Android

สัมผัสมนตราแห่งสีส้มอำพันดุจพระอาทิตย์แสงแรกยามเช้า ผ่านสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพสวยที่สุดแห่งปี HUAWEI P30 Proสี Amber Sunrise

HUAWEI P30 Pro Family
  • กรุงเทพฯ – 20 มิถุนายน 2562– หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว HUAWEI P30 Proสมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของการถ่ายภาพ ในสีใหม่

    Amber Sunriseสีส้มอำพันดุจตะวันเริ่มฉายแสงยามเช้ากับหน่วยความจำใหญ่กว่าเดิมถึง 512 GB เก็บความประทับใจเต็มอิ่มในทุกช่วงเวลา ครั้งแรกกับการเผยโฉมแพคเกจพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นเซ็ต ที่มาพร้อมกับเคสประดับคริสตัลจากSwarovski® เปิดตัวด้วยแฟชั่นโชว์สุดเก๋ที่ได้แรงบันดาลใจจากสี Amber Sunrise โดยผู้เข้าประกวดThe FACEThailand Season 5 ซอโซ่ชมพูและแคนดี้ณ Escape ศูนย์การค้า Emquartier

 

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ยคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ HUAWEI P30 Seriesที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของกล้องที่เนรมิตภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นภาพถ่ายที่สวยราวมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่น SuperZoomสูงสุดถึง 50 เท่าหรือ Dual-View Videoประสิทธิภาพของตัวเครื่อง ตลอดจนดีไซน์ที่สวยงามอีกทั้งสีสันที่สวยงามต่างจากสมาร์ทโฟนในท้องตลาด สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีซึ่ง HUAWEI P30 Seriesมาพร้อมกับดีไซน์ไล่เฉดสีแบบเกรเดียนท์สว่างสดใส กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของสมาร์ทโฟนที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของล่าสุดหัวเว่ยจึงได้เปิดตัวสีพิเศษAmber Sunriseซึ่งเป็นสีส้มไล่เฉดสีสวยงามโดยได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันบริสุทธิ์ของธรรมชาติเสมือนพระอาทิตย์แสงแรกยามเช้านับเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างนวัตกรรมและความงามของงานศิลป์ที่มีเฉพาะใน HUAWEI P30 Pro

HUAWEI P30 ProLimited Editionสี Amber Sunriseโดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพที่ยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ใช้เซนเซอร์ใหม่ สามารถเห็นภาพสว่างได้ดีขึ้นแม้แสงน้อยด้วย Leica Quad Camera เห็นใกล้มากกว่าที่เคย ด้วยเลนส์ SuperZoomที่สามารถซูมแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่าซูมแบบไฮบริด 10 เท่า และซูมแบบดิจิทัลสูงสุด 50 เท่า เก็บทุกจังหวะได้ไม่พลาดด้วย Dual-View Video ถ่ายวิดีโอได้สองระยะพร้อมกันในครั้งเดียวและ Super Bokeh Portrait การถ่ายภาพบุคคลที่สวยงามมีมิติ HUAWEI P30 Proมาพร้อมสีสันสวยงามที่จะนำเทรนด์ได้ตลอดปี ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1พร้อมหน่วยความจำ (ROM) ใหญ่จุใจถึง 512GB ให้บันทึกความประทับใจในทุกช่วงเวลา

ภายในงานเปิดตัวเต็มไปด้วยแขกรับเชิญสายแฟชั่นผู้มีสไตล์จัดจ้านเป็นของตัวเองอาทิ มิ้นต์-ชาลิดาวิจิตรวงศ์ทอง, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, พร้อมกองทัพผู้เข้าประกวดจาก The FACE Thailand Season 5

 

ไฮไลต์โมเมนท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวแพคเกจพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นเซ็ต ที่มาพร้อมกับเคสที่ประดับด้วยคริสตัล Swarovski® ให้สี Amber Sunriseเจิดจรัสกว่าใคร และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ละสายตาไม่ได้คือกองทัพผู้เข้าประกวด The FACE Thailand Season 5ทั้ง 10 คนนำโดย ผู้ชนะประจำซีซั่น แคนดี้ ควงแขน ชมพูและซอโซ่ พร้อมด้วย มนตรา, มินนี่, มาร์คอส, อีฟ, โพซี่, ท็อปและเซียร์ที่มาเฉิดฉายบนรันเวย์ในแฟชั่นเซ็ต” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีAmber Sunriseสร้างสรรค์โชว์โดยสไตลิสต์มากความสามารถ“อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ” พร้อมอวดโฉม HUAWEI P30 ProLimited Edition Amber Sunrise ให้สะกดทุกสายตาในค่ำคืนแห่งAmber Sunrise

จากแรงบันดาลใจในเสน่ห์อันบริสุทธิ์ของธรรมชาติ กลายเป็นสีใหม่มาแรงแห่งยุค Amber Sunrise ที่มีเฉพาะในHUAWEI P30 ProLimited Editionสมาร์ทโฟนที่จะกลับมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม ทั้งยังเปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้อย่างเหนือชั้น HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunriseเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันที่ 20 – 25 มิถุนายน2562 ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการโดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ในราคา37,990 บาท พิเศษ! สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายนนี้รับฟรีHUAWEI PocketPhoto Printerมูลค่า 3,690 บาทรับประกัน 2 ปี และฟรี Huawei Point จำนวน 300 Points สำหรับใช้ซื้อ Theme หรือ Application ผ่าน Huawei AppGalleryหรือ Huawei Theme

# # #

HUAWEI P30 Pro Amber Sunrise (3) HUAWEI P30 Pro Amber Sunrise (13) HUAWEI P30 Pro Amber Sunrise (17) HUAWEI P30 Pro Amber Sunrise with Glamourous Case (Embellished with Swarovski® Crystals) (3) ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง (2)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top