Games

PUBG MOBILE ดิ้นรนกันต่อ! กับโหมดเอาตัวรอดใหม่ “คืนมืดมิด” แพตช์ใหม่ 0.12.0 เล่นได้แล้ววัน

PUBG-Mobile-0.12.0

กรุงเทพฯ 19เมษายน 2562 – Tencent Games และ PUBG Corporation ปล่อยอัพเดตเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE)  เวอร์ชั่นใหม่ 0.12.0 แล้ววันนี้ จุดเด่นหลักของแพตช์อัพเดตใหม่นี้ก็คือคืนมืดมิดโหมดดิ้นรนเอาตัวรอดใหม่แบบโหดกว่าเก่าที่ผู้เล่นจะต้องพยายามต่อสู้เอาตัวรอดจากกองทัพซอมบี้และสัตว์ประหลาดสุดโหดมากมายให้ได้จนกว่าจะถึงรุ่งเช้า พร้อมทั้งยังมี Spectator mode หรือโหมดผู้ชมรวมถึงปรับปรุงการเล่นของโหมดรอดยันฟ้าสาง Survive Till Dawn ให้ดียิ่งขึ้นด้วย ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในอัพเดตฟรี 0.12.0 ที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Google Play

img01

คืนมืดมิดหรือ Darkest Night เป็นโหมดการเล่นแบบใหม่ล่าสุดที่ให้ผู้เล่นต่อสู้เอาตัวรอดให้ได้ในเวลากลางคืนเพราะซอมบี้และสัตว์ประหลาดจำนวนมากจะแห่กันมารุมผู้เล่นเป็นระลอกๆโดยที่โหมดนี้ผู้เล่นไม่สามารถที่จะเลือกจุดที่กระโดดร่มลงไปได้ แต่จะโดน Random สุ่มจุดเกิดแทน งานนี้จะไม่มีการแย่งชิงตำแหน่งผู้ชนะ Chicken Dinner ขอเพียงการร่วมแรงร่วมใจกันสู้ซอมบี้เอาตัวรอดจนถึงที่สุดก็พอ

Tencent Games และ PUBG Corporation ได้ประกาศความร่วมมือกับเกม Resident Evil 2 จาก Capcom ในช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา โดยนำเอาเนื้อหาต่างๆจากเกม Resident Evil 2 มาใส่ในเกมPUBG MOBILEอย่างเช่นไอเทมต่างๆภายในเกม สกินตัวละครรวมถึงโหมดการเล่นเอาตัวรอดสุดระทึกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่าง รอดจนฟ้าสาง 2 (Survive Till Dawn 2)ซึ่งในอัพเดตล่าสุด 0.12.0 นี้ก็จึงได้ต่อยอดปรับปรุงเนื้อหาให้มากยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มอาวุธใหม่เพิ่มซอมบี้กระโดด สุนัขซอมบี้ และอื่นๆอีกมากมาย

รายละเอียดเนื้อหาทั้งหมดของอัพเดตเวอร์ชั่น 0.12.0

 

img02

Darkest Night โหมดใหม่ คืนมืดมิด–ผู้เล่นสามารถตั้งทีมสู้ร่วมกับคนอื่นๆ หรือจะลุยเดี่ยวก็ได้โดยในเวลากลางคืน ผู้เล่นจะต้องร่วมกันต้านการบุกของกองทัพซอมบี้รวมถึงระวังแก๊สพิษที่อยู่บริเวณนอกบ้านจนกว่าจะถึงรุ่งเช้าของวันใหม่ในโหมดนี้ผู้เล่นทุกคนจะมีสกิลติดตัว (Passive Skill)เพิ่มมาลองศึกษาการใช้สกิลให้ดี มันจะเป็นตัวช่วยให้ทุกท่านรอดชีวิต

Survive Till Dawn 2 รอดจนฟ้าสาง ภาค 2 – โหมดซอมบี้แบบดั้งเดิมที่ทาง PUBG MOBILE ร่วมกับเกม Resident Evil 2 และทำการปรับปรุงให้การเล่นนั้นดุเดือดและเอาตัวรอดกันอย่างระทึกใจมากขึ้นพร้อมทั้งเพิ่มเนื้อหาต่างๆที่ไม่มีในตอนแรกเพียบ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

  • Stun Grenades ระเบิดแสงที่ทำให้ซอมบี้มึนงงได้แล้ว
  • Liquid Nitrogen Grenades ระเบิดไนโตรเจนเหลว แช่แข็งซอมบี้หรือทำให้พวกมันเคลื่อนไหวช้าลง
  • เพิ่มซอมบี้กระโดด และ สุนัขซอมบี้
  • ซอมบี้ทั่วไปบางตัว สามารถปีนกำแพง ขึ้นที่สูงอย่างหลังคาได้แล้ว
  • เพิ่มปืน RPG-7 และซองกระสุนแบบมัดคู่(Jungle Style Magazines)
  • ปรับดาเมจปืนไฟ Flamethrowers ให้แรงขึ้น
  • ปรับการใช้ปืน M134 ใหม่
  • ตัวละครผู้เล่นจะได้รับความสามารถบัฟเพิ่มขึ้น
  • ซอมบี้ที่ถูกยิงจะเคลื่อนไหวช้าลง
  • เพิ่มข้อความพิเศษของโหมด Survive Till Dawnในquick chat ทั้งในเสียงแบบ Default และ Classic
  • สามารถทำ Daily missions ได้ในการเล่นโหมด Survive Till Dawn

Spectator mode – โหมดผู้ชมที่ให้เข้าไปชมการเล่นกันได้แบบสดๆ โดยเลือกชมได้ทั้งในการเล่นของเพื่อน ของทีม หรือของสมาชิกแคลน

เพิ่มฟังก์ชั่นเปลี่ยนสีศูนย์เล็งและกล้องขยาย: ผู้เล่นสามารถปรับสีของ Red Dot, ศูนย์เล็ง Holo, กล้องขยาย 2x, กล้องขยาย 3x ได้ด้วยตัวเองแล้ว

เพิ่มฟังก์ชั่นความนิยมในพื้นที่ส่วนตัว: คุณสามารถกดไลค์ให้กับเพื่อนที่ถูกใจได้แล้วและสำหรับเพื่อนที่มีระดับความสนิทตั้งแต่ 400 แต้ม ขึ้นไปจะสามารถยื่นขอเพื่อเป็นพาร์ทเนอร์ได้ซึ่งตัวละครของพวกคุณจะแสดงในพื้นที่ส่วนตัวของอีกฝ่ายเมื่อเป็นพาร์ทเนอร์กันแล้ว

เพิ่มโซนอีโว(EvoGround): โดยจะมาแทนโหมดกิจกรรม ซึ่งโหมด Survive Till Dawn ก็เข้ามาอยู่รวมกับโหมดนี้แล้ว และรอติดตามโหมดใหม่ๆ ในอนาคตจากที่นี่ได้เลย

 

PUBG MOBILEระเบิดความมันต่อเนื่องทันทีกับเวอร์ชั่นใหม่ 0.12.0 หลังจากที่เพิ่งเสร็จศึกการแข่งขันPUBG MOBILE Club Open 2019 (PMCO 2019)ไปได้เพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นโดยการแข่งขันนี้ยังเป็นแค่รอบชิงแชมป์แต่ละประเทศเท่านั้นผู้ที่เข้ารอบยังต้องไปแข่งต่อยังรอบตัวแทนภูมิภาค(Regional) และรอบสุดท้าย (Final) ต่อไปซึ่งมีเงินรางวัลรวมทั้งหมดกว่า 63 ล้านบาท โดยมี VIVO สมาร์ตโฟนเป็นผู้จัดสรรสมาร์ตโฟนให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนรวมทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันอย่างเป็นทางการตั้งแต่การแข่งรอบคัดเลือก Spring Seasonไปจนถึงรอบชิงที่จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี ในเดือนกรกฎาคม 2562 นี้

 

PUBG MOBILEเกมยิงเอาตัวรอดยอดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้งและยอดผู้เล่นกว่า 30 ล้านคนต่อวันยังคงมุ่งมั่นที่จะหาอะไรใหม่ๆมาให้ผู้เล่นอยู่เสมอๆทั้งในการอัพเดตเกมเวอร์ชั่นใหม่ๆที่น่าสนใจรวมถึงกิจกรรมดีๆอย่างการแข่งขัน eSports ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top