Games

อัพอย่างถี่ ก็เกมดีช่วยไม่ได้! Heir of Light ปล่อยอัพเดตใหม่ เล่นง่ายไม่เปลืองพลังชีวิต

รูป01

นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีอัปเดตและพัฒนาอย่างก้าวกระโดด กับ Heir of Lightเกมแนวดาร์คแฟนตาซีกระแสแรงจากค่าย Gamevilที่การันตีคุณภาพชื่อค่ายด้วยเกม Kritika: The White Knightหรือ Dragon BlazeและTalionสำหรับเกม Heir of Light นี้ ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากมีการเพิ่มภาษาไทยไทยในตัวเกมตั้งแต่ปลายปี 2018 ที่ผ่ามา และยังมีการจับมือกับค่ายพี่น้องอย่าง Com2uSเพิ่มตัวละครหลักจากเกม Summoners Warมาไว้ในเกมอีกด้วย

 

ดูตัวอย่างอัปเดตครั้งนี้กัน ! : http://smarturl.it/HOLyoutubeV3.2PR

 

สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ เป็นการพัฒนาตัวเกมให้ง่ายต่อการเล่นมากยิ่งขึ้น พร้อมกับการจุติของตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่อย่าง “อิกนิส ออร่าทมิฬ” โดยในครั้งนี้เกมจะปรับอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

 

รูป02

อันดับแรก ยกเครื่องศึกถล่มหอคอย ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! (ในทางที่ดีขึ้นน้าา) ทั้งการเข้าเอย รางวัลเอย บอกได้เลยว่าต้องลอง!!

รูป03

เพื่อความไม่จำเจ เราได้เพิ่มเควสใหม่ให้ผู้เล่นได้ไปสนุกกันไม่รู้จบกับเควสต์ที่ 9 และ 10 พร้อมรางวัลที่จุใจ พร้อมกันหรือยัง??

รูป04

บริวาร 5 ดาวสาวงามดูลึกลับนี่ใครกันนะ? อ๋อออ “อิกนิส ออร่าทมิฬ”สาวงามผู้ลึกลับ น่าค้นหาสุดๆ ใครที่อยากรู้ว่าเธอมีสกิลอะไรบ้าง จะเก่งกาจขนาดไหน พลาดไม่ได้ รีบซัมม่อนมาสะสมไว้เลยดีกว่า!

รูป05

 

อวตารใหม่ เปลี่ยนผีให้เป็นคน! (ล้อล่น!) ร่างเดิมนางก็สวยอยู่แล้วนะเออ มาเจอร่างอวตารใหม่เท่านั้นแหละ เริ่มอยากสะสมขึ้นมาทันที ใครยังไม่มีรีบหาด่วนน!

รูป06

ต้องยอมรับว่าเกมนี้น่ารักสุดๆจริงๆ ตั้งแต่ทีมงานยันผู้พัฒนา (อิอิ) นอกจากรับฟังทุกความคิดเห็นแล้วยังพัฒนาทุกจุดที่สามารถทำได้ น่ารักขนาดนี้ต้องเล่นแล้วล่ะ แถมยังมีอัพเดตอื่นๆอีกเพียบ ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ http://smarturl.it/HOLFacebookV3.2PR

 

และอย่าลืมกดไลค์เฟสบุคเพื่ออัปเดตข้อมูลข่าวสารเกม Heir of Light กัน : http://smarturl.it/HOLFacebookV3.2PR

ดาวนโหลด Heir of Light ผ่าน Google Play : http://smarturl.it/HeirofLightADV3.2PR

ดาวนโหลด Heir of Light ผ่าน App Store : http://smarturl.it/HeirofLightiOSV3.2PR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top