Games

BTS WORLD เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 9 พฤษภาคมนี้

BTS WORLD Available for Pre-Registration Starting May 9

Netmarble Corp. ประกาศว่า เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย BTS WORLD เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. ตามเวลาสหรัฐฝั่งแปซิฟิก (PST) หรือตรงกับวันที่ 10 พ.ค. ตามเวลาเกาหลี (KST) [https://btsw.netmarble.com]

 

BTS WORLD เป็นเกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ เกมนี้สร้างขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างบริษัท Netmarble กับวง BTS โดยลี ซึงวอน Chief Global Officer ของ Netmarble กล่าวว่า “เกม BTS WORLD ถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงผู้เล่นเป็นลำดับแรก ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างอย่างสิ้นเชิงแล้ว ผู้เล่นยังจะได้เข้าถึงคอนเทนต์ใหม่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายที่เราและวง BTS ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ”

 

BTS WORLD มาพร้อมรูปภาพใหม่ชุดพิเศษ 10,000 ภาพ และคลิปวิดีโอพิเศษอีก 100 คลิป นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้ใกล้ชิดกับวง BTS มากกว่าที่เคย จากการมีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกในวงผ่านทางระบบอินเทอร์แอคทีฟแบบหนึ่งต่อหนึ่งในเกม

BTS WORLD Available for Pre-Registration Starting May 9

BTS WORLD Available for Pre-Registration Starting May 9

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าจะเผยโฉมเกม BTS WORLD ให้ผู้เล่นได้เห็นเป็นครั้งแรก ประกอบด้วยการแนะนำเกม เรื่องราวของวง BTS และ “From BTS” คลิปวิดีโอสุดพิเศษที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนเกี่ยวกับ “mobile function” ของเกม ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกในวง นอกจากนี้ เว็บไซต์ยังมีมินิเกมให้เล่น โดยจะจับคู่ผู้เล่นกับสมาชิก BTS ที่พวกเขาเหมาะจะเป็นผู้จัดการให้มากที่สุดผ่านการทำแบบสอบถามสั้น ๆ

 

BTS WORLD จะเปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกสำหรับอุปกรณ์มือถือระบบ iOS และ Android โปรดติดตามวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BTS WORLD ได้ที่ [https://btsw.netmarble.com] หรือเว็บไซต์ BTS WORLD รวมทั้งติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ BTS WORLD ได้ทางทวิตเตอร์ [https://twitter.com/btsw_official/]

 

เกี่ยวกับ Netmarble Corporation

Netmarble Corp. มุ่งสร้างความบันเทิงให้กับคอเกมทุกวัยทั่วโลกด้วยสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมมือถือ บริษัท Netmarble ก่อตั้งในเกาหลีเมื่อปี 2543 ปัจจุบันเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุด ทั้งยังติดอันดับผู้พัฒนาและผู้ผลิตเกมมือถืออันดับต้น ๆ ของโลกอย่างต่อเนื่อง Netmarble มีพนักงานมากกว่า 5,500 คน โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Everybody’s Marble และ Seven Knights นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทแม่ของ Kabam ผู้พัฒนาเกมมือถือระดับแนวหน้าในวงการเกมเล่นฟรีแบบผู้เล่นหลายคน และเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Jam City ผู้พัฒนาเกมโซเชียลแนวแคชชวลชั้นนำ ขณะเดียวกันบริษัท Netmarble ยังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ CJ ENM Corporation ซึ่งเป็นบริษัทความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Tencent Holdings บริษัทอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ NCsoft บริษัทเกม MMORPG ชื่อดัง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top