Apps

Premiere Rush เปิดให้ผู้ใช้แอนดรอยด์สร้างและแชร์วิดีโอออนไลน์ได้แล้ววันนี้

Lizzy Pierce (2)-re

กรุงเทพฯ, ประเทศไทยวันที่ 22 พฤษภาคม 2562–อะโดบี ประกาศขยายความสามารถ Premiere Rushแอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโอ  ที่รวมทุกความสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานพร้อมการทำงานแบบข้ามแพลทฟอร์มได้โดยผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถถ่ายวิดีโอแก้ไขและแบ่งปันวิดีโอออนไลน์ไปยังแพลทฟอร์มโซเชียลได้สะดวกและเร็วขึ้นกว่าเดิมซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน Google Play Store และ Samsung Galaxy Store โดยการเปิดตัวครั้งนี้รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์รุ่นSamsung Galaxy S10/10+, S9/9+, Note9, Note8, S10e, Google Pixel 3/3XL, 2/2XL, และ OnePlus 6Tไม่พียงเท่านี้ อะโดบียังเตรียมขยายความสามารถของแอปพลิเคชันเพื่อให้รองรับการทำงานสำหรับแอนดรอยด์รุ่นอื่นๆ อีกด้วย

Premiere Rushสำหรับแอนดรอยด์ดีไวซ์มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์และตัดต่อวิดีโอได้ไม่แพ้โปรแกรมระดับมืออาชีพของAdobe เช่นPremiere Pro และAudition ด้วยขั้นตอนการทำงานที่เรียบง่ายซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานบนแอนดรอยด์ดีไวซโดยฟีเจอร์เด็ดที่รวบรวมไว้ ได้แก่ การแก้ไขสีที่ง่ายขึ้น แก้ไขเสียงด้วยAI และ Motion Graphics ใหม่ๆ ที่สามารถปรับแต่งเองได้

Lizzy Pierce - re

Premiere Rush รองรับการโอนย้ายและแก้ไขทุกเวิร์คโฟลว์แบบข้ามแพลทฟอร์มได้อัตโนมัติผ่านคลาวด์ โดยผู้ใช้สามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับเข้าถึงเวอร์ชันล่าสุดได้ทุกครั้งเมื่อต้องการใช้งาน หรือเริ่มโปรเจ็คใหม่ๆ จากทุกๆ อุปกรณ์แบบไม่มีสะดุด

นอกเหนือจากการเปิดตัวดังกล่าว Premiere Rush ยังเพิ่มMotion Graphics เทมเพลตใหม่ๆ อีกหลายรายการในAdobe Stock ที่สามารถใช้ปรับแต่งวิดีโอให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกๆ การนำเสนอที่สะท้อนความเป็นตัวตน และความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ชมวิดีโอการใช้งาน

 

ราคาและความสามารถต่างๆ

  • Starter Plan: เปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับมือใหม่โดยสามารถใช้งานฟีเจอร์ทั้งหมดของ Premiere Rush ได้ และสามารถสร้างโปรเจ็คได้ไม่จำกัดทั้งบนเดสก์ท็อปและมือถือ โดยจำกัดการเอ็กพอร์ทโปรเจ็คที่ 3 โปรเจ็คเท่านั้น
  • สำหรับแพ็คเกจอื่นๆ ของ Premiere Rush เริ่มต้นที่ 9.99 ดอลลาร์/เดือนสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป 19.99 ดอลลาร์/เดือนสำหรับทีมนักสร้างหรือผู้ใช้งานเป็นกลุ่ม และ29.99 ดอลลาร์/เดือน สำหรับลูกค้าองค์กรโดย Premiere Rush สามารถใช้ได้ทั้งบนแพ็กเกจชุดCreative Cloud, Premiere Pro รวมทั้งแผนสำหรับนักศึกษา ที่มาพร้อมกับการเอ็กพอร์ทโปรเจ็คได้ไม่จำกัด และพื้นที่เก็บข้อมูลบน CC Storage ขนาด 100 GB หรือสามารถซื้อพื้นที่เพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 10 TB

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือทดลองใช้งาน Premiere Rush ฟรี

เกี่ยวกับอะโดบี

อะโดบีเปลี่ยนโลกผ่านประสบการณ์ด้านดิจิทัล รายละเอียดเพิ่มเติม www.adobe.com.

 

S10 - re Shameless Maya - re

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top