Games

Royale Pass ซีซั่น 8 และของใหม่อีกเพียบ บุกเข้าสู่สมรภูมิ ในอัปเดตล่าสุดของเกม PUBG MOBILE แล้ว

pubg-mobile-0.13.5

เกมยิงบนมือถือสุดฮิต เพิ่มมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่สาม เพิ่มเข้าไปในโหมดการแข่งแบบ Team Death Match

Tencent Gamesและ PUBG Corporationปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.13.5 ของเกมPLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE(PUBG MOBILE)แล้ว เพิ่มปืนกลมือน้องใหม่ PP-19Bizonให้ผู้เล่นได้ใช้กัน เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับโหมด Team Death Match และอื่นๆ สามารถเข้าไปโหลดอัปเดตกันได้แล้ว ทั้งใน App Store และ Google PlayStore

 

เนื้อหาใหม่ทั้งหมดของอัปเดต 0.13.5 มีดังนี้

  • PP-19 Submachine Gun(BIZON)อาวุธปืน SMG กระบอกใหม่ เป็นปืนกลมือที่มีอานุภาพรุนแรง เพราะสามารถบรรจุกระสุนได้ถึง 53 นัดและใช้กระสุนขนาด9มม.
  • เพิ่มมุมมองบุคคลที่สามThird Person Perspective (TPP) ในโหมด Team Deathmatch Mode โหมดการเล่นใหม่ที่เพิ่งอัปเดตเข้ามาเพียงเดือนเดียว แต่ได้รับความนิยมจากนักโดดร่มจำนวนมาก และด้วยมุมมองใหม่นี้จะทำให้เพื่อนๆยิงกันได้อย่างดุเดือดสะใจมากขึ้น
  • Royale Pass ซีซั่น 8 มาใหม่รับซัมเมอร์ อากาศร้อนแบบนี้ PUBG MOBILE ชวนออกทะเลรับหน้าร้อน กับไอเทมและอุปกรณ์ใหม่ๆแนวเที่ยวทะเล ใส่ชุดดำน้ำแล้วลงไปหาสมบัติใต้ทะเลกัน
  • อัปเดตระบบใหม่อื่นๆ พบกับอินเตอร์เฟสเกมรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้ดูสวยงามเข้ากับฤดูกาลนี้มากขึ้น มาพร้อมกับการปรับปรุงระบบในเกมให้ดีขึ้น อย่างการกดติดตาม Subscriber BP Shop, เอฟเฟคของฉายา Title Effects, และชื่อกล่อง Crate Names

ไม่เพียงเท่านั้น Tencent Games และ PUBG Corporation ยังเตรียมเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆเข้าไปในเกมเพิ่มอีก อย่างกิจกรรมอีเว้นต์รับหน้าร้อน กับผู้เล่นและพาร์ตเนอร์ ทั้งในเกมและคอมมูนิตี้ พร้อมกับของรางวัลมากมาย

สำหรับกิจกรรมใหม่ๆรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาก็เช่นAlan Walker x PUBG MOBILEกับเพลงและสกินแบบใหม่ BAPE x PUBG MOBILE ชุดเสื้อแนวStreetแบรนด์ดัง และอื่นๆในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้

 

playstore appstore





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top