PR

KRBB จับมือDeliveryLabและ Lalamoveอัพเกรดการจัดส่งสินค้าสุดล้ำเอาใจคนรักเนื้อ

31.07.2019 l LALAMOVE x KRBB-16

เว็บไซต์แบบAll in One ครบจบในที่เดียวสำหรับลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจ

ประเทศไทย กรุงเทพฯKRBB (เคอาร์บีบี)ร้านบุชเชอร์ระดับพรีเมี่ยมหนึ่งเดียวในไทย ประกาศความร่วมมือกับ DeliveryLab(เดลิเวอร์รีแล็บ)อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มสุดล้ำและ Lalamove (ลาล่ามูฟ)ผู้นำแพลตฟอร์มการจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์อันดับหนึ่งของประเทศไทยเพื่อพัฒนากระบวนการสั่งซื้อและการขนส่งที่ง่ายขึ้นสำหรับทั้งลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจของ KRBB

DeliveryLabแพลตฟอร์มสุดล้ำที่ช่วยให้ธุรกิจหน้าใหม่ เอสเอ็มอี (SMEs)และ องค์กร ปรับการบริการให้เหมาะสมมากกว่าที่เคยด้วยการจัดการที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นผ่านการใช้โปรแกรม DeliveryLabโดยสามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นการใช้งานได้เองและง่ายต่อการใช้งานเมื่อมีคำสั่งซื้อบริษัทจะได้รับการยืนยันรายการพร้อมคำสั่งที่แน่นอนหลังจากนั้นเจ้าของธุรกิจสามารถยืนยันกับลูกค้า และใช้ข้อความโต้ตอบแบบเรียลไทม์ผ่านFacebook Messengerนอกจากนั้น แพลตฟอร์มนี้ยังมีตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายอีกด้วย

ในขณะที่DeliveryLabให้ความสำคัญกับเว็บไซต์และการเชื่อมต่อธุรกิจกับผู้บริโภคแล้วยังเชื่อมต่อโดยตรงกับ API ของ Lalamove(ช่องทางหนึ่งที่จะเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ผู้ให้บริการจากที่อื่น) กล่าวคือเมื่อมีการสั่งซื้อ ระบบของ Lalamoveจะค้นหาพนักงานขับรถที่ใกล้ที่สุดเพื่อรับสินค้า ผู้สั่งซื้อสามารถตรวจสอบสถานการณ์การสั่งซื้อ รวมถึงตำแหน่งของพนักงานขับรถบนแดชบอร์ดที่จัดทำขึ้นโดยระบบของ DeliveryLabซึ่งการรวมตัวครั้งนี้ จะช่วยลดขั้นตอนและความยุ่งยาก ซึ่งทำให้การสั่งซื้อและการจัดส่งรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับการรวมตัวของ “Lalamove” กับ “DeliveryLab”ในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาเว็บไซต์แบบ All in One ครบจบในที่เดียวสำหรับลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจของLalamoveเพื่อเติมเต็มนโยบายการบริการต่าง ๆ ที่มีอยู่ อาทิ นโยบายการจัดส่งให้ถึงมือผู้สั่งซื้อภายใน55นาทีด้วยจำนวนพนักงานขับรถมากกว่า 160,000 คนในประเทศไทยนอกจากนี้ ยังวางแผนที่จะขยายธุรกิจไปสู่อุตสาหกรรมที่แตกต่างกันด้วยการให้บริการทั้งรถจักรยานยนต์และยานพาหนะขนาดใหญ่อย่างรถ 5 ประตู และรถกระบะตู้ทึบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้กลุ่ม B2BโดยพนักงานขับรถของLalamoveแต่ละคนจะได้รับการจัดอันดับตามประสิทธิภาพและงานการส่งมอบ ซึ่งการสั่งงานจะถูกจัดสรรให้กับพนักงานขับรถที่อยู่ใกล้ที่สุดก่อน

 

นายอิทธิชัย เบญจธนสมบัติ กรรมการผู้จัดการของร้าน KRBB, The Boutique Butherกล่าวว่า“หลังจากที่ KRBB เปิดให้บริการมา 2 ปีกว่า และการให้บริการ Delivery เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรธุรกิจอย่าง Lalamoveและ DeliveryLabเพื่อพัฒนา Platform การสั่งอาหาร Delivery ผ่าน website ของตัวเองคือ www.alakrbb.comโดยKRBB ได้นำเสนอเมนูอาหารจานเดียวที่หลากหลาย โดยการใช้เนื้อของ KRBB เองไม่ว่าจะเป็น HimawariGyuหรือ Hokkaido F1 เพื่อความสะดวก รวดเร็วของผู้บริโภค ต่อไปนี้ลูกค้าของ KRBB ก็จะสามารถสั่งอาหารถึงบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ได้เพียงปลายนิ้ว”

 

คุณพลพงศ์ จิระพันธุ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ HeartworksและDeliveryLabกล่าวว่า “การเปิดตัวบริการ DeliveryLabที่ขับเคลื่อนโดย Lalamoveมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเจ้าของธุรกิจที่เข้าสู่ตลาดการจัดส่งดิจิทัลนวัตกรรมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าในปัจจุบันเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้บุกเบิกรายแรกและให้บริการแก่ผู้บริโภค”

ด้าน คุณปาณิศา สุขศิริ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจภูมิภาคของลาล่ามูฟกล่าวว่า“เราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับDeliveryLabและ KRBB โดยจากการรายงานของ EuroMonitorตลาดประเทศไทยกำลังมุ่งสู่การเติบโตของตลาดที่ใหญ่กว่าด้วยอัตราพิเศษการส่งมอบต่อวัน120,000 – 140,000ครั้ง กุญแจสำคัญสำหรับธุรกิจ SMEs คือระบบการจัดส่งของพวกเขาด้วยความร่วมมือของเรากับ DeliveryLabผู้ประกอบการ SMEs สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าภายใน 55 นาทีและเป้าหมายหลักของเราคือการให้บริการธุรกิจ100 แห่งในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2562 และขยายไปยังประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

 

 

31.07.2019 l LALAMOVE x KRBB-16

####





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top