Android

เปิดตัวแล้ว! “OPPO Reno Series” ระดับใหม่ของสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม จัดเต็มซูมขั้นสุดถึง 60 เท่า

คุณชานนท์ จิรายุกุล _01

กรุงเทพฯ – 4 มิถุนายน 2562 – OPPO เปิดตัว “OPPO Reno Series”สมาร์ทโฟนระดับ

พรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ภายใต้สโลแกน“Further Your Vision” ด้วยกล้องซูมขั้นสุดถึง 60 เท่าและเทคโนโลยี OPPO 10xHybrid Zoom ซูม 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด มาพร้อมกล้องหน้าดีไซน์ล้ำ “Pivot Rising Camera” ด้วยเทคนิคซ่อนกล้องที่สมบูรณ์แบบและสวยงาม เตรียมวางขาย 2 รุ่น พร้อมประกาศความสำเร็จครองอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย สองไตรมาสติดต่อกัน

 คุณชานนท์ จิรายุกุล _02

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpointชี้ว่า ในปี 2561 ที่ผ่านมา OPPO เป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในตลาด
สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมทั่วโลกด้วยอัตราการเติบโตถึง 863% โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 6%ครองอันดับ 1 ใน 5ของโลกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ในประเทศไทยเอง OPPO ขึ้นครองตำแหน่งอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย สองไตรมาสติดต่อกัน ในไตรมาสที่ 4 ปี 2561 และไตรมาสที่ 1 ปี 2562 โดยข้อมูลจาก Canalysนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าผู้บริโภคทั่วโลกและในไทยต่างให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ OPPO อย่างท่วมท้น

 

ในปีนี้ OPPO สานต่อความสำเร็จด้วยการก้าวเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ OPPO Reno Seriesสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าและดีไซน์อันหรูหราที่OPPO ได้มุ่งมั่นคิดค้นขึ้นไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน Reno5G เครื่องแรกที่วางจำหน่ายในทวีปยุโรปและความพยายามในการเป็นแบรนด์แรกที่นำโทรศัพท์ 5G เข้าสู่ตลาดในไทย รวมไปถึงการพัฒนานวัตกรรมซ่อนกล้องแบบ Stealth 3DCamerasใน OPPO Find X และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Super VOOCFlash Chargeใน OPPO R17 Pro ไปจนถึงเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom โดย OPPO จะไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ในปีนี้ OPPOวางแผนลงทุนถึง1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการวิจัยและพัฒนาเพื่อนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนโลกมาสู่ผู้บริโภค

 

ดีไซน์อันหรูหราที่เป็นนิยามความสวยงามของความสมมาตรและสมดุล

 

OPPO Reno Series ออกแบบให้ดีไซน์ตัวเครื่องทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวกัน ให้สัมผัสที่เรียบหรู เป็นธรรมชาติและไร้รอยต่อออกแบบให้กล้องหลังไม่นูนขึ้นมาโดยซ่อนกล้องหลังไว้ใต้ฝาหลังที่เป็นกระจก 3D แบบชิ้นเดียวทำให้ดีไซน์ของบอดี้ตัวเครื่องมีความสมบูรณ์แบบและแตกต่างไม่ซ้ำกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในตลาด รวมไปถึงการวางตำแหน่งจุดเซรามิกO-Dotที่ด้านหลังของเครื่องราวกับอัญมณีที่สวยงามเพื่อยกเลนส์กล้องขึ้นมาและปกป้องพื้นผิวเลนส์เมื่อวางสมาร์ทโฟนบนพื้นเรียบ

 

อีกไฮไลท์ที่สำคัญคือดีไซน์สุดล้ำครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนด้วยPivot Rising Cameraเทคนิคการซ่อนกล้องหน้า,ไฟ Front-facing soft light,ลำโพงและแฟลชหลัง พร้อมเปิดใช้งานด้วยการสไลด์ขึ้นทำมุมที่ดีที่สุด 11องศาในเวลาเพียง 0.8 วินาที ไร้เสียง พร้อม Free-Fall Detectionกลไกการเก็บกล้องอัตโนมัติหากโทรศัพท์หล่นผ่านการทดสอบมาอย่างจริงจังมากกว่า 200,000 ครั้ง ซึ่งการดีไซน์ในลักษณะนี้ทำให้OPPO Reno 10x Zoomมีอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอถึง 93.1% แบบ Panoramic Screenให้ได้ดื่มด่ำด้วยหน้าจอAMOLEDขนาด 6.6นิ้วที่สามารถแสดงผลของสีได้เหมือนกับที่ตาเห็นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 8% โดยหน้าจอครอบทับด้วยกระจกCorning Gorilla Glass 6ที่มีความแข็งแรงและสามารถกรองแสงสีฟ้าได้มากถึง 56% ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland

 

บรรทัดฐานใหม่ของกล้องบนสมาร์ทโฟน

 

ในรุ่นOPPO Reno 10x Zoomทำให้ผู้ใช้ก้าวข้ามขีดจำกัดของทุกการถ่ายภาพ ด้วยกล้อง 3 ตัวทั้งกล้องหลักความละเอียด 48MPเลนส์ Telephoto ความละเอียด13MPและเลนส์ Wide-Angle120องศา ความละเอียด8MPที่มาพร้อมการซูมขั้นสุดถึง 60เท่าและเทคโนโลยีล่าสุด OPPO 10x Hybrid Zoomที่สามารถซูม10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด มอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัด

 

อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การถ่ายภาพอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Ultra Night Mode 2.0ให้คุณเก็บภาพยามค่ำคืนได้ครบทุกรายละเอียดโหมด Dazzle Color 2.0ทำให้สีของภาพถ่ายดูสดใสและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการคืนค่าสีจริง ในสภาพแสงสลัวหรือแสงน้อย เช่น ร้านกาแฟ และร้านอาหารที่ใช้แสงสีเหลือง

 

ยืนหนึ่งเรื่องความเร็วเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่บนสมาร์ทโฟน

 

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราสวยงามและกล้องทรงพลังแล้ว ภายใน OPPO Reno 10x Zoomมาพร้อมขุมพลังขั้นสุดSnapdragon 855และ RAM 8GB ROM 256GBเพื่อตอบสนองการใช้งานทุกด้านเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานถึง45% และระบบCooling 3ชั้นช่วยลดอุณหภูมิเครื่อง ที่สำคัญแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4065mAhที่มาพร้อม VOOC 3.0 ใหม่ล่าสุดช่วยลดเวลาในการชาร์จยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถเล่นเกมไปด้วย ชาร์จไปด้วย โดยที่เครื่องไม่ร้อนเกินไป อีกทั้งยังให้ประสบการณ์การเล่นเกมและเปิดแอพพลิเคชั่นรวดเร็วกว่าที่เคยด้วย HyperBoost 2.0ซึ่งประกอบไปด้วยFrameBoostและ TouchBoost สามารถรองรับการเล่มเกมใหญ่ได้อย่างง่ายดาย และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้อย่างลื่นไหลไร้สะดุด

 

OPPO Reno Seriesนับเป็นเอ็นเตอร์เทนเมนท์สมาร์ทโฟนของแท้ ที่รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ให้ดื่มด่ำกับเสียงไพเราะคุณภาพสูงขณะชมความบันเทิงต่างๆ ตลอดจนถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงระดับ Super HD 4K ที่ 60 fps ได้นิ่งสนิทเสมือนไม่เคลื่อนไหวด้วยระบบป้องกันภาพสั่นแบบ Dual OIS ร่วมกับการบันทึกเสียงด้วยไมโครโฟน 3 ตัวทำงานร่วมกับ Audio Focus ที่จะจับเสียงขณะกำลังถ่ายอยู่ได้อีกด้วย

 

โดยภายในงานเปิดตัวOPPOReno Seriesได้รับเกียรติจาก 3 ช่างภาพมืออาชีพที่มาโชว์ผลงานภาพถ่ายด้วย OPPO Reno Seriesที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองสุดแปลกตา ไม่ว่าจะเป็น รัมภาพร วรสีหะ ช่างภาพสถาปัตยกรรม, ชนพัฒน์ เศรษฐโสรัถ ช่างภาพแลนด์สเคป และ ตะวันวาด วนวิทย์ ช่างภาพสตรีท ที่มาร่วมกันแนะนำเทคนิคการสรรสร้างภาพถ่ายให้สวยงามด้วยนวัตกรรมกล้องสุดล้ำบน OPPO Reno Series

 

“ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำดังกล่าวและดีไซน์อันประณีตสมบูรณ์ ทำให้ OPPO Reno Series คือสมาร์ทโฟนที่จะมาสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง และเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผลักดันวิสัยทัศน์ให้กับผู้ใช้และเป็นเครื่องมือในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคทั่วโลก”คุณชานนท์กล่าวปิดท้าย

 

OPPO Reno Seriesเปิดตัวแล้ว2 สี ได้แก่ สี Ocean Green อันเป็นเฉดสีของลำแสงที่ผสมผสานกับสีเขียวของน้ำทะเลเมื่อยามที่จ้องมองพื้นผิวของทะเล และสี Jet Black สีดำที่ผสมผสานด้วยสีเทาและสีน้ำเงินอย่างลงตัวพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 15มิถุนายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ

 

OPPO Reno 10x OPPO Reno

#OPPOReno #60xZoom #FurtherYourVision

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top