Lenovo

เปิดมุมมองใหม่แห่งการเล่มเกมที่สมจริงกับหน้าจอ Lenovo Legion™ Y44w

Lenovo Y44w monitor_1

เติมเต็มการเล่นเกมกับภาพที่ลื่นไหล สมจริง ผ่านดีไซน์ที่ล้ำสมัย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 10มิถุนายน 2562–เลอโนโว เปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมส์Lenovo Legion™ Y44wซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมกับมุมมองภาพที่เหนือชั้นกว่าเดิม ด้วยหน้าจอพาโนราม่าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่กว้างถึง 43.4 นิ้ว ให้มุมมองได้กว้างกว่าที่เคยมีมา

 

Legion™ Y44w คือเกมมิ่งมอนิเตอร์แบบโค้งที่มาพร้อมขนาดมุมมองรับภาพกว้างถึง 43.4 นิ้ว รองรับความละเอียดได้สูงสุด 3840 x 1200 และสามารถปรับความสว่างสูงสุดถึง 450 นิตส์  ช่วยให้เกมเมอร์เข้าถึงโลกของเกมได้ในมุมมองที่ไร้ขีดจำกัด เสมือนจริงยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ Legion™ Y44w ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่น อาธิ รองรับรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz, ตอบสนองสูงถึง 4 ms, DisplayHDR™ 400 รองรับโดย VESA®และเทคโนโลยี ADM FreesyncTM2 ช่วยให้ภาพของเกมที่ใช้เฟรมเรทสูงรื่นไหล ขจัดปัญหาจอค้าง ภาพกระตุก มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่เกมเมอร์

 

เห็นได้มากกว่าก็สนุกได้เต็มที่กว่า ด้วยรัศมีความโค้ง 1800R ของ Legion Y44wในอัตราส่วน 32:10ช่วยให้เกมเมอร์มองเห็นภาพได้มากขึ้น 11% เมื่อเทียบกับหน้าจออัตราส่วน 32:9ทำให้ไม่มีจุดไหนเล็ดรอดสายตาไปได้ความกว้างของหน้าจอ Legion Y44w ใกล้เคียงกับการเอาหน้าจอขนาด 24 นิ้วมารวมกันสองจอแต่แตกต่างที่ Legion Y44w จะไม่มีเส้นแบ่งจอมารบกวนสายตาขณะทำงานหรือเล่นเกมแบบแบ่งหน้าจอ และเมื่อกล่าวถึงคุณภาพเสียง เครื่องมาพร้อมลำโพง Harman-Kardon ที่สามารถถอดแยกออกจากหน้าจอได้ ให้คุณภาพเสียงอันทรงพลังเสมือนเข้าไปเดินอยู่ในเกมอย่างแท้จริง

 

Legion Y44w สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เดสก์ท็อปตั้งโต๊ะ, แล็ปท็อปหรือโทรศัพท์มือถือ*โดยจะสามารถเชื่อมต่อและโอนถ่ายข้อมูล ไฟล์ภาพ ไฟล์เสียง และอื่นๆได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์ ผ่านพอร์ตUSB 3.1 Type-C Gen 2 และ Gen 1 และแสดงเนื้อหาของทั้งสองอุปกรณ์ขึ้นพร้อมกันบนจอ Legion Y44wได้อีกด้วย ทั้งยังมีฟังก์ชั่น picture-by-picture (PBP) และ picture-in-picture (PIP)  และKVM สวิตช์ อำนวยความสะดวกให้การใช้งานแบบสลับหน้าจอทำได้อย่างสะดวกมากขึ้น คุณจึงสามารถเล่นเกมและเปิด VDO Chat ไปพร้อมๆกันแบบไม่หน่วงตัวเครื่อง

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

จอมอนิเตอร์ Legion Y44wจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 37,900 บาท

 

มาร่วมสัมผัสและทดลองใช้งานจอมอนิเตอร์ Legion Y44wได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโวทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อ Legion Y44wทางช่องทางออนไลน์ได้ที่https://www.lenovo.com/th

 Lenovo Y44w monitor_1 Lenovo Y44w monitor_2

Lenovo Y44w monitor_3

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top