Android

หัวเว่ยเชิญชวนคนไทยร่วมส่งภาพเข้าประกวด แคมเปญ “NEXT-IMAGE Awards 2019” ลุ้นเงินรางวัลมากมาย และโอกาสบินลัดฟ้าไปจัดแสดงผลงานถึงมหานครปารีส

NEXT-IMAGE Faces

กรุงเทพฯ – 22 เมษายน 2562 – หัวเว่ยเปิดตัวแคมเปญ “NEXT-IMAGE Awards 2019”การประกวดภาพถ่ายโดยใช้กล้องจากสมาร์ทโฟนเป็นปีที่ 3 อย่างต่อเนื่องให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ย ร่วมแชร์มุมมองและประสบการณ์ผ่านภาพถ่ายอวดสู่สายตาคนทั่วโลกเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันอันดับหนึ่งเพื่อคว้าเงินรางวัลสูงถึง 2หมื่นดอลล่าร์สหรัฐฯ (กว่า6แสนบาท) และของรางวัลมากมายกว่า50รางวัล จากหัวเว่ยรวมไปถึงโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้รับการจัดแสดงผลงานภาพถ่ายของตน ณ Paris Photo ณ มหานครปารีสตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ ฉีกทุกกฏเกณฑ์ เพื่อภาพถ่ายมุมมองใหม่ๆ ที่แปลกไปจากเดิม พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งภาพถ่ายประกวดแคมเปญนี้
ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 31 กรกฏาคม 2562 นี้

 

NEXT-IMAGE Awards เป็นการประกวดภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนระดับโลก จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3โดยในปีแรกเมื่อปี 2017 นั้นมีผู้ส่งผลงานกว่า 157,000 ภาพจาก 90 ประเทศทั่วโลก สำหรับปี 2019นี้ เปิดรับภาพถ่าย 6 ประเภท ได้แก่ ‘#Emotion Tag’ใช้ภาพถ่ายสื่ออารมณ์, ‘Hello, Life!’นำเสนอความประทับใจ หรือพลังใหม่ๆ จากสถานที่หรือเหตุการณ์ในชีวิตประจำวัน , ‘Faces’แสดงตัวตนและพลังจากภาพถ่ายใบหน้า, ‘Going the Distance’ค้นพบสถานที่และประสบการณ์ใหม่ๆ โดยใช้คุณสมบัติใหม่ๆ ของสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ เช่นเลนส์ซูม เลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง หรือโหมดMacro, ‘Life Now’บันทึกเรื่องราวที่ผ่านคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 30 วินาทีและ ‘Story Board’เล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบใน 9 เฟรมภาพโดยรางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 2หมื่นดอลล่าร์สหรัฐฯ (กว่า6แสนบาท), HUAWEI P30 Pro และสิทธิ์ในการนำรูปผลงาน ไปจัดแสดงภายในงาน Paris Photos 2019 ผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทภาพถ่ายจะได้รับเงินรางวัล สูงถึง 6 พันดอลล่าร์สหรัฐฯ (กว่า1.9แสนบาท) และ HUAWEI P30 Pro ส่วนรางวัลรองชนะเลิศ 50 อันดับ จะได้รับ HUAWEI P30 Proโดยจะเปิดให้เข้าร่วมส่งภาพจนถึงวันที่ 31 กรกฏาคม

 

หัวเว่ยขอเชิญชวนคนไทยร่วมสร้างมุมมองใหม่ผ่านการประกวดภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนในแคมเปญระดับโลก“NEXT-IMAGE Awards 2019”ผู้สนใจสามารถส่งภาพเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฏาคมศกนี้ และรายชื่อผู้ชนะจะประกาศในช่วงเดือนกันยายนโดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของการประกวดและส่งผลงานได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่http://gallery.consumer.huawei.com/th/index.php

NEXT-IMAGE Faces NEXT-IMAGE Going the distance NEXT-IMAGE Hello, Life! NEXT-IMAGE Life Now NEXT-IMAGE Storyboard

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top