App Thai

“HOMEHOP”แอปฯ อัจริยะน้องใหม่ ตัวช่วยค้นหาบ้านและคอนโดตาม Personaผู้ซื้อ ด้วยระบบ AI

01.Promote HOMEHOP-06

HOMEHOPแอปพลิเคชันค้นหาที่อยู่อาศัยจากการเดินทางและไลฟ์สไตล์บนทำเลกรุงเทพฯและปริมณฑลโดย HOME dot TECH บริษัทในเครือ “โฮมบายเออร์ กรุ๊ป” (Home Buyers Group) ได้พัฒนาHOMEHOP AIให้เรียนรู้และแบ่งกลุ่มLifestyle ออกเป็น 6 กลุ่มหรือ 6 Persona ที่เด่นชัดไม่ว่าจะเป็น

ชิลชิลคือการมีความสุขกับชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ง่ายๆ สบายๆ ตามคอนเซ็ปต์ Show Life is My Stlye

กินหรูอยู่ดีเหมาะกับกลุ่มคนที่ตามหาชีวิตดีๆ ที่ลงตัว แต่ดีไซน์ต้องเนี๊ยบ ตามคอนเซ็ปต์ “กินหรู อยู่ไฮโซ”

คุ้มเน้นเรื่องของประโยชน์ใช้สอย ความหลากหลายการใช้งานจริง มีร้านค้ารองรับ รวมถึงมีระบบทั้งผ่อนดาวน์ พร้อมอยู่ พร้อมโอน ฯลฯ

เป๊ะHealihy is wealthy กลุ่มคนที่มองหานิติฯ ที่คอยดูแลความปลอดภัย ส่วนกลาง ขอไม่มาก แต่ฟังก์ชันครบ ทั้งยังคำนึงถึงคสามสะอาดและปลอดภัย

ตะลอนตะลอนกลุ่มคนที่มีนิยามในชีวิต ว่า “ชีวิตคือการเดินทาง” ไม่ว่าจะเดินทางด้วยเส้นทางไหน การคมนาคมเป็นอย่างไร ขอแค่สะดวกเป็นพอเอาแบบที่ว่า…ด่วนๆ แต่สบายๆ

ไม่แน่ใจกลุ่มคนที่ไม่รีบร้อนอะไร ตามหาบ้านที่ถูกใจอยู่ โดยมองหาบ้านที่เหมาะกับตัวเองมาสักพักหนึ่งแล้วแต่ยังตัดใจเลือกไม่ได้สักที เพราะที่นี่ก็ดี ที่นั่นก็โดน

03.“HOMEHOP” แอปฯ อัจริยะน้องใหม่

โดยข้อมูลไลฟ์สไตล์เหล่านี้ ทำให้HOMEHOP AIสามารถแนะนำบ้านที่ตรงกับLifestyle ที่ผู้ใช้เลือกส่องบ้านได้อย่างสะดวกตรงไลฟ์สไตล์ด้วยปลายนิ้ว ผ่านฟังก์ชันการใช้งานแสนง่าย ไม่ซับซ้อน แถมยังสนุกกับส่องบ้านและคอนโดในแบบที่ต้องการมากกว่า 4,000 โครงการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พบความอัจริยะของระบบ AI ผ่านแอปฯ ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และAndroid

 

สำหรับการใช้งานแอปฯ HOMEHOP มีทั้งหมด 5ขั้นตอนด้วยกัน

04.ระบุแผนการเดินทางและคาดการณ์เวลาที่ต้องการ 05.ระบุแผนการเดินทางและคาดการณ์เวลาที่ต้องการ

1.ระบุแผนการเดินทางและคาดการณ์เวลาที่ต้องการเพียงกดเลือกค้นหาบ้าน แล้ว AI จะขอให้คุณระบุสถานที่ที่อยู่ในกิจวัตรการเดินทางของคุณ เพียงปักหมุดสถานที่ที่คุณต้องเดินทางไปในทุกวัน เช่น ออฟฟิศ ร้านอาหารประจำ ห้างสรรพสินค้าที่ชอไปช้อป พร้อมระบุเวลาที่คาดว่าจะถึง ซึ่งปักหมุดได้มากกว่า 1 สถานที่ ตามแต่ใจต้องการ และหลังจากนั้นระบุเวลาที่คุณอยากกลับบ้าน แล้วกดถัดไป

06.ระบุวิธีการเดินทาง

2.ระบุวิธีการเดินทางโดยมีให้ระบุ 2 ตัวเลือกด้วยกัน ระหว่าง เดินทางด้วยรถส่วนตัว หรือ เดินทางด้วยการขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า รถเมล์ เรือ ฯลฯ

07.เลือกราคาบ้าน

3.เลือกราคาบ้าน ซึ่งมีระดับราคาให้เลือกช้อปตามเงินในบัญชี ตั้งแต่ราคาที่มากกว่า 1.5 ล้านบาท ไปจนถึง 10 ล้านบาท

09.เลือก Persona ที่เป็นตัวคุณ 10.ยืนยันข้อมูล

4.เลือก Personaที่เป็นตัวคุณ เพื่อบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ที่สุด เริ่มจาก ชิลชิล กินหรูอยู่ดี คุ้ม เป๊ะ ตะลอนตะลอน และสุดท้านกลุ่มคนที่ ไม่แน่ใจแต่มีแนวโน้มอยากซื้อบ้าน***สำรวจตัวเองแล้วเลือก เพราะมีให้เลือกทั้ง Persona หลักและรอง

11.ยืนยันข้อมูล

 

5.ยืนยันข้อมูล โดยเลื่อนดูอย่างละเอียด เพื่อให้ AI วิเคราะห์หาบ้านและคอนโด ที่เป็นตัวคุณที่สุดภายในเวลา 10-15 วินาทีเท่านั้น แล้วแอปฯ จะโชว์ตำแหน่งบ้านและคอนโดในแผนที่แบบเรียลไทม์ โดยลงอันดับให้เบ็ดเสร็จ เลข 1 คือโครงการที่ตรงตัวคุณมากที่สุด เมื่อกดที่หมุดสีส้มจะมีข้อมูลโครงการแนะนำ ที่เหมาะกับการเดินทาง กับ ตรงตามสไตล์คุณ พร้อมราคาเริ่มต้นที่คุณไหว โดยมีดาววัดเรตติ้งด้วย แต่หากกดเข้าไปจะแสดงรายละเอียดโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้ง การเดินทาง และสถานที่สำคัญๆ

12.ยืนยันข้อมูล 13.ยืนยันข้อมูล 14.ยืนยันข้อมูล

เพื่อความแม่นยำ ควรวางแผนเส้นการเดินทางและประเมินเวลาให้ดีเพราะข้อมูลเหล่านี้คือตัวกำหนดขีดการวิเคราะห์ของ AI ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ใคร??? ที่กำลังมองหาบ้านและคอนโด สามารถดาวน์โหลดมาลองใช้ฟรีได้แล้ว บนแอพสโตร์ และกูเกิล เพลย์ สามารถติดตามข่าวสารเรื่องบ้านและคอนโด ได้ใน www.home.co.th เว็บไซน์ที่รวบรวมคอนเท้นต์เพื่อการอยู่อาศัยที่ครอบคลุมที่สุด

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top