PR

POUCHNATION ก้าวผ่านยุคแห่ง “ซีรีส์บี” สู่การเป็นผู้นำด้านเอนเตอร์เทนเม้นและธุรกิจบันเทิงในเอเชีย

e27-d (1)

ประเทศสิงคโปร์ (15 กรกฎาคม 2562) – เริ่มจากการก้าวเข้าสู่ตลาดในฐานะผู้นำด้านระบบดิจิตอล      ด้วยการใช้เทคโนโลยี NFC ช่วยในการจัดการระบบต่างๆ ในงานอีเวนต์ และสถานที่ให้บริการด้านต่างๆ PouchNATION ได้ทุนซีรีส์บี จาก Traveloka และ Singapore Press Holding ผู้นำด้านมีเดียในประเทศสิงคโปร์ สร้างการเติบโตและขยายธุรกิจสายรัดข้อมือพร้อมระบบใช้จ่ายแทนเงินสดสำหรับใช้ในงาน      อีเว้นต์ใหญ่ๆ ทั่วทั้งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ซูคเอ้าท์, เบียร์เฟสเอเชีย (สิงคโปร์), กู้ดไวบส์ (มาเลเซีย),     เซนเซชั่น (ประเทศไทย) เป็นต้น

 

“การลงทุนนี้ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของ PouchNATION ในฐานะผู้นำของกลุ่มธุรกิจชัดเจนมากขึ้น และขณะเดียวกันก็ยังปูทางไปสู่วิสัยทัศน์ที่กว้างไกลมากยิ่งขึ้น” อิลยา คราฟซอพ ซีอีโอ PouchNATION กล่าว “บริษัทวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลง จากการเป็นเพียงผู้ให้บริการด้านธุรกิจอีเว้นต์และสถานที่ให้บริการด้านต่างๆ ไปสู่ผู้นำแพลตฟอร์มทางด้านเอนเตอร์เทนเม้น เชื่อมโยงกลุ่มคนที่ชอบเข้าร่วม       อีเว้นต์ และ คนที่มองหากิจกรรมที่น่าสนใจจำนวนมากนับร้อยๆ พันๆ คนทั่วทั้งเอเชีย ซึ่งยักษ์ใหญ่      ในตลาดอีคอมเมิร์ซ แบรนด์สินค้าต่างๆ รวมถึงผู้ลงทุนอื่นๆ ต่างมองหาโอกาสในการเข้าถึงและสร้าง  การรับรู้กลุ่มเป้าหมายด้วย”

 

จากจุดเริ่มต้นผู้ให้บริการระบบสายรัดข้อมือแทนเงินสดในอีเว้นต์ต่างๆ ตั้งแต่ปี 2014                              ในวันนี้ PouchNATION พร้อมแล้วสำหรับการก้าวเข้าสู่วันสตอปโซลูชั่น สำหรับผู้ประกอบการด้าน        อีเว้นต์รายใหญ่ ธีมปาร์คและที่พักต่างๆ ด้วยการให้บริการตั้งแต่ การจำหน่ายตั๋ว การลงทะเบียน หรือ การควบคุมการเข้าออก การรักษาความปลอดภัย ระบบจ่ายเงินแบบไร้เงินสด กิจกรรมของแบรนด์    การเก็บฐานข้อมูล อินไซต์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ณ วันนี้ PouchNATION ทำหน้าที่ดูแลระบบ  การโอนเงินมากกว่าห้าล้านดอลล่าร์ต่อเดือน และมั่นใจได้ว่าตัวเลขจะโตขึ้นเรื่อยๆ จากฐานลูกค้าที่    เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน

 

นอกเหนือจากสองกลุ่มธุรกิจที่มีอยู่ คือ PouchEVENTS และ PouchVENUES เร็วๆ นี้บริษัทยังมีแผน ในการเปิดตัวไลน์ธุรกิจที่สามนั่นคือ PouchDIGITAL โฟกัสที่การให้บริการแบบเจาะเฉพาะกลุ่มใน    ราคาต่ำกว่า เพื่อตอบโจทย์อีเว้นต์ออกาไนเซอร์ที่มีงบประมาณจำกัดแต่รับจัดอีเว้นต์จำนวนมาก

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการเปิดตัวไลน์ธุรกิจใหม่ซึ่งจะสามารถช่วยปลดล็อคลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ยังคงใช้วิธีแบบเก่าที่เคยใช้กันมานานในการจัดการเกี่ยวกับอีเว้นต์และสถานที่ให้บริการด้านต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น ในตอนนี้เรากำลังพยายามเข้าถึงกลุ่มคนเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยระบบดิจิตอลและเก็บข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ขณะนี้จุดมุ่งหมายของเราคือ มองหากลุ่มสปอนเซอร์ที่จะสนใจลงทุนในธุรกิจนี้ และในอนาคตอาจจะสร้างช่องทางในการดึงดูดลูกค้าใหม่ในภาคพื้นทวีป” เดวิด ราพาพอร์ต ซีโอโอ PouchDIGITAL กล่าว

PouchNATION เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านระบบออฟไลน์ไปออนไลน์ สำหรับงานอีเว้นต์และจัดหาสถานที่จัดงานในเอเชีย ทั้งในสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม และประเทศไทย

 

e27-d (1)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top