Android

10นวัตกรรมปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนและ 10ฟีเจอร์ที่ดีที่สุด ใน “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10”

Galaxy-S10-First-Best_Infographic

กรุงเทพฯ (2 เมษายน2562)ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว
‘กาแลคซี่ เอส 10’ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่น และอัดแน่นไปด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าจอที่ได้รับการออกแบบด้านวิศวกรรมมาอย่างพิถีพิถัน กล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่พัฒนามาให้พร้อมเก็บภาพความประทับใจได้ทุกโมเมนต์สำคัญ และประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลังที่เพิ่มเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะ ซึ่งฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ถูกหลอมรวมอยู่ใน‘กาแลคซี่ เอส 10’ ที่สุดแห่งไลน์อัพสมาร์ทโฟนที่ซัมซัมใส่ใจเก็บทุกรายละเอียด เพื่อพิสูจน์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนตลอดระยะเวลา 10 ปี
กาแลคซี่ เอส 10 มาพร้อมกับหน้าจอ Dynamic AMOLEDซึ่งเป็นเทคโนโลยีหน้าจอเจ้าแรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรองจากสถาบันด้านการตรวจสอบและวัดมาตรฐานที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป หรือVDE (VerbandDeutscherElektrotechniker) ว่าเป็นหน้าจออุปกรณ์เคลื่อนที่ที่สามารถแสดงระดับสีได้สูงสุด 100 เปอร์เซ็น (100% Mobile Color Volume) ตามมาตรฐาน DCI-P3 ให้ภาพและสีที่คมชัดสัดส่วนค่าความคอนทราสต์ถูกต้องแม่นยำ และให้ความสว่างสูงสุดการันตีด้วยการรับรองเรื่องหน้าจอที่เป็นมิตรต่อสายตา (Eye Comfort Certification) จากTÜV Rheinland ผู้ให้บริการตรวจสอบอิสระชั้นนำระดับโลก

 

นอกจากนี้ เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบ Ultrasonicบนกาแลคซี่ เอส 10 ยังเป็นเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอเจ้าแรก ที่ได้รับการรับรองจาก FIDO Alliance Biometric Componentว่าเป็นระบบรักษาความปลอดภัยระดับเหนือชั้น และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีWireless PowerShareที่สามารถใช้ กาแลคซี่ เอส 10 เป็นแท่นชาร์จไร้สายได้อย่างสะดวกสบาย และแบ่งพลังงานแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่น ๆ พร้อมชาร์จควบคู่กันไปได้ในเวลาเดียวกัน

 

ผู้ใช้งานยังสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่โดดเด่นสะดุดตาบน กาแลคซี่ เอส 10 ด้วยการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงแบบ HDR10+ และฟีเจอร์ Super Steadyเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว ให้ภาพวิดีโอมีความสมูธและลื่นไหลกว่าที่เคย พร้อมรองรับเกมแบบ 64 บิตเป็นเจ้าแรกในตลาดอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และยังปรับปรุงพัฒนาให้รองรับเกมบนแพลตฟอร์มของ Unityผนวกกับสุดยอดระบบเสียงจาก Dolby Atmosและหน่วยความจำภายในสูงสุด พร้อมระบบประมวลผลที่เร็วที่สุดในอุปกรณ์ตระกูลกาแลคซี่ช่วยมอบประสบการณ์อันทรงพลังสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบันโดยเฉพาะ จึงทำให้ ‘กาแลคซี่ เอส 10’กลายเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตจากซัมซุง ที่จะเข้ามาเปลี่ยนนิยามใหม่ของประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริงสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากภาพอินโฟกราฟฟิก

Galaxy-S10-First-Best_Infographic

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top