PR

JOOX แจกเก่ง!! แค่แชร์เพลย์ลิสต์ Best of Alan Walker รับ VIP สูงสุด 21 วัน

(18 กรกฎาคม 2562, กรุงเทพฯ)จัดเป็นศิลปิน EDM ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคนหนึ่งในกลุ่มแฟนเพลงชาวไทย  สำหรับ Alan Walkerที่ล่าสุดเพิ่งส่งซิงเกิล “On My Way”ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต JOOX เพลงสากล (JOOX International Top Chart) นาน 6 สัปดาห์,  ขึ้นสูงสุดถึงลำดับ3 บนชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX และอยู่ในชาร์ตนี้ ยาวนานถึง 17 สัปดาห์ ตอกย้ำให้เห็นถึงกระแสความนิยมของคนไทยทั้งประเทศที่มีต่อศิลปิน EDM คนนี้อย่างเหนียวแน่น

ก่อนหน้าที่ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวสแกนดิเนเวียนคนนี้จะโด่งดังเป็นที่รู้จัก เขาเติบโตมาในยุคดิจิตอล และค้นพบว่าชื่นชอบและหลงใหลการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์รวมถึงการออกแบบกราฟิก ในปี 2012 ได้เริ่มทำเพลงบนแล็ปท็อปส่วนตัวและเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ ส่งให้มีผู้ติดตามอย่างท่วมท้น จนมีค่ายเพลงมาทาบทามเขาในที่สุด Fade”คือซิงเกิลที่ทำให้เขาแจ้งเกิดไปทั่วโลก เพลงนี้ติดท็อปชาร์ตมากมายทั้งในนอร์เวย์, อิตาลี, เยอรมัน, อังกฤษ, อเมริกา รวมถึงชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX  ในประเทศไทย ซิงเกิลลำดับต่อมาอย่างTired, All Falls DownหรือSing Me to Sleep ล้วนต่างได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน

 

ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2562 JOOX ได้จัดเตรียมเพลย์ลิสต์ Best of Alan Walker ให้แฟนๆ ได้แชร์บนเฟสบุ๊ค เพื่อรับ VIP 1 วัน แชร์ทุกวัน รับ VIP รวมสูงสุด 21 วันไปเลย และอย่าลืมติดตามฟังเพลงใหม่ล่าสุดจาก  Alan Walker บน JOOX มิวสิค แอปพลิเคชันได้เร็วๆ นี้

 

Alan Walker Stat AlanWalker poster





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top