Android

กล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว รับ New Galaxy กลุ่มแรกของโลก

Blindbooking New Galaxy 31July19

มาแล้วกิจกรรมสุดท้าทายที่จะเปลี่ยนจาก “ผู้รอ” ให้เป็น “ผู้กล้า”ที่ได้เครื่อง New Galaxy ไปครอบครองด้วยประโยคเด็ดที่แฟนพันธ์แท้ Samsung ต้องจดจำ “กล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว รับ New Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก!!!”มาพร้อมโปรโมชั่นเดียวกับวันเปิดจอง พิเศษ!จองวันนี้รับเพิ่ม Thank You Gift มูลค่า 1,290 บาท สำหรับ 1,000 คนแรกที่มารับเครื่อง ในวันที่ 16 สิงหาคม2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ลงทะเบียนฟรีได้แล้ววันนี้ ถึง 7 สิงหาคม 2562 ที่ www.samsung.com/th/blindbooking

 

Blindbooking New Galaxy 31July19

เงื่อนไขเข้าร่วมกิจกรรมกล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว รับ New Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก
• ลูกค้าต้องลงทะเบียนจองสินค้า ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 7 ส.ค. 2562 ผ่านทางช่องทางที่บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (“บริษัท”) กำหนด สงวนสิทธิ์การลงทะเบียนจอง 1 อีเมลต่อ 1 สิทธิ
• ลูกค้าที่ได้รับคิวอาร์โค้ดจากการลงทะเบียน สามารถซื้อ New Samsung Galaxy เฉพาะเครื่องเปล่า จำนวน 1 เครื่อง ในงาน New Samsung Galaxy ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 จากผู้จัดจำหน่ายของบริษัทฯ ในระหว่างเวลา 10.00น. – 20.00น. โดยจะมีสิทธิรับของสมนาคุณเหมือนกับโปรโมชั่นในวันเปิดจองตามปกติ (ยกเว้นการเข้าร่วมโปรแกรมเก่าเลกใหม่ / Trade-in) และจำกัดสิทธิการซื้อสินค้า 1 เครื่องต่อ 1 บัตรประชาชน
• ลูกค้า1,000 ท่านแรกที่เข้าร่วมงานและซื้อผลิตภัณฑ์ New Galaxy ในงานเสร็จสมบูรณ์จะมีสิทธิได้รับ Thank you gift มูลค่า 1,290 บาท
• ลูกค้าต้องนำเอกสารเพื่อมาแสดงสิทธิรับ Thank you gift ดังนี้ 1. สินค้า/ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อในงาน 2. ใบกำกับภาษีพร้อมตราประทับ 3.บัตรประชาชน 4. คิวอาร์โค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า (ชื่อในการลงทะเบียนจองซื้อ บัตรประชาชน และใบกำกับภาษีต้องตรงกัน ยกเว้นกรณีมอบอำนาจซึ่งจะต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจเพิ่มเติม)
• กรณีลูกค้าไม่ซื้อสินค้าตามเวลาที่กำหนด ไม่สามารถแสดงหลักฐาน หรือพบความผิดพลาดในการลงทะเบียน หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าผู้ซื้อสละสิทธิ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยในทุกกรณี
• ของสมนาคุณไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถเลือกสีของของสมนาคุณ
• เมื่อท่านทำการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า ถือว่าท่านยินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของท่าน และส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ การดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลของท่านจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.samsung.com/th/info/privacy/
•หากมีข้อสงสัยติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 1282 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top