Gadget

บ๊อชตอกย้ำเป้าหมายสู่ผู้นำด้านIoT จัดงาน Bosch Building Technologies2019

VS_2018_FLEXIDOME_IP_8000_FR.jpg

กรุงเทพฯ –ฝ่ายเทคโนโลยีอาคาร จัดงานสัมมนา “Bosch Building Technologies 2019”เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่และแสดงเทคโนโลยีล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์Security, Safety และCommunications เน้นโซลูชันสำหรับอาคารอัจฉริยะสมาร์ตซิตีและอุตสาหกรรม 4.0 ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำทางด้านIoT ณ ซี อาเซียน อาคารไซเบอร์เวิลด์

 

นายเอกรินทร์วัชรยิ่งยง ผู้จัดการทั่วไปแผนกเทคโนโลยีอาคาร บริษัท  โรเบิร์ตบ๊อชจำกัดเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงานสัมมนา“Bosch Building Technologies 2019” ในวันที่ 4 กรกฎาคม2562 ณซีอาเซียนอาคารไซเบอร์เวิลด์ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่และแสดงเทคโนโลยีล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์Security, Safety และCommunications โดยเน้นโซลูชันสำหรับอาคารอัจฉริยะสมาร์ตซิตีและอุตสาหกรรม4.0 เพื่อตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำทางด้านIoTดังนโยบายที่บริษัทฯวางแผนไว้ภายในงานมีดีลเลอร์และกลุ่มผู้ที่สนใจให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 300 คน

ภายในงานประกอบด้วย

หน่วยธุรกิจSecurity Systemsเปิดตัวผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ที่ให้อิสระในการควบคุม และสร้างความแตกต่างในการนำเสนอโซลูชัน

(1) ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดชนิดโดมรุ่น FLEXIDOME IP starlight 8000i ถูกออกแบบให้ผู้ติดตั้ง หรือเจ้าของโครงการสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้อย่างอิสระผ่านโปรแกรม เว็บเบราว์เซอร์ หรือแอปพลิเคชันในอุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะ (Smart mobile device)นอกจากนี้ ในตัวกล้องยังมีเทคโนโลยี starlight และระบบวิเคราะห์ภาพอัจฉริยะ (IVA)

(2) Camera Trainer เป็นนวัตกรรมใหม่ของกล้อง Bosch ที่สามารถสอนให้กล้องเรียนรู้และแยกแยะวัตถุใหม่ๆตามที่ผู้ใช้งานต้องการได้ โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี Machine Learning

(3) Intelligent Insight ซอฟท์แวร์โมดูลที่รวบรวมข้อมูล Metadata โดยการวิเคราะห์ภาพจากกล้องหลากหลายตัว นำมาแสดงผลข้อมูลในรูปแบบ Dashboard Web Widget เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถนำข้อมูลดังกล่าวไปประยุกต์ใช้ เพื่อวางแผนการบริหาร พัฒนา และสร้างโอกาสทางธุรกิจต่อไป

 

 

(4) Bosch Video Management Systems ซอฟท์แวร์บริหารจัดการระบบกล้องวงจรปิดที่มีเสถียรภาพและมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายเพื่อให้การรักษาความปลอดภัยกับองค์กรได้อย่างต่อเนื่องอีกทั้งประหยัดต้นทุนการเป็นเจ้าของระบบ (TCO – Total Cost of Ownership)

(5)Access Management System ซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบควบคุมการเข้าออกอาคารที่ทำงานร่วมกับระบบ   Bosch Video Management Systems ได้ และสอดคล้องตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (GDPR)

 

น่วยธุรกิจ Safety Systemsนำเสนออุปกรณ์และซอฟต์แวร์อัจฉริยะในกลุ่มผลิตภัณฑ์แจ้งเตือนอัคคีภัย เพื่อตอบโจทย์โครงการต่างๆทางด้านความปลอดภัย ช่วยประหยัดต้นทุนของโครงการ และบำรุงรักษาระบบได้ง่าย

(1) Software Systems Designer (SSD) ซอต์ฟแวร์ที่ช่วยผู้ออกแบบประมาณการณ์จำนวนอุปกรณ์ ตรวจสอบระบบสาย แรงดัน และกระแสไฟฟ้าที่ใช้ในระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย

(2) Smart Evacuationเป็นการทำงานร่วมกันของระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย และระบบเสียงประกาศเพื่อการอพยพฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดตามมาตรฐาน EN54

(3)AVIOTEC เทคโนโลยีกล้องตรวจจับแยกแยะควันและเพลิงไหม้ได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำภายในอาคารที่เป็นพื้นที่เสี่ยง

(4)Remote Servicesเป็นซอฟต์แวร์การจัดการดูแลภาพรวมระบบ ตรวจสอบดูแลรักษา และบำรุงรักษาจากระยะไกล

 

หน่วยธุรกิจ Communicationsนำเสนอผลิตภัณฑ์ระบบสื่อสารผ่านไอพีอย่างเต็มรูปแบบที่ให้เสียงคุณภาพสูง มีความเสถียรสูง และมีความปลอดภัย

(1) ระบบเสียงประกาศสาธารณะแบบไอพี รุ่นPRAESENSA มาพร้อมกับเทคโนโลยีการบริหารจัดการเสียงผ่านระบบไอพีที่มีความยืดหยุ่นในการออกแบบอุปกรณ์ประกาศเสียง และเครื่องขยายสัญญาณเสียงไปยังแต่ละพื้นที่ได้ตามความต้องการและรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

(2) ระบบชุดประชุมDICENTIS Seriesเป็นระบบชุดประชุมดิจิทัลที่ทำงาน

ผ่านระบบไอพีที่ให้คุณภาพเสียงคมชัดง่ายต่อการควบคุมและตรวจสอบระบบการประชุม พร้อมทั้งมีระบบEncryption ข้อมูล ทำให้ระบบการประชุมมีความปลอดภัย

(3)ระบบชุดประชุม DICENTIS Interpreter desk ระบบชุดประชุมสำหรับการแปลภาษารุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ร่วมกับระบบชุดประชุม DICENTIS ผ่านระบบไอพีรองรับการใช้งานแปลภาษาได้มากกว่า 100 ภาษา การันตีคุณภาพและการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม 2 รางวัลจากRed Dot Award 2018 และ iF Design Award 2018

 

เทคโนโลยีและโซลูชันจากผลิตภัณฑ์ของBosch ช่วยยกระดับมาตรฐานทางด้านความปลอดภัยและการสื่อสารในอาคารและโครงสร้างเมืองต่างๆในอนาคตได้อย่างสมบูรณ์ในโลกยุค IoTตามสโลแกนของบริษัทที่ว่า “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต”

 

#1325177.jpg

#1325178.jpg

VS_2018_FLEXIDOME_IP_8000_FR.jpg

VS_2018_FLEXIDOME_IP_8000_FR_with_wall_mount.jpg





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top