ่ายมนุษย์กลายเป็นซอมบี้หมด ฝ่ายซอมบี้ก็จะชนะ

PUBG-M-TREASURE

ไม่เพียงแค่เพิ่มโหมดซอมบี้แบบใหม่มาเท่านั้น PUBG MOBILE 0.14.0 ยังมีอัปเดตอื่นๆอีกดังนี้

  • Sea Treasure Themes– ธีมเกมแบบใหม่รับช่วงซัมเมอร์ ไปกับฉากทะเลและเหล่าโจรสลัดล่าขุมทรัพย์ พบกันได้ในหน้าเมนูของเกมและไอเทมต่างๆ
  • Global Treasure Huntชุดแนวโจรสลัดมาแล้ว ก็ต้องมีกิจกรรมล่าสมบัติกันหน่อยค้นหาสมบัติโจรสลัดจากสนามรบ รวบรวมเข็มทิศทอง, เข็มทิศเงิน, เข็มทิศทองแดง เพื่อแลกรับรางวัลสุดพิเศษ
  • Royale Pass Season 8ฤดูกาลใหม่ของซีซั่นพาสที่นักโดดร่มรอคอย มาพร้อมไอเทมแบบใหม่ที่เติมเข้ามาเพียบ รอให้นักโดดร่มทุกท่านเข้าไปปลดล็อค
  • Daily Mission System Updateปรับปรุงระบบภารกิจรายวัน ลดจำนวนภารกิจรายวันที่ต้องทำ แต่เพิ่มรางวัลและโอกาสออกแรร์มากขึ้น
  • iOS Background Downloadingอัปเดตฟังก์ชั่น Background Download สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS สามารถดาวน์โหลดแพตช์เพิ่มเติมขณะสลับไปใช้แอปพลิเคชั่นอื่นได้แล้ว
  • Android Resources Extension Packช่วยจัดการตัวเกมเริ่มต้นเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ให้เล็กลง ด้วยแพ็คขยายทรัพยากรโดยย้ายทรัพยากรที่ไม่ได้ถูกใช้บ่อยมาใส่แพ็คให้สามารถเลือกดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ในภายหลังแทน

 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top